• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
STRAW - THƯƠNG NHÂN LẠC ĐÀ

Sẽ không tốn 1 tí công sức nào để làm còng lưng con lạc đà nếu bạn bắt nó thồ cả đống gạch ở trên lưng. Dĩ nhiên trải thảm bay lên lưng nó sẽ giảm tải được phần nào gánh nặng. Nhưng liệu bạn có muốn hay không? Dám là bạn chỉ chờ đúng quẻ là sẵn sàng bắt con lạc đà oằn mình gánh nặng ngay thôi. Ôi hết lựa chọn này tới lựa chọn khác.

Nhưng đó làm trò Straw trở thành 1 game thẻ bài vui vẻ dành cho gia đình – nó có tốc độ chơi nhanh và kết hợp giữa những lựa chọn đơn giản với sự may mắn. Hãy cùng xem trò chơi dễ dàng ra sao qua video đánh giá của Caleb.

Cả nhà có thích Straw?

Mọi người trong gia đình với khả năng cộng trừ đều ưa thích Straw. Nhưng không phải chỉ vì nó liên quan đến cộng trừ lượng hàng thồ trên lưng lạc đà mà trò chơi chỉ dành cho con nít tập đếm đâu nhé. Yếu tố ghi điểm đặc biệt của Straw đã thêm vào đủ chất chiến thuật để giúp trò chơi cũng vui như bất cứ game nào khác.

Khi giữ bài có tổng càng cao vào cuối vòng (lúc có ai đó làm gãy lưng lạc đà), bạn sẽ ghi được nhiều điểm hơn. Nhưng nếu bạn là người duy nhất giữ số cao vào khúc cuối thì khả năng rất cao bạn chính là kẻ làm gãy lưng lạc đà – nghĩa là bạn sẽ mất trắng vòng đó.

Thế nên chính sự kết hợp giữa hên xui và chiến thuật nhẹ nhàng giúp cho cả nhà đều vui vẻ chơi game này. Vận may khi rút bài tạo điều kiện cho những đứa nhỏ đánh bại cả ba mẹ và anh chị của nó. Mặc khác, chiến thuật trong game có thể thu hút được đám đông lớn tuổi và dạy cho trẻ nhỏ về thói quen suy tính trước khi quyết định dùng bài.

Cần bao nhiêu người để có thể chơi Straw?

Tuy bọn mình đã tận hưởng cảm giác đối đầu trực tiếp trong các ván 2 người, cuộc chơi có phần gay cấn hơn khi bạn nhập cuộc với 3 hoặc 4 người chơi. Không biết trước được con lạc đà sẽ phải chở thứ gì khi vào lượt của mình khiến bạn phải băn khoăn đâu là lựa chọn tốt nhất. Điều đó có thể tác động mạnh vào độ hay khi chơi Straw.

Straw được bao nhiêu điểm trên thang “Chơi lại đi”?

Bởi vì 1 ván Straw diễn ra rất nhanh và vận may cùng chiến thuật đơn giản mà nó mang lại giúp game được điểm rất cao trên thang điểm “Chơi lại đi”. Mỗi lần cả nhà chơi Straw, mọi người đều đồng lòng chơi nhiều ván. Khi có con nít chơi cùng, bọn chúng có thể sẽ kéo cho game tiếp tục 1 hồi lâu. Nhưng bọn mình cũng phát hiện nó là 1 trò chơi hay dành cho trước giờ đi ngủ - khi chuẩn bị lên giường – vì bạn có thể chơi 1 mạch nhiều ván mà không tốn thời gian lắm. Tụi con nít cũng thích dành thời gian đó với ba mẹ chúng nữa.

Cảm ơn Alderac Entertainment Group (AEG) cho 1 trò chơi thẻ bài gia đình vui tươi!

[ Thế Giới Board Game ]

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Bạn vẫn còn băn khoăn? Còn đợi gì nữa mà không xem ngay Review game tại đây


Bình luận

HcSppAHThg 11 22, 2023

In addition, the regenerative proximal tubules which had proliferated actively tended to express vcam1 in the chronic phase after injury propecia wiki

updandaThg 8 14, 2021

cialis with dapoxetine

updandaThg 7 28, 2021

cialis prices

Để lại bình luận