• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
BANG DICE ! XÍ NGẦU PHÁN XÉT ĐỊNH MỆNH.

Bang ! -  Một tựa game không mấy xa lạ với chúng ta, một Boardgame kinh điển đem chúng ta trở tại với bối cảnh cao bồi miền viễn tây Hoa Kì, khi mà nơi nơi đều tràn ngập mùi thuốc súng. Ở đó những cuộc đấu súng đã trở thành điều quen thuộc trong cuộc sống thường ngày và nổi bật là những cuộc đụng độ gay cấn giữa Cảnh sát trưởng và Tội phạm.

Với sự hấp dẫn của mình, Bang ! đã phát triển rất nhiều biến thể khác nhau, và thế Bang Dice ra đời, tạo nên một sự thú vị mới lạ, thổi hồn vào những viên xúc sắc thay cho những lá bài cơ bản.

Bang Die đã đem đến cho ta một cái nhìn mới trong cách chơi cũng nhưng trong thiết kế. Sự sáng tạo luôn luôn là yếu tố chính mà hầu hết những người chơi hay mở rộng ra hơn là cộng đồng Board Game trên thế giới mong muốn. Với mục đích cơ bản vẫn là cuộc tranh đấu gay cấn giành quyền thắng lợi giữa 2 phe Cảnh Sát và Tội phạm, đồng thời ẩn mình trong cuộc chiến luôn có bóng dáng của kẻ 2 mặt với mong muốn triệt tiêu tất cả mọi người để trở thành kẻ nắm quyền.

Điểm nỗi bật đáng nói tới của game đã được thể hiện quá rõ ràng qua tên gọi của nó. Dice ! – xí ngầu chính là ấn tượng ban đầu khi người chơi nhắc tới trò chơi này. Bang Die bao gồm 5 viên xí ngầu với 6 mặt – 6 kí hiệu đặc sắc khác nhau và một trong những câu hỏi đầu tiên của mọi người luôn luôn hướng tới dành cho những viên xí ngầu đặc biệt này.

6 kí hiệu viên xí ngầu bao gồm :


  1. Mũi tên: Bạn phải thực hiện ngay lập tức khi đổ ra, không được để đến cuối lượt. Lấy 1 token mũi tên cho mỗi mũi tên đổ ra và đặt trước mặt. Sau đó bạn có thể đổ lại viên xúc xắc này nếu bạn muốn và còn lượt đổ. Nếu bạn lấy token mũi tên cuối cùng, những người có mũi tên trước mặt sẽ bị tấn công bởi người da đỏ, và mất số máu bằng số mũi tên họ có. Sau đó, trả tất cả mũi tên ra giữa bàn, bạn tiếp tục lượt của mình.
  2. Súng tầm 1: Chọn người bên cạnh, trái hoặc phải, người đó mất 1 máu.

      3. Súng tầm 2:

     Chọn người cách bạn 1 người, trái hoặc phải, người đó mất 1 máu. Nếu chỉ còn 2 hoặc 3 người, xem như súng tầm 1. 

          Chú ý: Khi tính tầm không tính người đã bị loại.

4. Bia: Chọn 1 người bất kỳ, kể cả bản thân, hồi 1 máu. Hồi tối đa bằng số máu giới hạn.
5. Súng máy:nếu đổ ra từ 3 kí hiệu súng máy trở lên, kích hoạt súng, mỗi người chơi (trừ bạn) sẽ mất 1 máu. Bạn trả lại tất cả mũi tên ra giữa bàn.

6. Thuốc nổ: Bạn không thể đổ lại viên xúc xắc này! Nếu bạn đổ ra từ 3 thuốc nổ trở lên, mất 1 máu và kết thúc lượt ngay lập tức. Những viên xúc xắc khác vẫn được tính như bình thường.

Game chơi theo lượt theo chiều kim đồng hồ. Khi đến lượt của mình bạn sẽ đổ 5 viên xúc xắc. Sau đó có thể giữ kết quả hoặc đổ lại bất cứ xúc xắc nào thêm 2 lần nữa. Nếu đổ lần 3, bạn có thể đổ luôn cả những xúc xắc đã giữ ở lần 2. Và kết quả ở lần 3 là kết quả cuối cùng, bạn không được thay đổi. Khi đã dừng đổ xúc xắc, thực hiện kết quả trên viên xúc xắc và chuyển lượt người qua người kế bên để kết thúc lượt .


Đây là một trong những Board game dễ chơi với nhịp game nhanh, nhưng cũng không kém phần gay cấn và kịch tính. Người chơi sẽ phải sáng suốt nhận ra ai là đồng đội, ai là mục tiêu cần tiêu diệt, và từ đó có những chiến lược phù hợp để trở thành người chiến thắng. Đặt niềm tin vào đúng người luôn là lựa chọn khó khăn cho mọi người chơi. Cẩn thận nhé ! Biết đâu chừng người mình tin tưởng đang lên kế hoạch triệt tiêu mình, hay người mình đang nắm tới lại chính là đồng đội của mình. Tất cả mọi nghi ngờ sẽ hòa trộn lẫn nhau trong suốt ván đấu cho tới giây cuối cùng.

Có thể nói Bang là một trong những Board Game đỉnh được cộng đồng yêu mến, với nhiều luật chơi khác dễ nắm và không gây cho bạn cảm giác nhàm chán vì mỗi cuộc chiến là những thử thách mới. Trong những dịp lễ hay thư giãn giải trí thì đây chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất để tạo nên một sự khác biệt mới cho gia đình và bạn bè xung quanh.  Nếu bạn là người thích những game thoải mái, vui vẻ và chiến lược thì Bang sẽ không làm bạn thất vọng.

Hãy thử và cảm nhận mùi thuốc súng của Bang !

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Thế Giới Board Game


Để lại bình luận