• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
THE RESISTANCE - TƯ DUY TÂM LÝ

Các bạn có thích những trò tư duy tâm lý trong đó bạn tìm hiểu xem ai là ai và phe cánh của họ? Nếu vậy, bọn mình nghĩ bạn sẽ thích The Resistance The Resistance giống như 1 số các trò suy luận tâm lý khác nhưng có những yếu tố khiến nó độc đáo – thứ sẽ đem lại nhiều sự giao tiếp và tiên đoán hơn.

Cả nhà có thích The Resistance?

The Resistance được bán ra bởi Indie Boards and Cards, cũng là công ty đã phân phối Flash Point: Fire Rescue vào năm ngoái vừa được cả nhà đánh giá gần đây, đồng thời cũng là 1 game gia đình tuyệt vời. Trong khi Flash Point là 1 trò hợp tác, The Resistance lại tránh xa chuyện đó.

The Resistance không phải là game dành cho trẻ con. Độ tuổi khuyến cáo cho game là từ 13 trở lên và bọn mình đồng ý với điều đó. Bởi nó là 1 trò giao tiếp đề cập đến lừa gạt và buộc tội nhau nên tốt hơn hết là để cho người lớn 1 chút chơi.

Dẫu thế, với bản chất là 1 trò nghi kỵ, gán ghép và lên án nhau thì chuyện đụng chạm là không tránh khỏi. Thế nên có 1 cảnh báo mà nhóm đưa ra cho các bạn đó là nên xuy xét việc sẽ chơi chung với ai.

Tuyệt vời cho hội họp nhóm

Việc là 1 gia đình 6 người, chúng mình rất yêu thích những trò cho phép tất cả cùng tham gia chơi. Và trò The Resistance là 1 game tốt cho 5 tới 10 người. Nó cũng khiến game hoàn hảo nếu bạn có những dịp hội họp bạn bè. Thằng bạn thân của bạn qua biết bao nhiêu năm sẽ bất ngờ đâm ra thắc mắc sự trung thành của bạn khi nhiệm vụ thất bại. Mọi thứ thật ấn tượng.

Nghi hoặc trùng lặp

Chi tiết của The Resistance mà bọn mình thích và khiến nó độc đáo so với những trò tâm lý khác đó là 2 lần bỏ phiếu/nghi ngờ lẫn nhau. Bước đầu tiên trong mỗi nhiệm vụ/vòng chơi đó là chọn xem ai sẽ lên đường làm nhiệm vụ. Khâu này khá tốt vì các biểu quyết là công khai.

Bạn sẽ thấy ngay ai là người không đồng tình với đội hình chỉ định. Nhưng đây cũng là lúc mà phần nhiều các lời buộc tội và tuyên thệ với mục tiêu cao đẹp được quăng ra.

Phần bỏ phiếu thứ 2 dành cho những người đã được lựa đi làm nhiệm vụ và để quyết định xem nhiệm vụ thành công hay thất bại. Một khi các lá phiếu nặc danh này lộ diện, các ngón tay lại 1 lần nữa chỉ vào nhau. Thế nên cho tới thời điểm chọn đội cho nhiệm vụ thứ 3, sẽ khó hơn nhiều để đạt được thỏa thuận chung. Chẳng chóng thì chầy bạn cũng phải ép 1 ai đó tuân thủ theo. Việc đó khiến cho lúc lật phiếu ở nhiệm vụ kế trở nên thật khó đỡ.

Bởi 1 trong những cái nhất để chơi Board game và game thẻ bài đó là tương tác của người chơi với nhau, The Resistance là 1 trò rất chuẩn. Đó là tất cả mà nó xoay quanh.

The Resistance được bao nhiêu điểm trên thang “Chơi lại đi”?

Khi trò chơi kết thúc, sẽ có nhiều đàm tiếu về ván chơi và những ai làm gì ở từng thời điểm. Mọi người đều có cảm giác hồi hộp khi kể về khía cạnh của câu chuyện mà chỉ có họ mới hiểu. Và khi đã có không khí thảo luận như vậy, thật khó để không tiếp tục chia bài và chiến game thêm lần nữa.

Cảm ơn Indie Boards & Cards vì thêm 1 trò chơi tuyệt vời để cả nhà mình cùng thưởng thức!

[ Thế Giới Board Game ]


Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Muốn tìm hiểu chi tiết về luật chơi thì hãy ấn vào đây ngay nào!


Để lại bình luận