• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
EVENT CODENAMES - SỰ TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI CASHFLOW

Bạn muốn vui chơi, bạn muốn làm việc, bạn muốn nghỉ ngơi, dù muốn làm gì đi nữa thì Coffee CashFlow - địa chỉ 7a/19 Thành Thái Quận 10 chính là nơi đáp ứng cho bạn.

Bạn muốn trốn ngay vào 1 góc để thưởng thức thứ ngôn ngữ im lặng mà sâu lắng từ  1 cuốn sách? Thì phòng SÁCH chính là nơi phù hợp cho bạn, với đủ thể loại sách, từ tiếng Việt đến tiếng Anh, từ kinh tế đến tâm lý đời thường,…

Hay bạn cần nơi để lầy lội với lũ bạn, mà không biết đi đâu?

Hãy đến với phòng Joker hay phòng 888, để được thoải mái bùng nổ các câu chuyện với chúng bạn, Hay thú vị hơn là trải nghiệm các bộ Boardgame hấp dẫn.

Ngoài ra còn rất nhiều những căn phòng đặc biệt khác, được thiết kế chuyên nghiệp dành riêng cho từng đối tượng khách hàng nữa cơ !

Và sắp tới đây, vào đêm 17/10, ngoài trải nghiệm không gian đặc biệt, nước uống tinh tế từ Cashflow, bạn còn được trải nghiệm Event game Codenames do Thế Giới BoardGame và CashFlow coffee cùng phối hợp tổ chức – 1 bộ game đang làm mưa làm gió trên thế giới năm 2016. Được tổ chức ngay tại phòng Jocker của CashFlow. Với hình thức tổ chức là một giải đấu vòng loại trực tiếp, Event Codenames sẽ đem lại cho bạn cảm giác vô cùng thú vị. Khi chơi game bạn phải căng não trong việc tìm từ ngữ liên kết , thường xuyên  điên lên khi bạn và đồng đội hểu sai vấn đề. Không chỉ vậy,khi tới Event lần này, bạn còn được trải nghiệm cảm giác phải lường trước từng nước đi của đối thủ,đồng thời  âm thầm chuẩn bị các nước đi để giành giật tấm vé đi vào trung kết của giải đấu và trở thành ngôi vị quán quân - cao thủ  Codenames của giải đấu.

 Bạn chỉ cần bỏ ra 59k/1 người, không chỉ để trải nghiệm không gian, thức uống của Cashflow mà còn  đi qua tất tần tật những cung bậc cảm xúc khi tham gia Event Codenames. Đặc biệt hơn, bạn có cơ hội nhận ngay bộ game Codenames việt hoá cùng nhiều voucher ưu đãi của Cashflow, tổng giá trị giải thưởng lên đến 500k. Một tin vui cho các bạn, khi bạn đi nhóm trên 3 người giá vé chỉ còn là 50k/ 1 người mà thôi!

Hãy đến với event Codenames vào vòng loại ngày 17/10, trung kết 18/10 tại Cashflow này nhé ^^

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu mọi người, bọn mình còn tổ chức thêm 1 event codenames nữa tại BoardGame Station vào vòng loại ngày 20/11, trung kết 21/10 nữa nha :3

Link đăng ký: Bit.ly/eventcodenames


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên