• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
TẤT TẦN TẬT VỀ CÁC CHỦNG TỘC TRONG SMASH UP

GIỚI THIỆU TOÀN BỘ CÁC CHỦNG TỘC SMASH UP

Smash up là một trong những board  game  deck building đã hoành hành thị trường trong thời gian qua và được TGBG xây dựng và phát triển từ tháng 8/2016

Smash up hiện đang có khuyến mãi mua Smash up 8 chủng cơ bản giá 360.000 VNĐ tặng 2 chủng mở rộng bất kì đặt mua tại đây.

Giờ đây, các phiên bản Smash up việt hóa đã được nhân rộng và phát triển. Nào hãy cùng TGBG điểm qua các chủng tộc Smash up và các sức mạnh đặc biệt của chúng nhé!

NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH


Kẻ xâm lược yêu thích gây rối với mọi người. Đưa Lính trở lại tay người chơi và thay thế các khu căn cứ.

Người ngoài hành tinh nên dĩ nhiên có những tính năng mà... không có trong hành tinh. Nổi bật nhất là khả năng bay lên bay xuống vèo vèo như đi bộ



KHỦNG LONG
Loài bạo chúa đồ sộ và nay khủng khiếp hơn với vũ khí tối thượng. Sức mạnh là lợi thế của loài tiền sử.

Trong chủng khủng long thì răng nanh và móng vuốt là những vũ khí tự nhiên. Ngoài ra, khả năng đe dọa cũng thực sự mạnh mẽ

Loài này vừa to , bự, hung hãn và sức mạnh lại trâu nữa, mấy chủng nào thiên về sức mạnh sẽ bị loại này đè dẹp lép!



NINJA
Âm thầm và chết chóc. Đó là những từ dùng để miêu tả cho chủng tộc này . Với khả năng sắc bén và cướp thời cơ nhanh chóng – lất ngược tình thế ngoạn ngục.

Thường thì kĩ năng của Ninza chỉ xuất hiện vào những giờ khắc cuối cùng, nên bạn dễ bị đánh lừa và nhầm lẫn. Chính vì thế, ninza khiến những chủng khác mất sự đề phòng.



CƯỚP BIỂN
Lấy thuyền chiến và đại bác làm niềm vui. Đánh cắp là lợi thế dành cho chủng tộc 2 mặt này.

Với chủng tộc cướp biển, bạn sẽ cảm thấy sự tự do ngay khi làm quen với chúng. Ranh ma, xảo quyệt và không thuộc về phe xấu lẫn phe tốt, cướp biển sẽ quan sát và chờ đợi xem mình sẽ đặt niềm tin vào bên nào.

Và đến những phút cuối, sự hủy diệt sẽ là sứ mệnh nếu như "không ăn được" thì cũng cần phải phá cho hôi nhé.




ROBOT

Robot chính là những cỗ máy do con người tạo ra. Bằng trí tuệ nhân tạo, chúng bền bỉ hơn, không bị chi phối bởi cảm xúc, logic, hệ thống và cực kì lạnh lùng. Một đặc điểm ghê rợn nữa của Robot là khả năng nhân bản số lượng theo cấp số nhân. Chúng từ 2, 4 rồi tới hàng trăm hàng ngàn chỉ trong nháy mắt.
Nhân bản có hệ thống cho tới khi chúng thống trị hết các Căn cứ trong âm thầm . Nếu bạn không chống cự một cách mạnh mẽ trước Robot thì thất bại đã được báo trước. Hãy nhìn Iron Man mà xem!




TINH LINH

Thần lùn, Tiên, và Chằn tinh. Năng lực lừa gạt tinh ranh của chúng cho phép bạn tao nên vô số những tác dụng khác nhau, làm nhiễu loạn chiến thuật của đối thủ. Lén lén lút lút đưa đối thủ vào tròng.

Những sinh vật này không lộ vẻ nguy hiểm ok, ai cũng thấy vậy. Nhưng sự thực thì sao? Chúng sẽ chơi khăm bạn , gài bẫy bạn, khiến cho mọi chuyện dở cười dỡ mếu. Không chỉ có vậy, đó không phải là sự ngây ngô mà là những điều đã được tính toán trước. Ôi mẹ ơi.




PHÁP SƯ 
Phép thuật của chúng hầu như bẽ gãy mọi quy luật của trận chiến – điều khiển cả trận đấu.

