• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
CLUE - GIẢI MÃ SỰ THẬT ĐANG CHE DẤU

Clue vẫn xứng đáng là 1 trò board game dành cho gia đình xuất chúng!

Với hàng trăm (nếu không phải hàng ngàn) các trò chơi và game thẻ bài mới ra lò hàng năm, cảm giác thật khoan khoái khi bạn lấy ra 1 hộp board game kinh điển mà vẫn say sưa hàng giờ bên người thân. Bởi vì gia đình mình đã nhận xét rất ư là nhiều trò, nó rất dễ để bị mải mê với sự tâng bốc và hương vị của các trò chơi mới.

Nhưng gần đây lũ nhỏ trong nhà có vẻ đuối sức khi suốt ngày phải học luật của game mới. Bọn chúng không muốn lần nào cả nhà ngồi xuống chơi lại phải ghi nhớ điều lệ mới. Thay vào đó, nhiều khi chúng chỉ muốn chơi những trò mà mình đã quen thuộc. Có cái gì đó nó thật sự thoải mái khi bạn đơn thuần là chơi 1 trò thân quen của bản thân. Và nhiều lúc, chỉ tới khi bạn đã thực sự rành về trò chơi thì mới có thể làm ngơ với luật lệ và tận hưởng giây phút.

Nó đúng như vậy đối với Clue.

Trong ngành công nghiệp thiết kế board game, Clue thường bị người khác coi khinh vì 1 số nguyên nhân. Điểm níu kéo lớn nhất mà người ta gặp trong trò chơi đó là yếu tố may mắn khi đổ xí ngầu. Với 1 trò chơi về suy luận, nhiều người không thích thú với việc bị xí ngầu đánh mất cơ hội thắng của mình.

Bọn họ cũng không muốn bị kéo 1 mạch bay thẳng sang đầu kia bản đồ khi gần chạm tới mảnh ghép của bí ẩn. Hay là 1 vài sự đoán mò gặp hên đầu ván có thể làm thế cờ mất cân bằng.

Và đúng thế thật, những chuyện đó có thể gây ức chế trong trò chơi. Nhưng bọn mình nghĩ là chính những pha ngẫu hứng may mắn (hoặc đen tận mạng) đó lại khiến trò chơi thật vui. Ở đây ta có được 1 sự cân bằng về chiến thuật, suy luận và 1 chút vận may với bài phát lúc đầu cũng như việc đổ xí ngầu đã làm nên 1 trải nghiệm thú vị.

Nhưng thứ bọn mình thích nhất ở Clue đó là trò chơi khiến mọi người bộc lộ bản chất đểu giả nhất của họ. Cảm giác giải mã bài toán cứ lôi kéo chúng mình trở lại với Clue. Cộng thêm với yếu tố cả 6 người trong nhà đều có thể tham gia trò chơi gia đình vui vẻ này cùng 1 lúc thế là cả bọn đều mê mệt với game. Với sự phát triển kỹ năng phân tích của Caleb qua năm tháng, có lẽ giờ nó sẽ là 1 thử thách cho mọi người.

Clue cũng là trò chơi đem mọi người xích gần lại với nhau. Khi lần đầu tập tành chơi, không phải lúc nào người ta cũng hoan nghênh nó với những tiếng “ồ”, “aaa” hay vòng tay rộng mở. Sẽ có 1 số người chọn ngồi ngoài cuộc. Nhưng sớm hay muộn, sự quyến rũ của việc phá án thu hút mọi người ngồi nhập cuộc. Trước khi bạn kịp nhận ra, ai nấy cũng đều đã đội sẵn cái mũ thám tử cho 1 ván tiếp theo rồi.

Thế nên dù cho Clue có nằm trên kệ game của nhóm dài dài giữa những lần chơi đi nữa, nó là trò luôn được đón nhận trên bàn chơi và luôn luôn là 1 trong những trò board game yêu thích của bọn mình.

[ Thế Giới Board Game ] 

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Muốn tìm hiểu chi tiết về luật chơi thì hãy ấn vào đây ngay nào!


Bình luận

bWvmndiThg 10 31, 2023

Many of these patients have a negative whole body or torso FDG PET CT scan, and the brain FDG PET CT scan adds value by documenting the existence and extent of functional damage or abnormalities regional inflammatory or epileptiform activity, defects following inflammation or from other conditions side effects of propecia When such drugs are administered to a patient receiving glyburide and metformin hydrochloride, the patient should be closely observed for loss of blood glucose control

Để lại bình luận