• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
7 LÍ DO BẠN NÊN MUA BOARDGAME TẠI CHÚNG TÔI
Chào mừng các bạn đã tới thăm trang web của chúng tôi - Thế giới board game. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực boardgame, Bên cạnh việc mua bán những sản phẩm boardgame, chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ, sự kiện, những thông tin trực tuyến về boardgame trong nước và ngoài nước.


STTNỘI DUNGDIỄN GIẢI
1Sở hữu boardgame gốcTrải nghiệm cao, chơi đã, dịch vụ tốt. So với boardgame thường, giá thành sẽ cao hơn, cũng tương ứng với trải nghiệm cao hơn.
2Hỗ trợ bộ luật tiếng việtNgười Việt Nam thường gặp khó khăn trong việc trải nghiệm và cảm nhận Boardgame nước ngoài do bất đồng ngôn ngữ. Thế giới boardgame sẽ cung cấp những bộ luật tiếng việt để hỗ trợ trong việc chơi những boardgame mới.
3Chế độ chơi thửBạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn mua boardgame nào, cái nào phù hợp với mình. Nếu mua boardgame ở những quán khác, bạn sẽ không có cơ hội chơi thử, nhưng với Thế giới boardgame, bạn có thể. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng về sản phẩm của mình trước khi mua nó.
4Đội ngũ lead gameBất kì khi nào bạn cần hướng dẫn lại luật game bạn đã mua, Thế giới boardgame có đội ngũ những người hướng dẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 
5Dịch vụ nâng cấp và bảo trìBạn sẽ hưởng chế độ nâng cấp, bảo trì ưu đãi nhất khi mua những bộ boardgame ở Thế giới board game.
6Chế độ tích lũy và khuyến mãiCàng mua nhiều càng ưu đãi và hưởng được những chiết khấu tốt hơn, cơ hội trở thành khách Vip và tham dự những sự kiện tại quán.
7Không chỉ là board gameBạn sẽ được nhận những thông tin, câu chuyện đằng sau những bộ boardgame, một bộ phim, tin tức, sự kiện ... Mang lại những trải nghiệm không giới hạn về Boardgame.


Thông tin liên hệ: 
Số Điện Thoại: 0949577303 - Thông hoặc 01867-350-690- Trà Mi
Email: info.thegioiboardgame@gmail.com

Liên kết đến các trang mạng xã hội :
Fanpage Thế Giới Boardgame: Thegioiboardgame.vn
Fanpage Cashflow Cafe: CashFlowCafe
Web Cashflow: Cashflow.vn

[Thế Giới Boardgame]


Để lại bình luận