• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
SỰ THẬT ẨN SÂU TRONG BÓNG TỐI !

Conjuring 2 - Một trong những câu chuyện bóng tối dựa trên một trong 10000 hồ sơ điều tra của cặp vợ chồng Warren. Đây là vụ án kỳ bí nhất được ghi nhận trong lịch sử siêu nhiên.  Chuyện phim diễn ra vào cuối thập niên 70 tại vùng Enfield nước Anh. Nơi mà người mẹ đơn thân Hodgson sống cùng 4 đứa con gái của mình. Bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác quấy nhiễu liên tục. Bà mẹ đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến điều tra để giải cứu con mình.

Dark Story TGBG

The Conjuring 2 đã đảm bảo được hơn 90% tính chính xác của câu chuyện. Từ chiếc giường rung lắc, đồ đạc biết “bay”, những tiếng gõ rùng rợn từ bức tường và trần nhà, cô bé Janet bị nhấc bổng và nói giọng “quỷ”... đều là những trải nghiệm kinh hoàng của gia đình Hodgson.

Dark Story TGBG

Cả nhà đã phải ngủ chung trong một căn phòng và để đèn sáng suốt đêm. Khi cảnh sát lẫn giới báo chí vào cuộc, hồn ma này càng quấy phá dữ dội hơn. Có hơn 30 nhân chứng khẳng định đã tận mắt thấy những vật thể bay xung quanh căn nhà, những cơn gió lạnh buốt dù bên ngoài bầu trời quang đãng, những vũng nước kỳ lạ trên sàn nhà, những hình vẽ quái dị trên tường, và đáng sợ nhất chính là diêm quẹt tự động bốc cháy.  Khi bước vào phòng của con, chiếc tủ gỗ cực lớn đột nhiên tự di chuyển và tưởng như có một thế lực ma ám nào đó đang tìm cách giam lỏng mẹ con họ trong phòng.

Dark Story TGBG


Đã có ai một thời sợ hãi khi đi xuống nhà dưới 1 mình vào ban đêm chưa hay mông lung ngắm nhìn ra sân vườn rồi tưởng tượng tùm lum điều đáng sợ nhất sẽ xuất hiện ?

Thú thật, cái cách mà đạo diễn James Wan  khai thác  luôn biến biến những cái tưởng như quá quen thuộc thành ra bất ngờ, lôi cuốn khán giả và khiến nhiều người phải sợ hãi, rùng mình khi theo dõi.

TGBG

Từ cách tạo hình cho đến âm thanh mỗi thứ điều tạo ra những nỗi ám ảnh mới, lôi cuốn người xem cho tới phút cuối cùng. Nếu phải dùng những từ ngữ để diễn tả không khí bao trùm trong phim thì đó chính là kinh hoàng, nín thở, đau tim hay ám ảnh lâu dài, không chỉ xanh mặt sợ hãi mà những  khán giả yếu bóng vía phải khóc thét, lạnh gáy.

Tất cả điều trên  chỉ trong duy nhất bộ phim và mình nghĩ những ai chưa xem nên dành ra 2 tiếng để trải nghiệm điều này.  

Những điều bí ẩn trong cuộc sống hằng ngày đã kích thích trí tò mò cho bạn rồi đúng không ?

Không chỉ yêu thích xem phim kinh dị - chơi boardgame cũng là sở thích của mình vào những thời gian rảnh bên bạn bè.Nếu bạn cần một trò chơi kết hợp với yếu tố kinh dị thì Dark story chính là board game mới trong năm nay sẽ làm thỏa mãn các tín đồ.


Đây chính là một tựa game trinh thám, bí ẩn và kích thích trí tò mò của bạn ngay khi trò chơi bắt đầu. Dark Story là tập hợp những câu chuyện bí ẩn và kinh dị trong cuộc sống hàng ngày. Ẩn sâu trong câu chuyện là những điều không những làm bạn bất ngờ mà còn gây ám ảnh kinh hoàng  khi bạn chìm vào giấc ngủ.

Dark Story TGBG

Trong trò chơi này, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ để giải quyết những bí ẩn đen tối.  Các gợi ý càng đơn giản đòi hỏi bạn càng ra sức tìm ra lời giải đáp đằng sau nó.

Dark Story đã đánh trúng vào tâm lý người chơi và tận dụng triệt để những nỗi sợ hãi đời thường nhất. Nỗi sợ hãi len lỏi trong từng ngóc ngách trong game cũng chính là những ám ảnh thường gặp của nhiều gia đình.

Nếu bạn là người thích bí ẩn, mê những câu chuyện trinh thám hãy khám phá trò chơi này. Đừng ngạc nhiên nếu bạn bị lạc trong bóng tối !

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Xem thêm hướng dẫn game tại đây:

Luật Game Dark Stories

[ Thegioiboardgame.vn ] 

Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên