• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
LUẬT WHAT DO YOU MEME

Bạn sẽ phản ứng thế nào nếu như bạn:

   • Vô tình đánh rắm rõ to khi đang ở trong thang máy toàn người lạ?

   • Phát hiện ra bản thân được nhận làm con nuôi?

   • Có một chiếc bánh sandwich không có gì trong đó ngoài thịt xông khói và hạt dẻ?

Tin tưởng bản thân và những người khác nhiều hơn, khi bạn đoán và đặt cược vào những phản ứng khác nhau, trước nhiều tình huống hư cấu như trong truyện tranh và sự kịch tính trong “What do you meme?” hoặc tạo ra những kịch bản của riêng mình khi trò chơi tiếp diễn!

Với những hình ảnh minh họa dựa trên các meme phổ biến trên mạng internet như “Me gusta”, “Challenge Accepted” và “Rage guy”, bạn chọn 1 trong 7 lá meme, như một phản ửng với một kịch bản đã đọc. Những người chơi khác phải đoán và đặt cược vào phản ứng của bạn, Đồng thời bạn cũng đặt cược vào người chơi khác mà bạn nghĩ là họ đoán đúng.

Thành phần

   • 360 lá chú thích.

   • 75 lá hình ảnh.

   • 1 giá đỡ hình ảnh meme.

   • 1 sách luật.

   • Trò chơi này có thể chơi tối đa 6 người, mỗi người chọn một màu tượng trưng của riêng mình: Xanh dương, xanh lá, cam, đỏ, tím, vàng.

Chuẩn bị trò chơi:

Chia cho mỗi người chơi 7 lá chú thích và 3 token theo màu mà họ đã chọn.

Tất cả người chơi đổ xí ngầu để xem ai sẽ là người đi đầu tiên. Người đổ ra số cao nhất sẽ đi trước, nếu hai hoặc nhiều người chơi đổ ra số bằng nhau thì họ sẽ đổ lại cho tới khi tìm ra người có số cao nhất.

 

 

Cách chơi:

(Giải thích cho người chơi đầu tiên)

Người chơi đầu tiên đổ xí ngầu 2 lần và vì thế sẽ kết thúc bằng một con số từ 00 tới 99.

Ví dụ: Bạn đổ ra số 2 ở viên đầu tiên và số 8 ở viên thứ hai, vì thế bạn kết thúc ở con số 28.

Sau đó, bạn tìm số 28 trong số những tài liệu được gọi là “Kịch bản” và đọc to nội dung của nó.

Ngoài ra, thay vì sử dụng các  tình huống được cung cấp sẵn, tất nhiên là bạn có thể tự tạo ra tình huống của riêng mình!

Sau khi nghe kịch bản, bạn phải chọn 1 trong 7 lá meme của mình như một phản ứng với tình huống đó và đặt úp thẻ xuống bạn.

Lưu ý: Lá bài bạn chọn phải là lá bài mà bạn cảm thấy gần giống với cách bạn sẽ phản ứng với tình huống đó nếu như nó xảy ra với bạn trong đời thực.

Những người chơi còn lại sau đó phải thử và đoán xem bạn đã chọn lá bài nào để phản ứng với tình huống đó, bằng cách chọn một lá bài từ trên tay họ và đặt úp xuống bàn.

Đặt cược

Đặt cược được thực hiện qua 3 giai đoạn, sẽ được giải thích chi tiết sau đây

1. Bây giờ bạn có quyền đặt cược từ 1 tới 3 trong số các token của mình vào một hoặc nhiều người chơi khác đang đoán các lá bài chưa được tiết lộ trên bàn. 

Chỉ cần đặt token của bạn lên các lá bài mà bạn nghĩ là nó khớp với lá mà bạn đã chọn.

Bạn có thể đặt cược toàn bộ 3 token của mình vào một trong số các lá bài khác hoặc là chơi một cách an toàn hơn bằng cách chia đều chúng trên hai hoặc ba lá bài của những người chơi khác. Phải chơi ít nhất là 1 token.

2. Tất cả các lá bài ngoại trừ lá của bạn, bây giờ sẽ được tiết lộ bằng cách lật chúng lên. Sau khi xem những gì mà mọi người đã đoán, thì bây giờ những người chơi khác cũng có thể đặt cược số token của mình cho một hoặc nhiều lá bài đã được tiết lộ.

Cách thức đặt cược của họ vẫn là đặt token lên lá bài nào mà họ cho là mình đã đoán đúng. Người chơi cũng được phép đặt cược vào bản thân họ, nhưng nếu như làm thế, họ chỉ có thể đặt tối đa 2 token mà thôi.

3. Cuối cùng, bạn lật thẻ của mình lên và tiết lộ chúng cho mọi người, và tiền cược được thanh toán như sau:

♦ Tất cả các dự đoán sai đều bị hủy bỏ (Bạn không mất tiền cược).

♦ Tất cả các dự đoán đúng phải được thanh toán (Các hóa đơn vui nhộn). Người chơi nhận được một số tiền mặt tương ướng với số token mà họ đã đặt trên các lá bài mà họ đã đoán đúng.

Ví dụ: Nếu một người chơi đặt 2 token lên lá “Rage!” và 1 token lên lá “LOL!” và “Rage!” là sau đó hóa ra “Rage!” là một lựa chọn chính xác thì người chơi sẽ nhận được 2 tờ tiền mệnh giá 1$.

Vòng tiếp theo

Viên xí ngầu sẽ được chuyển cho người chơi kế tiếp theo chiều kim đồng hồ quanh bàn, và bây giờ tới lượt người chơi này sẽ đọc và chọn phản ứng cho một kịch bản. 

Trò chơi sẽ diễn ra trong 3 vòng quanh bàn (mỗi người được 3 lượt ), trong khi những người chơi tích lũy tiền mặt.

Trò chơi kết thúc

Trong vòng thứ 4 và cũng là vòng cuối cùng, người chơi bỏ đi các token của mình và thay vào đó họ có thể đặt cược số tiền mà họ tích lũy nếu họ muốn.

Đây là cơ hội để bắt kịp người khác nếu như bạn đang đang bị bỏ xa hoặc loại bỏ hoàn toàn đối thủ của mình bằng cách liên tục nhân đôi số tiền tích lũy của mình.

Người có nhiều tiền mặt nhất vào cuối trò chơi sẽ là người chiến thắng.