• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
TÔI THẤY CON RÙA TRÊN BÃI CỎ XANH


Rùa có vẻ thích các cuộc đua về tốc độ nhỉ, hết đua với thỏ thì chúng lại quay ra đua với nhau vì mục tiêu tươi ngon là rau diếp ở cuối đồng cỏ, đích đến tươi đẹp của chúng. Đua rùa là game có cách chơi khá đơn giản, dựa trên việc rút các lá bài rồi vạch ra chiến thuật, lừa gạt đối thủ, để họ không biết đâu là rùa của bạn cho đến khi kết thúc.


Nếu bạn đang tìm kiếm game dành cho em nhỏ, những thiên thần bé bỏng, có lừa gạt, chạy đua, màu sắc và đơn giản thì đây là game phù hợp, với những baby quá nhỏ thì chơi theo biến thể để không phải dùng mánh khóe lừ gạt. Nhưng lừa gạt để rèn luyện trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo chiến lược. Một trong những chiến lược chơi khăm hay là chèo lên lưng đối thủ, làm ngư ông đắc lợi, không mất sức mà vẫn di chuyển về đích. Ngoài ra, khi lừa gạt, người ta tin bạn có con rùa màu này nhưng sự thật chỉ có bạn biết, lôi người khác vào cái bẫy bạn đặt ra, khá thú vị.


Game trẻ nhỏ nhưng người lớn nếu muốn vẫn chơi như thường, với những người đang bế tắc trong cuộc sống, đang stress thì màu sắc, hình ảnh dễ thương còn gì hơn. Có những lúc quá mệt mõi, đầu óc quá căng thẳng thì một game rối não lại chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa.

Một game mà mẹ-con, anh chị-em, ông bà-cháu có thể chơi vui vẻ với nhau, kết nối các thế hệ gia đình lại với nhau từ bé đến lớn.


Tưởng tượng người ông lớn tuổi của bạn có thể gia nhập vào game bạn đang chơi, còn gì hạnh phúc hơn, khó nói chuyện với ông bà, thế hệ đi trước thì đây là dịp đặc biệt để mở rộng con tim. Được phép lừa bịp một cách công khai ông của bạn, có khi còn giành chiến thắng của ông luôn.


Có những thứ giản đơn, nhỏ bé lại mang những điều kì diệu.

 

[Thegioiboardgame|Oc Senlui]

 Mua game tại ĐÂY

Tìm hiểu hướng dẫn về game Đua rùa:

http://thegioiboardgame.vn/blogs/board-game-nhap-mon/game-dua-rua



Bình luận

SencicsThg 8 10, 2021

cialis prices

SencicsThg 7 25, 2021

cialis 20mg

Để lại bình luận