• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
SEQUENCE - LỰA CHỌN VỊ TRÍ KHÔN NGOAN

Sequence đơn giản trở thành trò được chơi nhiều nhất trong số những trò chơi chúng mình có. Vì thế mình nghĩ không khó để nói nó là một trong những trò được xếp hạng cao nhất trong bộ sưu tập của chúng mình.

Cả nhà có thể cũng chơi Sequence không?

Hoàn toàn có! Đây là một trò chơi hoàn hảo dành cho gia đình. Dưới đây là một vài lí do tại sao chúng mình lại thích trò này như vậy:

- Đơn giản và dễ dàng cho người chơi

- Khi chơi trò này theo nhóm sẽ gia tăng sự mong đợi và hào hứng

- Yếu tố may mắn khá nhiều nên người chơi ở mọi lứa tuổi đều có thể chơi được

- Có thể giữ mọi người tập trung và chú ý vào trò chơi

- Có thể kết thúc bất cứ lúc nào

- Dễ dàng trao đổi với bạn chơi khi chơi

Có một chiến thuật nào được dùng để chơi Sequence không?

Một số người nói rằng trong Sequence không có một chiến thuật nào hết. Nhưng chúng mình không đồng ý. Tất nhiên là bạn sẽ không thể kiểm soát được việc sẽ bốc lá bài nào, nhưng mánh khóe là tận dụng mình đa các lá bài mình đang có, và với 2 khoảng trống bạn có trên bảng cho mỗi lá bài, bạn chắc chắn cần phải lựa chọn vị trí một cách khôn ngoan.

Có bao nhiêu người có thể chơi Sequence?

Nhà sản xuất nói ta có thể chơi trò này với 2, 3, 4, 6, 8, 9, 10 hay 12 người nhưng chúng mình không chỉ dừng lại ở đó, miễn là số người chơi chia được cho 2 hay 3, bạn có thể phân thành các đội chẵn  và hướng đi của các đội là điều làm cho trò chơi này trở nên thú vị.

Vì bạn phải cần may mắn để rút được lá bài mình muốn, nên việc có thêm thành viên trong nhóm sẽ tăng khả năng may mắn và mong đợi nhiều hơn.

Trong khi hy vọng rằng mình sẽ rút được lá bài để hoàn thành một chuỗi, bạn cũng phải lo lắng và hy vọng rằng đối thủ không cản bạn lại, hoặc tệ hơn là bỏ đi Token của mình.

Và càng có nhiều người chơi, khoảng thời gian mong chờ và cầu nguyện không có việc gì xấu xảy ra trước khi mình lượt của bạn sẽ dài hơn. Nhưng đó đúng là điều làm trò chơi trở nên hấp dẫn.

Sequence xếp hạng thế nào trên thước đo “Hãy chơi lại”?

Một khi chúng mình bắt đầu một ván chơi Sequence, chúng mình sẽ phải chơi thêm nhiều lần nữa. Nó có thể là một trò chơi đơn giản, nhưng chính vì thế nó khá dễ dàng đến được với nhiều người.

Chúng mình chơi hằng giờ liền vì một vài lí do. Lí do đầu tiên là chắc chắn rằng khi trò chơi kết thúc, nhóm thua cuộc thường là những nhóm đã tiến gần nhất tới chiến thắng. Và làm sao họ có thể ngồi yên và không kêu gọi chơi lại được?

Lí do thứ hai  Sequence hoàn toàn tuyệt vời cho những dịp hợp mặt gia đình khi mọi người ngồi quanh bàn và chơi một cách nhẹ nhàng.

Sequence  là một trò chơi mà người ta có thể tham gia và rời đi khi chơi. Nếu ai đó muốn tham gia hoặc ai đó chơi đủ rồi, việc sắp xếp lại các nhóm chơi cho màn sau cũng khá dễ dàng.

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

[ Thế Giới Board Game ]


Để lại bình luận