• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
TỔNG KẾT EVENT DASK STORIES


Event Dark Stories không được tính là sự kiện đầu tiên của TGBG nhưng có thể nói đây là sự kiện được đầu tư cao về quy mô và công sức. Đây là sự kiện đầu tiên được hợp tác bởi TGBG và Boardgame Station, có tiêu chí khác nhau nhưng cùng chung mục đích là mang trò chơi Board game đến cộng đồng người Việt cũng như người nước ngoài sống tại Việt Nam. Event được tổ chức và kết thúc vào tối hôm qua, địa điểm tổ chức dĩ nhiên là Boardgame Station, nơi được trang bị và đầu tư về bối cảnh chơi trò chơi. Thêm nữa, sứ mệnh của Boardgame Station là mang lại sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng khi chơi Boardgame, đồng thời đem lại sự phục vụ tốt nhất từ nước uống, không gian đến nhân viên phục vụ.




Có thể nói event Dark Stories đã diễn ra thành công ngoài sức mong đợi, sự hài lòng cho khách hàng được đề cao. Lượng khách đến tham gia event không tính là con số quá lớn nhưng cũng đã vượt qua chỉ tiêu đề ra của hai bên. TGBG xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng vì đã đến tham gia đầy đủ và cũng xin lỗi vì  nhưng bất cập đã diễn ra.




Phần lớn khách hàng hòa nhập vào cuộc chơi rất tốt, muốn tìm ra bí ẩn đằng sau câu chuyện, vận dụng tối đa bộ não vào khả năng phân tích tâm lí biến thái tìm ra diễn biến câu chuyện. Dễ dàng nhận thấy nhiều cung bậc cảm xúc trên từng khuôn mặt của những thượng đế, những cảm xúc này là nguồn động lực rất to lớn dành cho các bạn tổ chức event nói riêng và TGBG và Board Game Station nói chung, nhiều khách hàng đã được thăng hoa cảm xúc, nhờ vậy mà event có giá trị cao hơn.



Trên hết, để event hoàn thiện khâu cuối cùng cũng nhờ vào phản hồi và bình luận tích cực của các thượng đế. Rất nhiều phản hồi tích cực cũng có và nhận xét không tốt cũng có nhưng điều đó chứng tỏ event này đã thành công vì mang đến sự ghi nhớ, cảm xúc, nhiều điều đọng lại cho khách hàng, thiết nghĩ đây đã là thành công to lớn của TGBG. Khách hàng có hài lòng về sự kiện hay không là điều quan trọng nhất đối với TGBG, điều đó sẽ ảnh hưởng to lớn đến event tương tự được tổ chức trong thời gian tới.


Những phản hồi của khách hàng và những sự cố đáng tiếc như ồn ào, chủ host thiếu kinh nghiệm, đầu tư chưa hoàn hảo... sẽ được xem xét thật kĩ để để TGBG rút kinh nghiệm, thay đổi và phát triển trong sự kiện tiếp theo nói riêng và trong tương lai nói chung.


[Người viết | Oc Senlui]






Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên