• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
SPYFALL - NƠI LỜI NÓI QUÝ NHƯ MẠNG SỐNG.

Suy luận, logic ,nhạy bén và cần rất nhiều sự khéo léo là những điều Spyfall chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khi thử một lần trải nghiệm bộ game tuyệt vời này.


Spyfall là một game phù hợp với những nhóm bạn từ 3-8 người và trong các buổi tiệc,họp nhóm,rất thích hợp nếu bạn muốn có những giờ phút “bùng cháy” cùng lũ bạn.

Game có cách chơi không khó: mỗi người chơi được trao một thẻ bài có địa điểm và nhân vật (ngoại trừ thẻ điệp viên) và luân phiên hỏi những người chơi còn lại theo chiều kim đồng hồ. Mục tiêu của điệp viên là tìm ra địa điểm và che giấu thân phận trong khi mục tiêu của những người chơi còn lại là ngăn cản điệp viên phát hiện ra địa điểm và “tóm” hắn. Nếu điệp viên thắng,anh ta có được 2 điểm.Ngược lại,các người chơi khác thắng, họ ghi được 1 điểm. Người có số điểm cao nhất sau tất cả các vòng chơi sẽ là người chiến thắng.

Spyfall giúp người chơi gia tăng sự tập trung và rèn luyện sự khéo léo trong lời nói của mình. Người chơi luôn phải trong trạng thái “tập trung cao độ” và “cái gì cũng phải nghe, cái gì cũng có ích”. Điệp viên tuy không biết địa điểm vẫn phải trả lời “như đúng rồi” để những người chơi khác không phát hiện. Ngược lại,những người chơi khác tuy biết địa điểm nhưng không được hỏi và trả lời quá “lộ” nhằm ngăn cản điệp viên chiến thắng.



Bạn sẽ có những giờ phút vừa hài hước vừa “căng não” với những câu hỏi “trên trời dưới đất” của lũ bạn.Có lúc bạn sẽ tức điên lên khi bạn nghi ngờ đứa vừa hỏi mình và muốn chất vấn hắn ta nhưng trớ trêu thay đứa có quyền hỏi anh ta lại là một đứa “não phẳng”.


Với những người đã từng chơi Ma sói ,họ chắc chắn sẽ nhận ra những nét tương đồng của hai bộ game này. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Spyfall không hề thua kém “người anh tiền nhiệm” của mình. Nó thậm chí còn khắc phục được một số điểm yếu của Ma sói. Rõ nét nhất có lẽ là nó buộc mọi người chơi đều phải đưa ra ý kiến của mình.Điều này sẽ loại được trường hợp “mấy đứa im im và thắng tới cuối màn”. Tuy nhiên nó vẫn còn tồn tại một số điểm yếu như các nhân vật chỉ có những đặc tính chứ không được trao những “quyền lực”,không có những combo “huyền thoại” như sói+bảo vệ.

Tìm kiếm một boardgame cần “đầu óc”, sự tập trung và kĩ năng “thuyết phục người khác” thì Spyfall là một lựa chọn không hề tồi.

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào các bản dưới đây và đặt mua game ngay nào!

Spyfall 1

Spyfall 2

Spyfall 3

Spyfall 4

Spyfall 5



Big Cat.


Bình luận

Vũ Hồng KhoaThg 7 05, 2018

Cảm ơn ad Big Cat vì bài viết ý nghĩa này, mình có copy bài viết để bổ sung bài viết của mình về Game dạng như SpyFall mình có trích dẫn nguồn. Mong có sự đồng ý của ad.
Link bài viết mình ở : https://spiderum.com/nguoi-dung/errantman1935
Nếu ad cảm thấy không phiền thì mình có thể gỡ xuống và viết lại. Chúc Web phát triển.

Để lại bình luận