• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
HALLI GALLI - TỪ THÙY MỊ ĐẾN BÙNG NỔ

Trong một lần đi ngày hội ở trường, mình gặp một nhóm bạn đang chơi gì đó rất vui vẻ lại còn nghe tiếng “ding…ding..” rất vui tai. Mon men lại hỏi thì biết tên trò đó là Halli Galli. Mình cũng nhập bọn thử và ghiền luôn từ dạo đó.


Nếu bạn muốn vui vẻ, muốn giải trí với nhóm bạn khoảng 2-8 người sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng thì Halli Galli là một lựa chọn rất tốt. Mới bắt đầu thì ai cũng hiền, cũng nhẹ nhàng cả nhưng chơi được tầm 1,2 game thì chém nhau và troll nhau nhiệt tình.

Board game này cực kì dễ chơi do cách chơi rất đơn giản.  Nó còn luyện cho mình sự nhanh tay lẹ mắt nữa.

Đầu tiên, nói về Halli Galli, ta phải nói về cái chuông với những tiếng “Ding…ding…” vui tai. Chuông chỉ dành cho 1 người thôi nên phải nhanh tay. Ai bấm được chuông đúng thời điểm là ăn cả. Và cũng vì thế nên ta phải sôi động lên, không thể cứ như bình thường được. Sau khi chơi Halli Galli, từ một cô gái hiền dịu, thùy mị có thể trở nên “bùng cháy” dữ dội. Chơi nhiều sẽ tập cho bạn sự nhanh nhẹn trong hành động.


Tiếp theo là lẹ mắt và một tí tính toán. Trong Halli Galli, bạn cần phải có mắt quan sát tốt và khả năng nhẩm nhanh vì mọi người hơn nhau chỉ trong 0.1s suy nghĩ thôi. Nên mình muốn thắng thì mình phải luyện sao cho phản xạ nhanh. Bên cạnh đó, luyện phân biệt màu sắc một chút cho mắt cũng hay chứ nhỉ.

Mình thì cũng có nhiều chuyện với Halli Galli lắm. Từ lần đầu tiên chơi nhẹ nhàng mà chơi không lại nên phải chuyển qua phong cách “hổ báo” hay như lanh chanh đập mạnh quá, tay đỏ cả lên. Chơi game này thì mình có thể sẽ thấy mặt “dữ dội” bên trong của mấy đứa bạn bên cạnh mình.

Một ngày nào đó, nếu quá mệt với công việc hay bài tập đang phải làm, hãy thử ngồi lại với bạn bè, thư giãn bên Halli Galli xem. Mọi thứ sẽ dễ chịu hơn đấy ( trừ tay bạn ra) :)

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Muốn tìm hiểu chi tiết về luật chơi thì hãy ấn vào đây ngay nào!

[ Thegioiboardgame.vn | Người viết: Bảo Bự ]

Để lại bình luận