• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
ESCAPE – LỜI NGUYỀN TRONG ĐỀN THỜ

Escape: The Curse of the Temple – Lời nguyền trong Đền thờ là 1 trong những trò chơi board game hay nhất mà cả nhà đã chơi trong năm vừa qua!

Nó được bán ra vào năm 2012, nhưng bọn mình chỉ vừa mới mua 1 bộ vào mùa hè này. Thế mà nó đã gần trở thành trò chơi được chơi nhiều nhất trong năm của nhóm.

Đây là 1 trò chơi phối hợp chỉ dài mỗi 10 phút! Đó có lẽ là 10 phút náo loạn nhất mình từng thấy!

Trò chơi là 1 màn chạy đua với thời gian vừa đổ xí ngầu trong 1 bản âm hưởng kỳ bí khiến độ căng thẳng càng cao hơn. Thực tế thì Trevor gần như từ chối chơi trò này vì phần âm thanh khiến nhóc lo căng hết dây đàn. Thích thế không biết!

Bởi vì Caleb rất thích chơi trò này 1 mình nên không có ai hoàn hảo như cu cậu để chỉ cho mọi người thấy cách chơi của Escape: The Curse of the Temple trong video sau đây:



Cả nhà có thích Escape: The Curse of the Temple?

Bởi vì đây là 1 trò board game đồng đội, Escape vô cùng thích hợp để chơi chung trong gia đình. Mặc dù bọn này không khuyên là cho các đứa nhỏ dưới 5 tuổi chơi, bọn mình sẵn sàng giới thiệu nó cho mọi thành phần khác.

Khác với các trò chơi hợp tác khác, bạn không thực sự có thời gian để bàn bạc các phương án trong game này. Khi mọi người đang say sưa đổ xí ngầu và thám hiểm đền thờ độc lập vào cùng 1 lúc, người chơi có thể nhận được các lợi ích nếu họ đứng chung phòng với nhau. Đó có thể là gộp chung xí ngầu với nhau để hủy được nhiều viên ngọc hơn, hoặc cứu lấy nhau khỏi những lời nguyền mắc phải do xí ngầu đổ ra; tốt hơn hết là mọi người nên ở gần nhau 1 chút.

Mặc khác, tách ra và thám hiểm nhiều ô hơn cũng có đáp trả xứng đáng. Để tìm được lối thoát, bạn cần phải đi gần hết các ô ghép của đền thờ. Thế nên mọi người sẽ cần những tay thám hiểm gan dạ trong đoàn đấy.

Dẫu cho các bạn không thể trực tiếp giúp đỡ lũ nhóc hay anh chị em của mình trong kết quả xí ngầu hoặc lựa chọn, cách chơi cơ bản đủ đơn giản để mọi người có thể vui vẻ hòa mình vào và lăn xí ngầu chung với gia đình.


Trò chơi liệu có quá căng thẳng?

Một trong những khoảng thú vị nhất của Escape đó là nhạc nền đi kèm (trên đĩa CD, nhưng cũng có trên giao diện mp3) đem lại 1 trải nghiệm sống động tuyệt vời. Không cần chờ đợi lâu sau khi nhấn “Play!” là mọi người đã có thể sống cùng không khí game.

Như Caleb có đề cập đến trong clip đánh giá, có 2 điểm trong trò chơi mà người chơi phải nhanh chân trở về ô xuất phát hoặc họ sẽ mất 1 viên xí ngầu cho đến hết ván. Ừ vậy nên, đúng là nó gia tăng sức ép thật.

Nhưng dù cho nó có khiến Trevor nhà mình lo lắng đi chăng nữa, đó cũng là thứ khiến trò chơi vui. Chính việc chạy đua với thời gian đã làm nên trò chơi như cách mà nó muốn.

Và nhớ đừng có bỏ sót ai ở lại đấy vì chỉ cần 1 người chậm chân thoát khỏi đền thờ thôi là cả nhóm đều sẽ thua!

Escape: The Curse  được bao nhiêu điểm trên thang “Chơi lại đi”?

Escape: The Curse of the Temple ghi điểm rất cao trên thang điểm “Chơi lại đi”. Bởi vì ván chơi chỉ dài có 10 phút nên mọi người chưa bao giờ dừng ở 1 ván chơi duy nhất cả. Bọn mình luôn chơi ít nhất 2 ván và đa phần là nhiều hơn 2 ván chơi. Trò này chắc chắn lọt vào danh sách Các Game Khó Chơi Chỉ Một Lần của cả bọn.

Suy cho cùng thì nếu bạn chỉ có 30 phút để giải trí thì bạn có thể chơi Escape 3 lần 1 cách thật thỏa thích.

Escape: The Curse of the Temple chiếm được 1 chỗ đẹp trên kệ game của bọn mình vì nó luôn tìm được cơ hội xuất hiện trên bàn chơi 1 cách thường xuyên.

[ Thế Giới Board Game ]


Bình luận

ThịnhThg 1 01, 2022

shop cho mình hỏi bộ này hiện tại shop có bán không và giá bao nhiêu vậy shop ?

Để lại bình luận