• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
PENTAGO - DÈ CHỪNG CHIẾN LƯỢT ĐỐI PHƯƠNG

Nhiều trò board game chiến thuật trừu tính có mục tiêu đạt được 1 hàng 5 thứ gì đó. Về khoảng này, Pentago hệt như những tựa game khác. Tuy nhiên, có 1 thay đổi được thêm vào trò chơi khiến Pentago trở nên độc đáo – đúng nghĩa đen xoay chuyển luôn.

Bàn chơi của Pentago khá ngầu. Nó được tạo thành bởi 4 phân khu với khả năng xoay chuyển trong khi chơi – đem đến cho trò chơi chiều sâu về chiến thuật.

Luật chơi rất đơn giản – đặt 1 viên bi, xoay 1 khung. Nhưng dù việc đặt 5 viên 1 hàng dọc, ngang hay xéo có dễ đến đâu mà bàn chơi cứ tiếp tục biến đổi thì vẫn sẽ tốn không ít trí óc để có thể vươn tới chiến thắng.

Hãy xem qua đoạn clip hướng dẫn hấp dẫn của trò chơi :

Cả nhà có thích Pentago?

Vâng – cả nhà ai cũng thích Pentago.

Độ tuổi kiến nghị là 8 tuổi trở lên nhưng bọn mình cho rằng những đứa nhỏ hơn cũng có thể thoải mái đặt viên bi của chúng vào và xoay bàn chơi. Tất nhiên là bọn nó sẽ không có dàn xếp chiến thuật gì ghê gớm nhưng ít nhất thì chúng chơi vẫn vui.

Các đứa lớn hơn và người trưởng thành sẽ rất thích thú với trò chơi này. Tính toán các đường đi nước bước tới chiến thắng trong khi phải dè chứng lượt đi của đối thủ là 1 điều không dễ nhằn – nhưng thật hay.

Và không sớm thì muộn bạn sẽ phát hiện ra mình đã bỏ sót 1 chi tiết gì đó khiến bản thân lâm nguy. Cái mánh ở đây đó là vừa chơi vừa học hỏi, thế nên những lần như thế sẽ giảm dần.

Cũng giống như cách mà bàn chơi dễ dàng cất giữ các viên bi, bạn cũng có thể tiện lợi mang vác bộ game đi khắp nơi. Cứ cầm lên mà đi thôi. Bởi có khả năng các viên bi sẽ lăn đi mất, trò chơi không được bọn mình dự tính cầm theo mỗi khi đi cắm trại hướng đạo như là với trò Hive, nhưng đây chắc chắn là 1 trò mà các cậu nhóc ở độ tuổi này thích dùng để thách đố lẫn nhau.

Một ván Pentago tốn bao nhiêu thời gian?

Giống như các bạn đã thấy đoạn chơi thử nhanh trong clip đánh giá, các ván chơi trong game không tốn nhiều thời gian chút nào. Tất nhiên, phần lớn các ván đấu đều có thời lượng lâu hơn lần chơi trong video nhưng không thực sự nhiều.

Hơn hết là nhà mình chưa bao giờ dừng với 1 ván chơi cả. Thực tế mà nói luật còn khuyên là các bạn hãy chơi theo vòng – chơi nhiều ván liên tiếp và người thắng nhiều hơn 1 nửa số ván trong 5 ván sẽ thắng chung cuộc.

Pentago được bao nhiêu điểm trên thang “Chơi lại đi”?

Pentago được điểm số cao trên thang “Chơi lại đi” của bọn mình. Bởi vì nó có cách chơi dễ nên tạo điều kiện cho các bạn chơi đi chơi lại. Chưa nói đến mục tiêu “thắng trên 5” còn có thể thay đổi nhanh chóng thành trên 7 ván hay trên 9 ván, vân vân …

Đây thực sự là trò chơi chiến thuật 2 người sẽ giúp phát triển trí não của bạn.

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Muốn tìm hiểu chi tiết về luật chơi thì hãy ấn vào đây ngay nào!

[ Thế Giới Board Game ]



Để lại bình luận