• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
Luật Joking Hazard

Thành phần

• 360 Thẻ bài

• Luật hướng dẫn

 

Luật chơi


 

Mỗi người rút 7 lá bài và đặt những lá còn lại vào bộ bài, úp chúng trên bàn. Hãy chọn ra một quản trò nhưng theo cách hoà bình thôi nhé!

Lượt đầu tiên là của bộ bài. Lật lá bài đầu tiên của bộ bài. Đây sẽ là lá bài khởi đầu.

Quản trò là người chơi tiếp theo, đặt một lá bài trên tay của mình bên cạnh lá bài khởi đầu, tạo thành 2 lá bài khởi đầu.

Những người chơi khác cùng úp một lá bài để tạo ra một chuỗi những từ hài hước, bẩn bựa nhất. Quản trò sẽ thay từng lá của mỗi người chơi vào chuỗi 2 lá bài có sãn rồi chọn ra lá bài tạo thành chuỗi lá bài hài hước bẩn bựa nhất. Người thắng cuộc sẽ lấy lại lá bài của họ để tính điểm.

Khi bắt đầu ván mới, mỗi người sẽ rút một số lượng bài (nên là 7).  Theo chiều kim đồng hồ, người tiếp theo sẽ là quản trò và cứ thế tiếp tục. Người đầu tiên có 3 điểm sẽ là người chiến thắng hoặc bạn muốn bao nhiêu điểm để thắng cũng được(chúng tôi không giống phụ huynh của bạn mà ép bạn theo khuôn khổ, hãy sáng tạo).

Bài đỏ

Lá bài có viền màu đỏ chỉ được sử dụng như lá bài thứ ba trong chuỗi bài. Khi lá bài đỏ được rút ra từ bộ bài, quản trò sẽ không được đặt lá bài khởi đầu tiếp theo. Thay vào đó, người chơi sẽ chỉ chơi với 1 lá bài khởi đầu. Người chiến thắng sẽ nhân đôi số điểm giành được.


 

Luật chơi thay thế

Joking hazard có luật chơi mở và chắc chắn rằng chúng tôi khuyên bạn nên sáng tạo luật chơi cùng bạn bè. Sau đây là những luật chơi khác có thể áp dụng:

Kiểu ngớ ngẩn: Tương tự như luật cơ bản, nhưng khi lá bài đầu tiên của bộ bài có màu đỏ, nó còn được gọi là vòng thưởng thêm, quản trò sẽ được thêm điểm và mọi người sẽ mất một điểm. Nó chẳng khác nào một quả bom nổ chậm cả.

“Đường dài mới biết ngựa hay”: Thay vì thắng với 3 điểm, hãy chơi đến khi hết bài, người nào có nhiều điểm nhất sẽ thắng. Nếu hoà, người thấp điểm nhất sẽ trở thành quản trò và những người hoà điểm sẽ chơi tiếp với 2 lá bài bắt đầu

Còn lâu mới hết: Lấy tất cả lá bài đỏ ra khỏi bộ bài. Mỗi người rút 10 lá bài. Chơi theo chiều kim đồng hồ, mỗi người thêm một lá bài để tạo ra một câu chuyện siêu dài. Trong chuỗi bài, một người có thể biểu quyết để loại bỏ một lá bài không hợp lí. Nếu bạn không thể đặt một lá bài hợp lí, bạn có thể đổi 1 lá bài bất kì trên tay để lấy 2 lá bài từ bộ bài và bỏ qua lượt của mình, Người nào hết bài đầu tiên sẽ thắng cuộc.