• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
BOHNANZA - KHÔNG PHẢI ĐẬU VỪA RANG ..... !

Một cuộc đua thu hoạch sắp diễn ra mang đến những cảm xúc trái chiều ẩn hiện trong game kết hợp nhiều sắc thái khác nhau  như  “ tức tối “ , tiếc nuối đồng thời xen lẫn là những trận cười hả hê vì sung sướng.


Trong trò chơi này, mỗi người chơi sẽ là một nông dân, trồng đậu trên 2 hoặc 3 cánh đồng và cố gắng để thu lợi nhuận từ chúng nhiều nhất. Khi bán đậu, càng có nhiều đậu cùng loại bạn sẽ được nhiều vàng hơn. Bạn sẽ thắng khi có được nhiều vàng nhất thông qua quá trình trồng đậu, thu hoạch và bán. Nếu không có một chiến lược sáng suốt, bạn có thể bị các người chơi láng giềng ép phải bán đậu với giá thấp, và đôi khi có thể còn bị trắng tay.



Đối với những ai đang tìm cho mình một boardgame chiến thuật mang đến nhiều tiếng cười thì Bohnanza không làm bạn thất vọng vì cách chơi độc và lạ của chúng mà bạn hiếm khi thấy trong bất kì 1 boardgame nào khác. Lần đầu tiên nhìn thấy bộ game này , mình đã bị ấn tượng bởi hình ảnh ngộ nghĩnh và hài hước của những ” thằng đậu “ in trên lá bài. Mỗi loại đậu là mỗi tư thế, mỗi hình thái khác nhau chắc chắn sẽ không tạo cho  bạn cảm giác chán khi tham gia vào trò  chơi.

Thứ tự được tính từ trái sang phải bạn nhá !

Thêm vào đó, một trong những cái hay độc nhất của game là bạn không thể xáo trộn thứ tự các lá bài trên tay, điều đó đồng nghĩa với trường hợp bạn bắt buộc phải trồng những loại đậu bạn không thích trước nếu bạn muốn được trồng những loại đậu bạn cần. Bạn hãy thử nghĩ xem,  mỗi ván chơi bùng nổ là cuộc đua troll nhau đến không thương tiếc, thật hạnh phúc khi khiến người khác phải gỡ bỏ ruộng đậu của mình trong tiếc nuối và không thu về một lợi nhuận nào.

Trò chơi tuy nhẹ nhàng, nhưng say mê lúc nào không hay, khi tham gia vào trò chơi này xác định việc mang trong mình cảm giác bế tắc không tiến được cũng không lui được , đẩy đến phân vân lựa chọn, khó xử, hồi hợp chờ đợi hay cảm xúc hạnh phúc khi bạn ép giá chặn đường người khác thu hoạch, vui sướng khi ai đó tặng loại đậu mình đang cần.

Mặc dù trao đổi thì nghe có lợi hơn là tặng, việc tặng bài đậu cho người khác lại tốt hơn giữ lại, vì lá bài giữ thì sẽ phải trồng. Việc tặng hay trao đổi cần phải được người nhận đồng ý do đó phụ thuộc rất nhiều vào khả năng đàm phán thương lượng của bạn. Đôi khi việc trồng những loại đậu bất đắc dĩ cũng là nhân tố giúp bạn mang lại chiến thắng.


Bohnanza là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy thử ngay, liền và lập tức! Đã đến lúc tài năng của bạn được thể hiện và khiến lũ bạn thân há hốc mồm thán phục.Vì biết đâu chừng bạn sẽ trở thành chàng Jack trồng đậu chỉ có trong truyền thuyết !

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Tìm hiểu thêm cách chơi game Bohnanza tại đây!

[ Thế giới Board Game ]



Để lại bình luận