• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
CHINA TOWN - GIẤC MƠ PHỒN VINH TRÊN ĐẤT KHÁCH.

China town - Boardgame lấy bối cảnh thành phố New York vào giữa những thập niên 60. Một làn sóng người Hoa nhập cư tới thành phố này và tạo dựng lên China town - Phố Tàu. Với sự nỗ lực và chăm chỉ không ngừng, người Hoa đã xây dựng nên những ngôi nhà riêng của mình, thiết lập một khu tài chính riêng biệt, thỏa mãn được Giấc Mơ Phồn Vinh mà họ từng mơ ước.

Trò chơi đã tái hiện chân thực Khu phố người Hoa ở New York  từ năm 1965 – 1970 tương ứng với 6 vòng chơi. Ở mỗi vòng, thu nhập của bạn sẽ đến từ những phi vụ kinh doanh. Để tối đa hóa mức thu nhập của mình, bạn phải xây chuỗi những cửa hàng độc quyền. Đó là lúc mà bạn trổ tài kỹ năng đàm phán thương lượng của mình để có được trong tay những căn hộ liền kề nhau và triển khai công việc kinh doanh của mình, nhằm thu về số tiền lớn nhất sau 6 vòng chơi và giành chiến thắng.

Bước vào game, đồng nghĩa tất cả người chơi sẽ là người tiên phong đi xây dựng một vùng đất giàu tiềm năng còn đang bỏ ngõ. Hình ảnh nổi bật trong game đã gây ấn tượng mạnh tới mọi người chơi chính là nét cổ kính ẩn hiện của khu phố China Town mang lại. Điều này không những tạo được sự thích thú mà còn kích thích người chơi sẵn sàng hòa mình vào nhịp sống và nhu cầu phát triển của vùng này những năm 65 – 70.

Bạn dễ dàng nhìn thấy trong cách tạo ảnh của trò chơi mang rất … rất đậm chất Trung Hoa từ đồ vật ( máy ảnh, máy giặc, ấm trà, .. .) cho đến đồ ăn ( cơm chiên dương châu, tôm, há cảo,…) cũng đủ  nói lên rằng sẽ có một China Town giàu tiềm năng và một thiên đường ăn uống, mua sắm giàu có về số lượng cửa hàng, cửa tiệm.

Bạn sẽ không bao giờ có thể ngồi im lặng chờ thời được, nó bắt buộc bạn phải lên tiếng nói, khôn khéo, vận dụng khả năng giao tiếp với mong muốn dành chiến thắng đối thủ trong cuộc đua lợi nhuận.

Làm mọi cách có thể để trao đổi, phá vỡ mọi chiến lược của người khác, dùng tiền hay căn hộ của mình để thương lượng thậm chí là bán cửa hàng hiện có của mình để đổi lấy một cửa hàng mới ở vị trí ngon lành hơn.


China Town thực sự luôn là món hàng yêu thích cho những bạn thích Kinh doanh, đam mê sự tư duy cao và tìm tòi những chiến lược sáng tạo. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng để phát triển rộng mở địa bàn của mình là cả một vấn đề khi mà các đối thủ cạnh tranh cũng đang không ngừng lớn mạnh. Kể cả khi mọi kế hoạch của bạn đã hình thành một khuôn ổn định thì việc quá độ và thụt lùi là đều cũng rất dễ dàng xảy ra nếu bạn không có một chiến lược linh động và thích ứng. Rồi cũng có 1 lúc nào đó, bạn sẽ sớm bị đối thủ khác vượt qua.

Hãy vạch cho mình hướng tới một kế hoạch hoàn hảo, một đường lối thông minh để phát triển và mở rộng địa bàn kinh doanh của mình. Một chiến lược đúng đắn sẽ giúp bạn tăng nguồn thu nhập của mình đột phá, vượt trội hẳn với những người chơi còn lại. Tất cả điều bạn mong muốn ở một game chiến thuật đều có ở China Town – việc gì mà không thử, hãy chia sẽ cùng bạn bè tụ tập chơi game sau một ngày làm việc bạn nhé !

Tầm nhìn quyết định sự thành công. – China Town

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Tìm hiểu luật chi tiết của China Town tại đây!

[ Thế Giới Board Game ]


Để lại bình luận