• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
CASHFLOW CAFE - DỊCH VỤ CÀ PHÊ - BOARD GAME

Cashflow Cafe là quán Cafe Boardgame nổi tiếng tại Sài Gòn. Quán hiện có hơn 30 Boardgame các thể loại và các event dành cho các bạn mê Boardgame mỗi tối và hàng tháng.


Bên cạnh đó, quán được thiết kế độc đáo như một khu phố với những không gian khác nhau với mục đích khác nhau. Như Nap Station (tầng trệt) là nơi gặp gỡ, nói chuyện, bàn bạc công chuyện; 8th Zone là khu gác lửng với không gian mở, các bạn có thể thoải mái tám banh trời cùng lũ bạn; Darwin House như một thư viện nhỏ cá tính, nơi để các bạn học hành, làm việc kèm theo rất nhiều đầu sách tài chính, kinh doanh, kĩ năng... cả sách ngoại văn vì những vị chủ nhân ở đây đều cực kì thích đọc sách. Đối diện đó là P.s Hotel, nơi dành cho những bạn muốn sự riêng tư và cần nghỉ ngơi; Jocker Place: chứa được khoảng 30 người, là nơi để các nhóm tha hồ chơi game, nơi tổ chức event Boardgame mỗi tối tại Cashflow. Và không gian cuối cùng là Firefly Hub: Phòng học nhóm, được trang bị sẵn máy chiếu dành cho các lớp học, họp nhóm...




Điều đặc biệt nữa là ở đây toàn là người trẻ, đặc biệt là sinh viên. Các bạn ấy tạo hẳn cho mình một cộng đồng để mà làm bao nhiêu thứ, là khởi nghiệp, là làm dự án,... cũng ngầu lắm nha!

Bạn đã bắt đầu tò mò về Cashflow Cafe?

Hãy ghé thăm Cashflow Cafe tại 7A/19 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 Tp.HCM nha!

Fanpage: Cashflow Cafe


Để lại bình luận