• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
REVIEW MA SÓI MỞ RỘNG - WOLFPACK

Về cơ bản, Ma sói mở rộng - hay Wolfpack - vẫn có luật chơi tương tự như Ma sói Ultimate Deluxe. Bạn chỉ cần thêm vào những nhân vật mà bạn muốn chúng xuất hiện trong trò chơi là được. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã sở hữu bộ Ma sói Ultimate Deluxe của chúng mình nhé.

Dưới đây sẽ là Tổng quan về những nhân vật mình cho là hay nhất của phiên bản wolfpack này. Còn các bạn, sao không sở hữu ngay wolfpack và cùng chia sẽ cảm nghĩ nào!

Sói Xấu Xa

                                             external image

Đầu tiên thì chúng ta có Sói Xấu Xa, cái con mà nó nằm sẵn trên bìa ngoài của cái hộp và là nhân vật ưa thích của tôi nữa. Khi mà Sói Xấu Xa có trong game thì phe Ma Sói có thể giết HAI người mỗi đêm, miễn là hai người đó là hai người ngồi cạnh nhau. Và phe Ma Sói còn không biết ai là Sói Xấu Xa (nó thức dậy riêng biệt so với tất cả Sói khác) vì nó xấu xa quá. Tên của con Sói Xấu Xa này được lấy từ nhân vật con sói cùng tên trong phim hoạt hình Disney “Con sói và Ba chú heo con” năm 1934

Sự có mặt của Sói Xấu Xa sẽ làm game ngắn hơn nhiều và đem về cho phe Ma Sói rất nhiều thuận lợi.

Sói Lười

                                        external image

Sói Lười còn có tên gọi khác là Sói Phê vì mặt nó lúc nào nhìn cũng phê ngủ. Nó vẫn đói như những con Sói khác đấy nhưng có một điều khác lạ là nó rất LƯỜI. Mỗi đêm những con Sói khác phải thức dậy đi kiếm ăn thì nó lại ngủ, ngủ trong cả quá trình chọn mục tiêu của phe Ma Sói. Nếu Sói Lười là con cuối cùng còn sống của phe Ma Sói thì nó phải thức dậy và đi săn vì nó cũng cần ăn chứ, không làm mà đòi có ăn thì ăn được gì nào.

Ai sợ Sói Virginia đây?

                                                 external image

Bà Sói Virginia này còn thậm chỉ chả phải là Sói, chẳng qua là bà ta có cái tên làm người khác sợ thôi. Bà này được dựa trên một nhân vật trong một bộ phim từ năm 1960 tên là "Who's afraid of Virginia Woolf”. Và cũng vì dựa trên mấy bộ phim cổ nên bà ta có chức năng khá là *dị*. Đêm đầu tiên bà ta sẽ chọn một người và làm người đó sợ bà ta, nếu như bà ta mà chết thì người sợ bà ta cũng chết theo luôn thế nên người đó dù sợ bả nhưng phải cố bảo vệ bà ta (thấy có chán không chứ). Người *bị* sợ sẽ biết được ai là bà Sói Virginia và người đó cũng có thể là bất kì nhân vật nào, có khi là Sói luôn đấy.

Bạn và bạn của bạn

            external image

Đêm đầu tiên thì Sói Đồng Hành sẽ chọn một người không thuộc phe Ma Sói làm bạn đồng hành. Nếu người đó chết thì Sói Đồng Hành cũng tèo luôn nhưng nếu Sói Đồng Hành chết trước thì người đó sẽ không bị gì cả (vậy mà nói là đồng hành). Nên hãy chọn bạn cho kĩ và bằng một cách nào đó hãy giữ cho người đó sống càng lâu càng tốt nhé.

Sao con này là Sói được nhỉ?

external image

Không biết là do mỡ trong máu hay lí do gì khác mà Sói Ăn Chay, như tên của nó…ăn chay. Nó vẫn thức dậy chung với những con Sói khác vào mỗi đêm (dù ăn chay nhưng vẫn thích đi giết dân làng), nhưng nếu nó là con Sói cuối cùng của phe Ma Sói thì Sói Ăn Chay sẽ không giết bất kì ai vào buổi đêm. Nếu như là màn solo 1v1 giữa Sói Ăn Chay và một dân làng thì phe Dân làng tự động thắng.

Người Sói (không phải của Marvel nhé)

external image

Chúng tôi khá chắc chắn rằng đây không phải là Người Sói mà các bạn biết đâu cho nên đừng kiện bản quyền hình ảnh nhé. Cho các bạn biết rằng là Người Sói này hơi ồn ào đấy. Ồn ào ở đây là tiếng móng vuốt cạ vào nhau nhá chứ  không phải là do nói nhiều đâu.

Nếu Người Sói là Sói có vị trí gần nhất với người dân làng được chọn thì tất cả người chơi sẽ nghe được tiếng móng vuốt cạ vào nhau. Gần nhất ở đây được quyết định bởi tổng số người có trong game giữa Người Sói và mục tiêu. Đừng ăn gian bằng cách lắng nghe tiếng phát ra từ đâu nhá, đây là game suy luận đấy, không phải game nghe nhạc đâu.


Để lại bình luận