• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
LUẬT LOVE LETTER PREMIUM

LOVE LETTER PRENIUM

                           2-8 người chơi , tuổi : 10 +

Love letter prenium là 1 game nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh, bạn bè, gia đình…… Game lấy bối cảnh mỗi người chơi là 1 người si mê công chúa Annette xinh đẹp và cố gắng gửi thư tình cho công chúa. Người chơi sẽ phải thông qua các trở ngại như lính canh, hầu gái, ba tước, nhà vua….để lấy được trái tim của công chúa xinh đẹp. Ở Phiên bản này sẽ hỗ trợ chơi lên đên 5-8 người sẽ có nhiều chức năng mới thú vị hơn . 

 

I. Thành Phần 

Trong hộp game sẽ có 32 lá bài + 20 token trái tim và 1 cuốn luật.

 

II. Điều kiện thắng:

*2-4 người chơi :
+Game sẽ chia ra nhiều vòng nhỏ. Trong game 2 người chơi, người chơi thắng 7 vòng trước sẽ chiến thắng, với 3 người sẽ là 5 vòng và 4 người sẽ là 4 vòng.

+Để thắng 1 vòng, người chơi sẽ loại hết các đối thủ ( tình địch) của mình. Trong trường hợp hết bài mà không có ai bị loại, sẽ so điểm, ai cầm lá bài có số cao hơn sẽ thắng.

*5-6 người chơi : 

+ Người chơi chiến thắng 4 vòng đầu tiên sẽ giành chiến thắng.

III. Thiết lập game:

*2-4 người chơi :

+Trộn 16 lá bài lên ngẫu nhiên, chia cho mỗi người chơi 1 lá bài lật sấp (facedown) :

           Nếu 2 người chơi : thì bỏ ngẫu nhiên 3 lá từ chồng bài ra ngoài .

           Nếu 3 – 4 người chơi : thì bỏ 1 ngẫu nhiên 1 lá từ chồng bài ra ngoài 

*5-6 người chơi : 

+ Trộn 32 lá bài lên ngẫu nhiên sau đó bỏ đi 1 lá từ chồng bài không cho ai thấy, chia cho mỗi người chơi 1 lá bài lật sấp (facedown) 

IV. Cách chơi:

+  Bắt đầu game với 1 người đi trước, người đó sẽ rút 1 lá bài từ chồng bài ở giữa, sau đó người đó sẽ phải sử dụng 1 trong 2 lá có trên tay của mình. Mỗi lá bài sử dụng sẽ có chức năng khác nhau, sau khi sử dụng lá bài đó sẽ được bỏ vào chồng bài đã sử dụng, lật ngửa kế bên chồng bài ở giữa và chuyền lượt cho người kế bên.

+ Khi hết chồng bài rút , toàn bộ người chơi còn sống sẽ tiết lộ bài của mình nếu số điểm trên bài của ngài nhiều hơn thì người đó giành chiến thắng .