• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
Hướng Dẫn Chơi Rương Hải Tặc - Một Phiên Bản Hải Tặc Của Liar's Dice


Mục tiêu của trò chơi là sử dụng xác suất, lừa bịp, và đánh lạc hướng để loại bỏ hết xí ngầu của đối thủ để trở thành người chơi cuối cùng còn giữ lại được xí ngầu. Giành lấy Rương Hải Tặc

1. Thành phần

30 Viên xí ngầu với 6 mặt với các hình sau :

6 Đồ lắc xí ngầu

1 Viên Xí Ngầu đánh dấu hiển thị mức cược hiện tại

1 Token đánh dấu nếu mức cược quá 20 

 

1 Rương Kho Báu của Hải Tặc cho người chiến thắng 

2. Chuẩn Bị

Đặt bảng chơi ở giữa sao cho tất cả mọi người đều nhìn thấy

Chia mỗi người chơi 1 đồ lắc xí ngầu và 5 viên xí ngầu.

3. Tổng Quan Cách Chơi

Trò chơi bao gồm các bước sau :

1.Lắc xí ngầu: Mỗi người lắc xí ngầu của mình bằng đồ lắc xí ngầu của mình. Mỗi người bí mật xem xí ngầu của mình mà không cho người khác nhìn thấy.
2.Chọn người chơi đầu tiên: Chọn một người chơi bắt đầu, người chơi có ngoại hình mà mọi người cho là có điểm giống hải tặc nhất.
3.Đặt cược: Người chơi đầu tiên đặt cược gồm hai phần:
1.Giá trị mặt xí ngầu: Chọn một mặt xí ngầu. Nếu chọn mặt Cờ Hải Tặc  là mặt để cược thì xem phần biểu tượng             bên dưới.
2.Số lượng xí ngầu: Dự đoán tối thiểu tổng số xí ngầu của toàn bộ tất cả người chơi.
3.Ví dụ 3.1: Người A cược “3              ”. Anh ấy nghĩ đây là cả bản có ít nhất “3              ”.
4.Tiến hành theo lượt theo chiều kim đồng hồ: Người chơi tiếp theo có ba lựa chọn:
1.Tăng cược: bắt buộc tăng số lượng xí ngầu, mặt xí ngầu có thể giữ nguyên hoặc thay đổi.

  ví dụ 4.1.1 (giữ nguyên mặt xí ngầu):  Người B cược 4             . Anh ấy nghĩ   “3              ” chỉ là một mức cược an toàn chưa

 

 thể gây ảnh hưởng đến người tiếp theo. Anh B quyết định nâng mức cược.

 

  ví dụ 4.1.2 (thay đổi mặt xí ngầu) : Người B cược 4               . Trong 5 viên xí ngầu anh ấy có thì có tới 3              . Anh ấy

 

 nghĩ tối thiểu phải 4               cho toàn bộ người chơi.

 

 

2.    Bắt lừa gạt : Nếu bạn cảm thấy người chơi trước mình đặt mức cược mà theo bạn không chính xác, hãy hô “ lừa gạt”. Lúc đó quá trình thách thức sẽ xảy ra với 2 người chơi

  Ví dụ 4.2 : ở ví dụ này là tiếp tục cho 2 ví dụ 4.1 trên, người C cảm thấy B cược chưa chính xác . Hô “ lừa gạt”. Sau đó chúng ta sẽ kiểm tra cược.