• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
HƯỚNG DẪN CHƠI BOARD GAME TAKE 6 ( ĐẦU TRÂU )

Một trò chơi đoán tâm lý, bất ngờ và thú vị phù hợp với gia đình và những nhóm bạn bè.


I. Chiến thắng: là người chơi không có hoặc tổng số lượng “đầu bò” in trên mỗi lá bài ít nhất.

II. Chia bài: Mỗi người chơi được nhận 10 lá bài. Phần bài dư sẽ để ra ngoài.

III. Chuẩn bị: Sau khi chia bài xong, người chia bài sẽ rút từ chồng bài dư ra 4 lá bài và xếp thành hàng theo điểm từ thấp đến cao. Ví dụ hình minh họa: Nhìn vào hàng đầu tiên, (ko quan tâm những hàng sau): Người chia bài rút 4 lá bài có điểm tương ứng: 15,21,6,17 thì phải xếp thành hàng ngang từ thấp đến cao 6,15,17,21 

IV. Cách chơi: Tổng cộng có 10 lượt chơi.
 
Mỗi lượt chơi, mỗi người chơi chọn ra 1 lá từ những lá bài trên tay, đặt úp xuống trước mặt. Vậy người chơi sẽ còn 9 lá bài trên tay. Khi tất cả mỗi người đều chọn ra cho mình 1 lá bài hết rồi thì các bạn sẽ lật lá bài mà mình chọn lúc này lên. Đặt vào hàng tương ứng trên theo quy luật:

- Lá bài có số nhỏ được đặt trước và theo thứ tự lớn dần.
 
+ Trường hợp: Lá bài của bạn bỏ ra có số nhỏ hơn các lá cuối của các hàng. Bạn bắt buộc phải chọn 1 hàng dọc các lá bài trên bàn và “ ÔM” hết những lá bài hàng đó về và thay thế hàng đó bằng lá bài của mình.

- Còn nếu như lá bài của bạn có số lớn hơn lá cuối những lá bài trên hàng thì bạn được quyền đặt bài của mình vào hàng có số thấp và gần số của bạn nhất. Những người còn lại cũng tiến hành tương tự cho đến hết những lá bài lượt đó. Chuyển qua lượt thứ 2 vẫn tiếp tục chơi như thế.
 
- TAKE 6: mỗi hàng chỉ chứa được có 5 lá bài thôi, vì thế Bạn sẽ phải “ÔM” tất cả những lá bài trước đó nếu bạn là người đặt lá bài thứ 6 vào hàng moahahahaha.

Lưu ý: Những lá bài bị “ÔM” phải bỏ riêng ra ngoài cạnh người chơi để tính điểm vào lúc cuối, không để chung với những lá bài trên tay lúc đầu
 


Cứ chơi như thế đến khi hết 10 lá bài trên tay và tính điểm: Ai có ít “đầu bò” THẮNG. Ai có nhiều “đầu bò” THUA.


Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Bạn vẫn còn băn khoăn? Còn đợi gì nữa mà không xem ngay Review game tại đây

[ Thegioiboardgame.vn | Biên tập: Stan VT]