• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
MA SÓI VỚI NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI.

Nhắc đến ma sói thì 9/10 người đều gật đầu đồng ý rằng boardgame này cực kỳ hay và cuốn hút. Bởi ma sói mang lại cho bạn những cung bậc cảm xúc cực kỳ thú vị lẫn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. 


Đối với mỗi người sẽ có suy nghĩ riêng về ma sói như có bạn bảo rằng boardgame này hay vì chơi để biết mọi người biện luận ra sao và sẽ tập quan sát và đánh giá thông qua cách diễn đạt để đưa ra phán đoán, với bạn khác thì nói rằng boardgame này rèn cho mình nhiều thứ và nhìn nhận bản thân rõ hơn. Thông thường, khi mọi người nghe đến những boardgame có liên quan đến trí óc quá nhiều thì sẽ nhanh nhanh rút quân nhưng riêng đối với ma sói, càng chơi lại càng muốn chinh phục cho bằng được, những người khó tính nhất cũng bị "em ấy" cuốn hút mà không thể chối từ.


Để lý giải cho chuyện này phải nhắc đến sự thú vị về cảm xúc mà ma sói dành cho người chơi. Mỗi người từ vai trò dân làng, ma sói hay chức năng đều có những cung bậc xúc cảm khác nhau. Nếu như dân làng là sự chán ghét khi phải ngủ hoài cho đến khi trời sáng rồi tò mò, đảo mắt xung quanh để quan sát nghe ngóng tìm đối tượng tình nghi thì sói lại là những phút giây đoàn kết trong việc thống nhất giết ai, suy nghĩ nên biện minh sao để bảo vệ mình, đồng loại và hướng sự chú ý qua những đối tượng khác, có khi là lo sợ trong lòng vì mình là sói đối với những bạn mới chơi lần đầu. Ban đầu có chút ngạc nhiên, bất lực nhưng cuối cùng, kết thúc ván chơi luôn là sự hứng khởi, vui vẻ của tất cả mọi người.

 

Thứ hai, chơi ma sói không phải để giết thời gian, trò chơi này đòi hỏi mọi người sự tập trung, óc quan sát tinh tế lẫn những suy đoán, phân tích lập luận, tinh thần teamwork thậm chí là có những hy sinh cần thiết để có được chiến thắng cuối cùng. Dù bạn chơi giỏi hay không - không quan trọng vì diễn biến của mỗi ván bài đều khác nhau nên việc trải nghiệm cũng hoàn toàn khác nhau. Không thể giữ nguyên một câu biện hộ cho tất cả các ván chơi cũng như không thể dùng một cách để tìm chính xác sói là ai.

Bên cạnh đó, ma sói cũng là chiếc gương để phản ánh bạn là ai: dũng cảm hay nhút nhát, chủ động hay bị động, lý trí hay cảm xúc. Và cách bạn chơi ma sói sẽ thể hiện rất rõ cách bạn phản ứng như thế nào với cuộc sống của mình ở hiện tại. Nhưng ma sói cũng sẽ là công cụ giúp bạn rèn luyện những kỹ năng còn thiếu của mình để hoàn thiện hơn. Thiết kế của ma sói về các lá bì nhân vật nó sẽ tương tự giống nhu việc bạn nhìn mình là ai trong cuộc sống sẽ tác động đến cách hành xử, suy nghĩ lẫn thái độ của bạn ra sao.

Bởi thế, nhắc đến ma sói sẽ có nhiều điều để nói nhưng trên hết... chúng ta nên thử chơi nó một lần nếu chưa chơi để mua những trỉa nghiệm quý báu cho mình nhé.

 

Vẫn là câu quen thuộc

Dân làng ơi, ngủ đi!

Sói ơi, dậy đi!

Hiện tại, ma sói có nhiều phiên bản khác nhau và mỗi phiên bản lại có những thú vị riêng, bạn có thể tìm hiểu thêm về luật ma sói.

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!


[ Thegioiboardgame.vn | Người viết: Võ Thị Như Hiền ]


Để lại bình luận