Pháp thuật khi kết hợp với các tố của vũ trụ, cuộc sống sẽ có sức mạnh vô hạn. Chỉ bằng vài câu thần chú, bằng những phép đơn giản, phù thủy đã bắt đầu chiếm lĩnh thế trận. Pháp sư là chỉ những người có ý tốt, còn phù thủy thì không hẳn vậy.

Những người này nắm những bí mật to lớn của thế giới...



THÂY MA
Bất tử - Cái chết không có trong từ điển của tụi nó.

Chết đi , sống dậy rồi lại chết đi. Dường như ranh giới giữa sự sống và cái chết của chủng tộc Zombie đã bị xóa bỏ. Mỗi lần chui xuống nấm mồ, chúng lại chui lên mạnh mẽ và kinh tởm hơn trước. Đôi khi, đứng trước chủng zombie, chỉ có cái chết mới là sự giải thoát.




HỒN MA: Và khi số người chết càng lúc càng đông thì một chủng tộc đặc biệt được hình thành: Ghost- những hồn ma. Chúng lang thang , vất vưởng, kết nối vs các quái vật khác, xâm chiếm chúng. 
Và đặc biệt hơn, những hồn ma càng đơn độc, càng đau khổ thì sức mạnh tiềm ẩn nó càng lớn.
Đôi khi, có những liên kết sâu thẳm không thể nào chống cự....

 

 



HƠI NƯỚC:  Nếu như robot nhân bản, chiếm giữ , thống trị thì chủng tộc smash up steam hệ thống, logic và công nghệ hơn rất nhiều. Nó thông minh, khéo léo và có thể phối hợp cực kì tốt với các chủng tộc khác. Nói không ngoa khi đây là một trong những chủng tộc hỗ trợ rất mạnh mẽ.

 



HOA: Smash up với các chủng tộc tàn phá khắp thế giới.Nghe thì có vẻ bạo lực và dữ dội quá, nhưng thực ra tàn phà đôi khi không cần phải quá sử dụng sức mạnh. Nhẹ nhàng và tinh tế, từng bước một chủng tộc hoa đưa ra những nét đẹp và sự ngọt ngào để tiêu diệt đối thủ. Mùi hương khiến quái vật khác lịm đi, sự sặc sỡ làm thu hút và giảm sự đề phòng, để rồi từ đó bị tiêu diệt. Một chủng tộc đặc biệt rất đáng để chờ đợi phải không nào?

 



KỲ LÂN : đẹp đẽ, sặc sỡ, tinh tế, nhẹ nhàng  là những gì chúng ta có thể biết về chủng tộc này. Đặc biệt, chủng kì lân có những tính năng mà người chơi khác phải bất ngờ và mang đặc tính của sự bất tử. Đứng trước chủng kì lân, bất kì ai cũng phải cuối đầu.




TIÊN TỘC: sức mạnh, quyền lực, và cực kì khôn ngoan, chủng tiên trong the lord of the ring đã thể hiện toàn bộ sức mạnh của nó. Muốn đánh với tiên à, mơ đi nhé!!!!




MÈO: tinh nghịch, phá hoại và tràn đầy năng lượng. Chủng mèo như một kẻ đeo bám đáng ghé mà bạn chẳng muốn rời xa. Khi bạn đi tới đâu, chúng lại đến đó, quấy phá, làm phiền nhưng lại quá đỗi đáng yêu để bạn có thể tiêu diệt. Nhưng mà phải giết nó thôi!!!

 



CÔNG CHÚA: xinh đẹp, mỹ miều nhưng vô cùng sắc sảo, với chủng công chúa bạn có thể khiến bất kì ai đổ gục chỉ bằng sắc đẹp cùng sự thông minh của mình. Và ẩn trong hoa hồng thì luôn có dao nhọn khiến bất kì ai cũng phải đứt tay và rướm máu, ahihi.

 




GẤU:Smash up với các chủng tộc tàn phá khắp thế giới. Và theo thời gian, xuất hiện 1 chủng tộc mới đầy tham vọng muốn chiếm hữu cả thế gian. Đó là chủng Gấu và người thợ săn. To lớn, khỏe khoắn và đầy sức mạnh, chủng tộc này đủ sức nghiền nát bất cứ quái vật nào trên đường đi. Nếu như các chủng ninza hay người lùn gặp phải chủng này, hầu như chúng không thể tác động gì nhiều.

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Xem thêm Luật game tại: Luật Game Smash Up

Trên đây là những tộc đã được TGBG việt hóa, các bạn có thể liên hệ fanpage hoặc 0949.577.303 để biết thêm chi tiết.

Hẹn gặp lại các bạn trong phần 2.


Để lại bình luận