• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP THÁCH ĐẤU LEADGAME LẦN 4
18h15 leadgame Trường và người thách đấu - đấu thủ Khang đang lựa chọn đang lựa chọn các vị tướng và sắp xếp đội hình ra sân.


18h20, ván đấu đầu tiên trong chuỗi 3 trận chính thức bắt đầu.


Leadgame Trường đã chọn Tôn Kiên đi tiên phong trong khi bạn Khang phái dũng tướng Ngụy Diên ra sân đầu tiên.

Trong lượt đầu tiên, 2 vị tướng đã dằng co khá căng thẳng và kết quả là Tôn Kiên đã đánh bại Ngụy Diên trong khi chỉ mất 1 máu đầu tiên.


Quân sư Khang đã cho Triệu Vân ra sân để báo thù cho Ngụy Diên. Liệu vị tướng dũng mãnh này có thể làm được không?


Và cuối cùng, leadgame Trường cùng Tôn Kiên đã vững vàng triệt hạ luôn Triêu Vân và vẫn chỉ mất 1/4 máu.

Và vị tướng cuối cùng của Khang là Bàng Đức đã ra sân. Điều này thật sự là tình huống khó khăn vì Bàng Đức 1 mình chống cả 3 vị tướng của đối thủ.Liệu Khang có thể có thẻ làm được điều kỳ tích trong ván đầu tiên không?


Rất nhanh chóng, Tôn Kiên đã làm mất 3/4 máu của Bàng Đức, tình thế bây giờ càng ngày càng khó khăn và nguy hiểm cho Khang vì tướng Bàng Đức với áp lực dữ dội thế này.


Và ván đầu tiên đã kết thúc với tỷ số 3-0 cho leadgame Trường. Đấu thủ Khang hãy cố gắng lên.


Pha chuẩn bị đầu tiên của 2 đấu thủ tiếp tục, lần này có rất nhiều vị tướng võ xuất hiện bào gồm chiến thần Lữ Bố và võ thánh Quan Vũ. 2 vị quân sư của chúng ta đang đắn đo trong việc lựa chọn và sắp xếp đội hình ra trân.


Và vào lúc 18h40 bắt đầu bằng việc bạn Khang đi trước và bạn ấy chọn chiến thần Lữ Bố đi tiên phong trong khi Leadgame Trường quyết định cho võ thánh Quan Vũ ra tiếp đón đầu tiên.


Thật là bất ngờ các bạn! bằng việc cho 2 vị tướng dũng mạnh này ra sân, 2 vị quân sư đã làm cho những giây phút đầu tiên của chiến trường nóng hơn bao giờ hết

Và Chiến thần Lữ Bố đã làm mất máu đầu tiên của Quan Vũ.


2 vị tướng đang giằng co căng thẳng. chiến trường đang gây cấn vì 2 vị tướng đã lên đủ đồ trang bị và hồi đầy máu để quyết đấu với nhau.


Đã được 1 thời gian khá lâu và Lữ Bố đã đánh đổi 1 máu của mình triệt hạ 2 máu của Quan Vũ. Thật sự rất căng thẳng!

2 vị tướng đã đi đến hồi quyết định của cuộc chiến vì cả 2 chỉ còn 1 máu.

Và giây phút quyết định, Lữ Bố đã cho Quan Vũ đo sàn. Để tiếp tục cuộc chiến, Trường quyết định để Cam Ninh ra đón tiếp Lữ Bố.


Và quân sư Trường cùng vị tướng cam ninh đã thả voi đạp chết Lữ Bố thành công.

Và đấu thủ Khang đã để Bàn Thống vị quân sư nổi tiếng một thời ra sân.


Rất nhanh chóng, Cam Ninh đã hồi máu và triệt hạ giọt máu đầu tiên của Bàng Thống. Tình hình đối với vị quân sư này đang rất khó khăn vì mất lượng máu khá lớn. trong khi đối thủ còn đầy máu. Và Bàng Thống đã hồi sinh lần thứ nhất sau khi bị Cam Ninh đánh hết máu.

Liệu vị quân sư này có thể có cơ hội làm lại từ đầu được không?

Và rất nhanh chóng Bàng Thống đã làm cho Cam Ninh chỉ còn lại 2 máu. Có vẻ lợi thế đang nghiêng về Bàng Thống.Thật căng thẳng vì bây giờ Bàng Thống và cả Cam Ninh đều chỉ còn lại 1 máu duy nhất. Hai đấu thủ vẫn đang quần thảo lẫn nhau và hiện Cam Ninh chỉ còn 1 máu còn Bàng Thống thì có 3 máu. Cam Ninh có bộ giáp đen nhưng 1 máu chống đỡ, liệu Cam Ninh có sống sót được với Bàng Thống hay không? Cam Ninh liên tục hủy bài, tuy nhiên cuối cùng vẫn chết dưới lá thách đấu của Bàng Thống.

