• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
HƯỚNG DẪN LUẬT BOARD GAME PENTAGO
Pentago là một trò chơi thử thách trí tuệ dành cho hai người, thú vị và cũng khá là "hại não". Luật chơi của Pentago rất đơn giản, mà Thegioiboardgame vẫn gọi vui là "Boardgame caro". 
---------------------------

Bắt đầu trò chơi, chúng ta ghép 4 mảnh vào nhau tạo thành một bàn cờ hình vuông lớn. Mỗi người chơi sẽ chọn 1 màu: trắng hay đen.

Người chơi thứ nhất sẽ đặt 1 viên bi đúng màu của mình vào 1 ô trên bàn cờ. Sau khi đặt viên bi, người chơi chọn 1 mảnh bàn cờ bất kì và xoay 90o  theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ (không nhất thiết phải là mảnh bàn cờ đã đặt viên bi vào). 
Người chơi thứ hai tương tự, đặt một viên bi theo màu của mình, sau đó cũng xoay 1 mảnh bàn cờ.

Người chơi nào tạo ra một đường thẳng 5 viên bi liên tiếp màu của mình sẽ thắng. Hàng thẳng có thể ngang, dọc, chéo, thuộc nhiều ô của bàn cờ. Nếu người chơi tạo ra được một hàng 5 liên tiếp sau khi vừa đặt viên bi vào thì người chơi đó không cần xoay mảnh bàn cờ nữa. Nếu tất cả viên bi của hai người chơi đều đã đặt hết mà chưa có người chiến thắng thì xem như hòa. Nếu như xoay 1 mảnh bàn cờ, làm cho cả 2 người chơi đều có một hàng 5 viên bi liên tiếp thì kết quả cũng là hòa.

Khá giống với caro truyền thống, nhưng với diện mạo boardgame thật "đã" và luật chơi có phần "khó khăn" hơn, nếu bạn tự tin với trò caro, thì hãy thử thách bản thân và chiến hữu trò Pentago này xem sao nhé ;)

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Bạn vẫn còn băn khoăn? Còn đợi gì nữa mà không xem ngay Review game tại đây


[Thegioiboardgame.vn l Người dịch: Skye]