• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
BLOKUS 3D-TRÒ CHƠI KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG KẺ THIẾU MUỐI

Bạn là một người “nhìn xa trông rộng”, là kẻ nắm bắt tình hình với trí tưởng tượng vô hạn? Bạn là người thích thú với những hình ảnh không gian đa chiều,nơi mọi thứ trở nên chân thực,sống động hơn lúc nào hết, nơi chỉ dành cho những  kẻ “siêu tỉnh táo”? Bạn đang tìm kiếm một game vừa giúp bản thân thư giãn vừa làm gia tăng khả năng của chính mình?Nếu vậy thì Blokus 3D là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


Blokus 3D là một game khá dễ chơi, chỉ là: bạn xếp các khối lên nhau tạo thành tháp. Mục tiêu cuối cùng của bạn là ghi điểm bằng cách có nhiều nhất số khối có thể được nhìn thấy.


Game có tính chiến lược và tương tác giữa các người chơi với nhau khá cao khi bạn vừa phải tìm ra “lộ trình” cho chính mình vừa phải “dè chừng đối thủ”. Màu sắc bắt mắt cũng là một điểm cộng khi nó kích thích óc sáng tạo và làm cho một cho trò chơi bẩm sinh đã phải vận dụng rất nhiều “chất xám” trở nên dễ dàng hơn.


Blokus 3D dường như đã hiện thực hóa “ước mơ” của bất kì ai từng chơi Tetris- game xếp gạch vô cùng kinh điển: được chính tay mình cầm và xếp những khối ấy. Blokus 3D còn thêm vào một quy tắc-được xem như điểm khác biệt chính yếu so với Tetris. Đó sau khi xếp xong tầng đầu tiên,bạn bắt buộc phải xếp các khối sao cho có ít nhất 1 mặt của nó chạm vào một khối cùng màu với nó.


Cuộc chơi trở nên thú vị hơn khi bạn chỉ được phép xây tháp trong giới hạn độ cao và cấu trúc nhất định. Càng về cuối game, cuộc chơi lại càng trở nên căng thẳng khi bạn được chứng kiến 1001 biểu cảm siêu hài hước của một vài kẻ vẫn chưa tìm ra “lối thoát” thích hợp cho những khối sau cùng của chính mình.


Trò chơi kết thúc khi không còn ai có thể thêm bất kì khối nào của mình vào tháp nữa. Và kẻ chiến thằng dĩ nhiên là người có số điểm cao nhất.

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Xem thêm video tại:
https://www.youtube.com/watch?v=rc5tqpK4YsU

[Thegioiboardgame.vn l Người viết: Big Cat]


Để lại bình luận