Nhân vật thứ 3 của Trường là hổ si Hứa Chử, kình lực kinh người, một trong những mãnh tướng của Tào Mạnh Đức.


Với cây cung Phượng Hoàng của Hoàng Trung, Bàng Thống tấn công dồn dập Hưa Chử.
Đường cùng, Hứa Chữ dùng sấm sét nhưng chính Hứa Chữ đã bị sấm sét đánh trúng.
Tỉ số hiện tại đang là 1-1.
Trận đấu đang diễn ra rất căng thẳng.


Hiệp 3 băt đầu.
Đầu hiệp là cuộc tiếp đón giữa Lữ Bố Khang và Ngọa Long Cương Trường. Đây là một trận đấu giữa 1 tướng võ anh hùng cái thế và 1 vị quân sư của nhà Thục Hán. Liệu sự dũng mãnh của Lữ Phụng Tiên sẽ giành chiến thắng hay bị khuất phục bởi tài trí của Gia Cát Lượng?

Vào đầu trận, Lữ Bố dũng mãnh tấn công nhưng đã bị Gia Cát Lượng hóa giải. 
Từng bước 1 sử dụng chiến thuật "du kích" tỉa từng máu của Lữ Bố.
Sau 10 hiệp, Lữ Bố đã chịu khuất phục. 
Không ngờ, tướng thứ 2 của Khang ra trận chính là vị tướng thân yêu nhất của Gia Cát, Thường Xuân Triệu Vân, tự là Tử Long xuất trận. Với khả năng đánh né như nhau, công thủ toàn diện, Triệu Vân quả là vị tướng "Bách Chiến Bách Bại". 


Liệu với vị tướng thứ 2 này, bạn Khang có thể lật ngược thế cờ?

Triệu Tử Long công thủ toàn diện, đánh suốt một hồi vẫn không hề suy suyễn tí nào. Tuy nhiên, Gia Cát lại là thầy của Tử Long, liệu Khang có thể vượt qua ngọn núi này?
Trận đấu đang ở thế giằng co.
Đùng, Triệu Vân đã trúng đòn thiên lôi giáng xuống. Quả là người tính không bằng trời tính.
Chỉ còn 1 máu, Triệu Vân đã phải quy phục quân sư của mình.

Tướng cuối cùng của Khang, Hoàng Cái xuất trận. Liệu Hoàng cái có giúp khang thay đổi được cục diện trận đấu hay không?
Với khiên giáp đầy đủ, thật khó để Hoàng Cái có thể tấn công Gia Cát
Rất nhanh chóng với chiến thuật đánh nhanh, Khổng Minh đã triệt hạ hết 3 máu của Hoàng Cái bên cạnh đó còn ngăn chặn được chiến thuật hy sinh rút bài vị tướng này.
Hoàng Cái đang ở trạng thái cực kỳ khó khăn vì bây giờ 1 mình Hoàng Cái phải chống luôn 2 vị tướng chưa lộ diện của đội phương.

Câu hỏi đang nóng nhất lúc này là liệu Hoàng Cái có lập nên kỳ tích không?

Hoàng Cái đã thoát chết trong đường cơ kẻ tóc và bổ sung thể lực bằng đào. Cuộc chiến vẫn chưa kết thúc dễ dàng thế này được. Dù vậy khó khăn vẫn hướng về Hoàng Cái vì hiện tại Khổng Minh vẫn còn đầy máu. Và rất khó khăn, Hoàng Cài đã rút được máu đầu tiên của Khổng Minh nhưng cái giá phải trả là quá đắt vì bây giờ bản thân cũng đang tiến về trạng thái hấp hối vì còn lại duy nhất 1 máu.

Cuộc chiến tiếp tục

Và đòn quyết định đã được đánh ra. Thiên thời đã hướng về Khổng Minh và chức năng quan tinh của mình đã làm cho Hoàng Cái bất lực và phải chịu thua dưới tay của vi quân sư đại tài lững lẫy.

Đúng 20h10 trận chiến cuối cùng cũng đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về nhà quân sư chiến lược leadgame Trường.


Cảm ơn đấu thủ Khang đã đến tham gia và cống hiến cho mọi người 1 trận đấu đầy kịch tích và căng thẳng, hy vọng gặp lại bạn vào trận tiếp theo ^^

[Thế giới boardgame - Tường thuật trực tiếp: Zack Fair]


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xem lại:
Thách đấu leadgame lần 3 - Boardgame Tam quốc chí - ( Lead game: Tùng Vs Bạn Phương )




Để lại bình luận