• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
CHỦNG TỘC ALIEN TRONG SMASH UP

CHỦNG TỘC ALIEN TRONG SMASH UP

[ Người ngoài hành tinh- Mối đe dọa từ ngoài không gian]

Mang theo đội quân tinh nhuệ được tuyển chọn từ khắp nơi trong vũ trụ; người ngoài hành tinh bước vào thế giới Smash Up với tham vọng áp đặt sự thống trị tuyệt đối. Và với rất nhiều khả năng “độc nhất vô nhị” được tuyển chọn kỹ lưỡng: từ việc trả quái vật về tay cho đến việc thay đổi căn cứ khi đang chơi...; đạo quân này đã sẵn sàng cùng bạn chiến đấu với bất kỳ chướng ngại nào trên con đường chinh phục.


                                      ( Ai bước vào đây??? Chụy cân hết! )

 Người ngoài hành tinh; hay như các nhà khoa học gọi là “Extra-Terrestrial life” (E.T cho ngắn gọn ha J ) ; là những dạng thực thể sống không có nguồn gốc từ Trái đất.

Từ sau sự kiện Liên Xô phóng thành công tàu vũ trụ Vostok 1( Phương Đông 1); con người càng ngày càng mong muốn tìm hiểu thế giới huyền bí vừa mở ra trước mắt. Và nương theo sự nghiên cứu tìm hiểu; rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra; trong đó câu “Liệu có tồn tại sự sống ở ngoài vũ trụ không?” luôn ám ảnh cũng như kích thích trí tò mò của biết bao thế hệ nhà khoa học cũng như những người bình thường như chúng ta. Và gần đây nhất, vào 08/2014; trước khi qua đời; nhà khoa học hàng đầu về công nghệ vũ trụ Boyd Bushman đã làm thế giới “dậy sóng” bằng 1 video clip khẳng định sự tồn tại của những “người bạn ngoài không gian”.

           

                

  (Ông làm cháu bối rối vl đấy ạ @.@)

Ngày nay; dù có rất nhiều ý kiến bác bỏ khả năng tồn tại những nền văn minh khác ngoài Trái Đất của chúng ta; độ “hot” của chủ đề này chưa bao giờ giảm. Những “soái ca nhà người ta” ấy góp mặt từ truyện tranh cho đến tiểu thuyết; từ phim ảnh cho đến game... Và dù có gốc gác như thế nào; tính tình ra sao; thì sức hút của họ đối với chúng ta là không thể chối cãi; và có lẽ chúng ta sẽ niềm nở chào đón họ nếu có ngày đôi bên gặp mặt, các bạn nhỉ?

                                           ( “Giao lưu kết hợp” tí nhé :3 )

Không biết khi đến với Smash Up; liệu chủng tộc này sẽ “bá đạo thế giới ảo” tới cỡ nào nhỉ? Các bạn có muốn cùng Thế giới Board Game tìm hiểu không? Nếu muốn; vậy cùng tiếp tục thôi nào!

 

Dành cho những bạn chưa biết, Smash Up là một game thuộc kiểu “xáo trộn” và đánh bài ma pháp. Luật chơi thì vô cùng đơn giản và thú vị với việc kết hợp 2 trong 8 Factions ( Chủng tộc) của trò chơi để kết hợp lại và cùng nhau “cân cả thế giới”. Nghe tới đây các bạn đã thấy “nóng trong người” chưa nào?

 

 

Mang theo bên mình công nghê tiên tiến từ vũ trụ; chủng tộc Alien giới thiệu với toàn thể người chơi Smash Up một chiến thuật “cực chất” : đưa bài trở về tay. Chiến thuật này không những có thể hoàn toàn  làm “tắt điện” một vài người chơi không cẩn thận mà còn có thể mở ra con đường chiến thắng cho bạn. Khả năng đặc biệt này vừa có thể đảm bảo số lượng bài của bạn luôn luôn dồi dào; vừa có thể gây áp lực lên những người chơi còn lại trên bàn. Và đặc biệt; nếu kết hợp với khả năng  “độc nhất vô nhị” của những tên INVADER  thuộc faction này; việc bạn chiến thắng mà không cần tốn công phá hủy bất kỳ căn cứ nào là hoàn toàn có thể!!! Bá đạo thế thì ai chơi?

 

Dưới đây là thành phần của binh đoàn chinh phục đáng sợ này:

 

                         (Chuẩn bị đi mấy thánh! Sắp bị xâm lược rồi kìa )

_Quân lính:

 

1x Supreme Overlord – Sức mạnh 5 – Bạn có thể trả 1 quân lính về tay chủ sở hữu của nó.

 

2x Invader – Sức mạnh 3 – Được 1 điểm chiến thắng.

 

3x Scout – Sức mạnh 3 – Đặc biệt: Sau khi căn cứ này tính điểm; bạn có thể cầm lại quân lính này lên tay thay vì bỏ vào mộ.

 

4x Collector – Sức mạnh 2 – Bạn có thể trả 1 quân lính có sức mạnh 3 hay yếu hơn trên căn cứ này về tay chủ sở hữu của nó.

 

_Hành động:

1x Abduction – Trả 1 quân lính về tay chủ sở hữu của nó. Bạn được chơi thêm 1 quân lính.

2x Beam Up – Trả 1 quân lính về tay chủ sở hữu của nó

1x Crop Circles – Chọn 1 căn cứ. Trả toàn bộ quân lính ở căn cứ đó về tay chủ sở hữu của chúng.

2x Disintegrator – Đặt 1 quân lính cấp độ 3 hoặc yếu hơn xuống cuối xấp bài rút của chủ sở hữu nó.

1x Invasion – Di chuyển 1 quân lính sang 1 căn cứ khác.

1x Jammed Signal – Chơi trên 1 căn cứ. Mọi người bỏ qua khả năng đặc biệt của căn cứ này.

1x Probe – Nhìn bài trên tay 1 người và chọn bỏ 1 quân lính trên tay người đó.

1x Terraforming – Tìm trong chồng bài căn cứ 1 căn cứ mới để thay thế 1 căn cứ đang có trên bàn chơi (hủy tất cả lá hành động đang có trên căn cứ đó). Bạn được chơi thêm 1 quân lính trên căn cứ mới.

 

Khả năng “vi diệu” là thế, nhưng không phải ai cũng có thể phát huy được sức mạnh của chủng tộc này ở mức cao nhất. Nhưng nếu gặp đúng người; người ngoài hành tinh thật sự là nỗi khiếp sợ trên toàn bàn đấu. Bạn có tự tin mình đủ khả năng chỉ huy chủng tộc quyền năng này? Nếu có; thì chần chờ gì nữa mà không bước vào trận đấu đỉnh cao của Smash UP đi nào!

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Xem thêm Luật game tại: Luật Game Smash Up

[Thế Giới Board Game- Người viết: Lê Vũ Trung Hoa]


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên