• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
SEVENTH HERO - ANH HÙNG THỨ 7 .

Bạn đang tìm kiếm một Board game chiến thuật nhưng không quá phức tạp về luật chơi, một lối chơi  nhanh – lẹ và đầy kịch tính. Tất cả điều có trong Seventh Hero !

Đến với game , người chơi sẽ được quay trở về với truyền thuyết thời xa xưa……

Đã lâu lắm rồi kể từ khi những nhà tiên tri đã cảnh báo về sự trở lại của Maedoc – một thế lực đen tối, vô nhân đạo. Tên trùm tội ác này khao khát điều khiển trái tim con người và thay đổi thế giới theo ý hắn. Giờ đây Maedoc đã thức tỉnh sau giấc ngủ ngàn năm, và một lần nữa vươn bàn tay bóng tối bao trùm trái đất.

Tuy nhiên những nhà tiên tri cũng nhắc đến 7 vị anh hùng sẽ đánh bại được Maedoc. Những linh hồn dũng cảm có sứ mệnh khám phá ra âm mưu của tên trùm bóng tối, tìm kiếm hang ổ của hắn và kết thúc âm ưu đen tối đó. Trên khắp vùng đất, những người biết đến lời tiên tri đại diện cho những anh hùng truyền thuyết và những tai sai của Maedoc đã trà trộn vào để tìm kiếm 7 anh hùng thực sự và kết liễu họ.

Khi ấy , bạn chính là người tìm kiếm, hội tụ 7 vị anh hùng đó đứng lên bảo vệ thế giới khỏi tên Ma vương bóng tối hay chính là bè lũ tai sai của Maedoc ? Chiêu mộ về 6 vị anh hùng khác nhau trước những người chơi khác để trở thành người chiến thắng.

Game vỏn vẹn với 77 lá Card đại diện cho 7 vị anh hùng đã tạo được sức hút, sức hấp dẫn cho người chơi. Với cách chơi đơn giản xen lẫn với tính chiến thuật , người chơi sẽ phải cố gắng tìm ra những bước đi thích hơp và khôn khéo nhất. Mỗi người sẽ thay phiên là người chơi chính, xoay lượt theo chiều kim đồng hồ.

Khi bước vào mỗi lượt, xuất phát từ người chơi chính sẽ có một vị Anh hùng lang thang. Không ai biết vị Anh Hùng đó là ai và lần lượt đi qua từng người chơi một, thách thức tất cả người chơi tuyển mộ mình. Chính vì sự bí ẩn đấy, người chơi phải suy nghĩ thật kĩ trước khi chiêu mộ vị Anh hùng về với liên minh của mình. Game tiếp tục cho đến khi có người đầu tiên chiêu mộ thành công 6 vị anh hùng  hoặc chồng bài rút hết bài. Trong trường hợp này, người chơi có nhiều anh hùng trong liên minh nhất sẽ trở thành người chiến thắng.


7th Hero không chỉ là một board game đơn thuần mà thật sự đó một cuộc đua đầy kịch tính, không có quá nhiều cơ hội cho những hành động lãng phí. Chỉ với một sơ sót nho nhỏ cũng có thể đẩy bạn ra khỏi cuộc đua chiêu mộ những vị Anh hùng. Do đó, bạn phải luôn tìm cách chọn ra lá Anh hùng tốt nhất tối ưu hóa lượt chơi của mình.

Trong những dịp lễ hay thư giãn giải trí thì đây chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất để tạo nên một sự khác biệt mới cho gia đình và bạn bè xung quanh.  Nếu bạn là người thích những game thoải mái, vui vẻ và chiến lược thì 7th Hero sẽ không làm bạn thất vọng.

Thế Giới Board Game


Bình luận

HoangThg 12 10, 2016

Có hướng dẫn cụ thể cho game này ko anh ( về cách set up, mỗi lượt đi ntn, ...)

Để lại bình luận