• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
ANIMAL UPON ANIMAL - XẾP THÚ TRÊN MỌI TƯ THẾ

Animal upon Animal là một trò chơi trẻ em  rất thú vị

Bạn có bao giờ nghĩ về việc xếp chồng một con Cừu lên trên một con nhím không?

Hay là chồng một con Rắn lên một con Chim toucan? Hay chim Cánh cụt lên trên một con khỉ?

Trong trò “Animal upon Animal”, bạn sẽ có cơ hội làm điều đó.

Cả nhà có thể cùng nhau chơi Động vật trên động vật được không?

Animal upon Animal là một trò chơi cho trẻ em, nhưng đồng thời cũng là một trò chơi đòi hỏi sự khéo tay rất vui mà cha mẹ có thể chơi chung với con mình.

Đầu tiên, trẻ con vốn dĩ yêu thương động vật, và nếu có cơ hội chọn giữ “xếp gạch” và “xếp thú”, mình cá trẻ con sẽ chọn xếp thú trong mọi trường hợp.

Thứ hai, trong trò này, mấy bạn nhỏ thật sự có cơ hội để chơi thắng ba mẹ mình.

Hầu hết người lớn, ba mẹ đều có cảm nhận về sự cân bằng tốt hơn khi đặt một con vật lên cái tháp động vật. Nhưng với việc tung xí ngầu, ba hay mẹ có thể phải đặt một con vật ở vị trí bấp bênh và có thể dẫn mình việc đổ sụp của tháp con vật.

Nếu trò chơi chỉ đơn giản là thay phiên nhau xếp chồng những con vật, thì ba mẹ có thể sẽ thắng mãi. Nhưng vì mỗi lượt đều phải đổ xí ngầu nên cơ hội cho các con lội ngược dòng là có.

Nếu ai đó đổ được xí ngầu may mắn và được xếp 2 con vật lên, họ sẽ dẫn đầu. Và nếu ai đổ được “Bàn tay”, họ có thể bắt buộc ai đó xếp chồng con vật lên thay cho mình (người đó có khả năng làm đổ tháp con vật)

Cấu thành của một trò chơi hay

Nhà sản xuất đã rất xuất sắc trong việc đưa ra những trò chơi cho trẻ em với những thiết kế có chất lượng cao. Và thiết kế những con vật bằng gỗ đủ màu sắc trong Động vật trên động vật cũng nằm ngoài điều đó. (hình chú cừu cười là dễ thuơng nhất)

Hình dáng độc đáo của các con thú trong bộ trò chơi làm cho việc xếp chồng lên nhau theo nhiều cách rất thú vị. Do đám nhóc của chúng mình lớn rồi, nên chúng làm cho việc xếp khó hơn bằng cách xếp chồng thẳng đứng lên. Và nếu chúng có con rắn xếp lên thẳng đứng ở khúc cuối, thì trò chơi chắc chắn sẽ đi theo hướng đó.

Chúng mình không quan tâm lắm về việc ai thắng – chúng mình xem việc xếp mấy con vật lên nhau bằng cách kì cục điên rồ nhất vui hơn.

Animal upon Animal ghi điểm ra sao trên thước đo “Chơi lại lần nữa”

Animal upon Animal ghi điểm cao trên “Chơi lại lần nữa” của chúng mình vì nó rất thu hút. Chúng mình đố ai có thể dừng chỉ sau một ván chơi trò này.

Trò này cũng giống như khoai tây chiên vậy – làm sao bạn có thể chỉ ăn có một miếng. Với trò này, bạn không thể chỉ chơi một lần, bạn sẽ phải chơi lại thêm lần nữa.

Sau khi có được con cá sấu ở giữa bàn làm đế và đưa cho tất cả người chơi số con thú của mình thì trò này coi như xong phần chuẩn bị. Vậy nên trong nhà mình, ngay khi ván này kết thúc, ván sau sẽ được tiếp tục liền sau đó.

[ Thế Giới Board Game ]


Để lại bình luận