• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
GIỚI THIỆU LAGOON: LAND OF DRUIDS

Druid là gì? Họ là những con người có mối kết nối đặc biệt với rừng xanh và muôn thú. Và, Lagoon chính là thế giới kỳ ảo của họ, nhưng nó đang cần một người lãnh đạo. Bạn có sẵn sàng dâng hiến sức lực của mình cho Lagoon?

Thế giới của Lagoon được tạo nên từ những mảnh đất lục giác (như của Catan ấy) đẹp đẽ. Từng mảnh đất là một kiệt tác và mỗi lần chơi là một vùng đất mới đang chờ bạn khám phá.

Tại Lagoon, mỗi mảnh đất đều có sự kết nối với 1 trong 3 nguồn năng lượng: Elemeen, Vowelon và Deonin. Những nguồn năng lượng này sẽ tạo ra những ma thuật mà chỉ tộc Druid hiểu. Mỗi hành động của bạn đều thay đổi sức mạnh của những nguồn năng lượng trên. Đến cuối cùng, số phận của Lagoon sẽ được định đoạt qua sự thống trị của nguồn năng lượng mà bạn khám phá nhiều nhất. Bạn sẽ làm gì với câu đố của Lagoon, thắng hay bại đều do chính bạn tạo nên!

Lagoon với luật chơi dễ hiểu nhưng khó để thành thạo với sự đa dạng về chiến thuật của nó. Lagoon dành cho độ tuổi 13 trở lên cùng 1 đến 4 người chơi sẽ tạo ra sự thú vị không hề kém đối thủ nào. Cuối cùng, hình minh họa trên những mảnh đất thật sự được xem như những tác phẩm nghệ thuật khiến người xem không thể rời mắt.

Đẹp, độc và đầy biến hóa chính là Lagoon: Vùng Đất của tộc Druid

Tác Giả

                               David Chott

Minh Họa

  Eduardo Garcia, Chase Velarde, Peter Wocken

Năm Sản Xuất

2014

Nhà Phát Hành

3Hares Games

 

[thegioiboardgame.vn| Biên Soạn: Nahn]

Xem qua sản phẩm Lagoon: Land of Druids nhé!

Luật Chơi!

 


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên