• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
HƯỚNG DẪN CHƠI BOARD GAME LOVE LETTER

Love letter là 1 game nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh, bạn bè, gia đình…… Game lấy bối cảnh mỗi người chơi là 1 người si mê công chúa Annette xinh đẹp và cố gắng gửi thư tình cho công chúa. Người chơi sẽ phải thông qua các trở ngại như lính canh, hầu gái, ba tước, nhà vua….để lấy được trái tim của công chúa xinh đẹp.


I. Giới Thiệu:
Độ khó: Dễ

Số người chơi: 2-4 người chơi

Thời lượng: 2~7 phút/ vòng

II. Điều kiện thắng:
Game sẽ chia ra nhiều vòng nhỏ. Trong game 2 người chơi, người chơi thắng 7 vòng trước sẽ chiến thắng, với 3 người sẽ là 5 vòng và 4 người sẽ là 4 vòng.

Để thắng 1 vòng, người chơi sẽ loại hết các đối thủ ( tình địch) của mình. Trong trường hợp hết bài mà không có ai bị loại, sẽ so điểm, ai cầm lá bài có số cao hơn sẽ thắng.

Trong hộp game sẽ có 16 lá bài bao gồm:

o   1 công chúa Annette ( số 8 )

o   1 nữ công tước Wilhelmina ( số 7 )

o   1 vua Arnaud IV ( số 6 )

o   2 hoàng tử ( số 5 )

o   2 hầu gái ( số 4 )

o   2 nam tước ( số 3 )

o   2 linh mục ( số 2 )

o   5 lính gác ( số 1 )

III. Thiết lập game:

Trộn 16 lá bài lên ngẫu nhiên, chia cho mỗi người chơi 1 lá bài lật sấp (facedown) và bỏ số bài còn lại vào giữa facedown.

IV. Cách chơi:

Bắt đầu game với 1 người đi trước, người đó sẽ rút 1 lá bài từ chồng bài ở giữa, sau đó người đó sẽ phải sử dụng 1 trong 2 lá có trên tay của mình. Mỗi lá bài sử dụng sẽ có chức năng khác nhau, sau khi sử dụng lá bài đó sẽ được bỏ vào chồng bài đã sử dụng, lật ngửa kế bên chồng bài ở giữa và chuyền lượt cho người kế bên.

Số 1 Lính gác ( 5 copy ): Sau khi sử dụng lá bài này người chơi được chọn 1 người chơi khác bất kì, và đoán thử tên lá bài có trong tay họ( trừ lính canh ra), nếu đoán trúng người chơi đó sẽ bị loại ra khỏi cuộc chơi, nếu sai thì thôi ( không cần show bài để chứng minh )
Số 2 Linh mục ( 2 copy ): Sau khi sử dụng lá bài này, người chơi được chọn 1 người chơi khác và xem lá bài trên tay của họ ( xem 1 cách bí mật, không cho người chơi còn lại biết lá bài ).

Số 3 Nam tước ( 2 copy ): Sau khi sử dụng lá này, người chơi sẽ chọn 1 người chơi khác, 2 người sẽ bí mật so bài cho nhau, ai cầm bài có số nhỏ hơn sẽ bị loại ra khỏi vòng



Số 4 Hầu gái ( 2 copy ): Sau khi sử dụng lá này, người chơi sẽ không thể bị tác động bởi bất kì lá bài nào cho đến khi lượt tiếp theo của mình.


Số 5 Hoàng tử ( 2 copy ): Sau khi sử dụng lá bài này, người chơi chỉ định 1 người chơi khác, người đó sẽ phải bỏ lá bài họ cầm trên tay và rút 1 lá mới từ chồng bài
Số 6 Vua ( 1 copy ): Sau khi sử dụng lá bài này, người chơi chỉ định 1 người chơi khác, 2 người sẽ bí mật đổi bài cho nhau.
Số 7 nữ bá tước ( 1 copy ): Lá bài này không có chức năng khi sử dụng. Khi người chơi cầm trên tay lá bài này và lá bài Vua hoặc Hoàng tử. Người chơi phải sử dụng lá bài này trước ( tuy không có tác dụng gì ).
Số 8 Công túa ( 1 copy ): Lá bài này chức năng duy nhất là: Nếu người cầm lá này đặt nó xuống vì bất kì lý do gì ( bỏ bài, sử dụng ), người chơi đó sẽ bị loại.

Lưu ý:

·       Trò chơi đòi hỏi tính trung thực cao ( cho chức năng của Lính gác và Nữ bá tước ), vì thế các bạn hãy chơi trung thực để đảm bảo độ vui của game.

·       Không được bỏ lượt rút/sử dụng bài.

·     ·       Nếu người chơi sử dụng chức năng bài mà không thể tác động người chơi nào cả ( vì hầu gái ) người chơi đó phải tác động chính mình nếu có thể.


Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!


[ Thegioiboardgame.vn | Người viết: Kha nguyễn |Biên tập: Stan VT]