• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
MONOPOLY WARCRAFT - SIÊU PHẨM BOARD GAME TRUYỀN THỐNG

Monopoly - không đơn giản chỉ là 1 trò chơi được đánh giá tầm thường, khi bạn thực sự bắt đầu với nó, bạn mới thấy nó không hề bình thường chút nào.

Khi lao vào cuộc chiến Monopoly, bạn sẽ phải biết đầu tư mua đất, xây nhà hay kinh doanh để kiếm thu nhập từ số vốn ban đầu. Rồi những cơ hội may mắn như được thưởng tiền, lãnh tiền lãi ngân hàng hay thu tiền phạt người khác hoặc xui thúi ruột khi bị tống vào tù, đóng phạt khi vào đất người khác, bị thu thuế…Đến với game ” không đòi hỏi người ta phải thắng tuyệt đối mà nó cần trí tuệ để vượt hẳn qua mặt đối phương, khôn khéo vận dụng chiến lược đối phó với những nguy cơ tìm ẩn đang chờ đón.

Monopoly  yêu cầu người chơi phải tư duy, tính toán cẩn thận và cộng thêm may mắn, nếu không, bạn sẽ “sạt nghiệp” mất trắng tất cả tài sản trong tay.

Monopoly Warcraft TGBG

Monopoly Warcraft đã được chính thức trình làng TGBG

Sức hấp dẫn của trò Monopoly không hề dừng lại cho đó khi nhà sản xuất liên tục cho ra mắt những phiên bản mới, luôn khiến mọi người chơi phải tò mò lẫn háo hức. Vừa mới đây thôi ,Monopoly  đã đánh dấu sức hút của mình bằng sự cho ra mắt phiên bản siêu “ Ngầu “

[ Monopoly Warcraft ] .

Dám cá với tất cả các bạn rằng , không một ai trong chúng ta chưa từng nghe tới cái tên đình đám này “Warcraft “ – một tựa game 3D đã quá đổi quen thuộc với tất cả các bạn đam mê thể loại game chiến thuật.

Monopoly Warcraft TGBG

Giao diện bắt mắt siêu “Ngầu” vượt mặt bản truyền thống

Với giao diện mang đậm chất tính kích thích, Monopoly đã gây được sự ấn tượng cho tất cả các game thủ trong giới Boardgame cũng như các game thủ bàn phím một cái nhìn mới lạ , một cảm giác hứng thú mà bạn chưa từng nghĩ đến.

Monopoly Warcraft hiện vẫn đang là một trong những  sản phẩm siêu hiếm và ít khi được thấy rộng rãi ngoài thị trường, siêu phẩm Warcraft luôn là một cơn gió mát dành cho những ai đang cố  săn lùng nó.

Monopoly Warcraft TGBG

Token siêu cool , bạn sẽ muốn cầm thử … ?

Với tư cách tự hào là một “Siêu phẩm” với giao diện nổi bật , Monopoly Warcraft diễn nhiên không thể nào đi kèm với nó là những vật phẩm quá bình thường được. Từ đồ họa đến từ dụng cụ luôn tóa lên một nét riêng , một nét đặc trưng xen lẫn phong cách truyền thống vốn có mặc nhiên hiếm có phiên bản nào có thể tỏa sáng hơn.

Monopoly là một sự kết hợp độc đáo giữa vừa chơi vừa học , Từ cách kiếm được nhiều tiền trong game, hãy áp dụng nó ra thực tiễn bằng chính cái đầu khôn khéo của bạn. Rất rất nhiều người đang dùng cờ tỷ phú như 1 bản đồ chiến lược cho sự nghiệp bất động sản của mình, và không ít gương mặt trẻ đã thành công nhờ “bộ trò chơi nhỏ mà tác dụng không nhỏ” ấy. Người người làm giàu, nhà nhà làm giàu, vậy tại sao bạn lại không? Đừng đứng nhìn thế giới chuyển động nữa, hãy thử 1 lần làm “tỷ phú” đi!

Hãy vạch cho mình hướng tới một kế hoạch hoàn hảo, một đường lối thông minh để phát triển và mở rộng nhà cửa. Một chiến lược đúng đắn sẽ giúp bạn đột phá, vượt trội hẳn với những người chơi còn lại. Hãy sở hữu và chia sẽ Monopoly Warcraft với  bạn bè, dám chắc chắn với  bạn rằng bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất.

[ Thế Giới Board Game ]


Để lại bình luận