• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
HƯỚNG DẪN CHƠI RISK TRANSFOMER

RISK TRANSFORMER

  1. Cuộc chiến Cybertron

       Bạn có 6 ngày (6 lượt) để kiểm soát Cybertron. Đánh trận để ngăn lực lượng đối phương xâm lược zone và sector của bạn. Người lãnh đạo của bạn có thể biến hình từ robot thành xe, sử dụng các năng lực đặc biệt ở mỗi dạng. Dùng chiến thuật đánh trận để nghiền nát đối thủ của bạn và thắng cuộc chiến

  1. Mục tiêu

Chiếm quyền kiểm soát hầu hết zone và sector của Cybertron

Nhà lãnh đạo tài năng sẽ chiến đấu để kiểm soát Launch Pad – Bạn sẽ thắng trong trường hợp hòa

Nếu bạn chưa chơi RISK trước đây, đọc kĩ luật lệ trước khi chơi. Một khi bạn đã biết chơi, dùng các thẻ tham khảo khác nhu để nhắc bạn nhớ về những điểm chính.

  1. Điểm khác biệt chính với bản RISK tiêu chuẩn

Nếu bạn là người chơi RISK thường xuyên, coi phần dưới đây để xem RISK TRANSFORMER khác thế nào với bạn tiêu chuẩn:

  • Trò chơi được chơi trong 6 ngày (6 vòng). Mỗi ngày mọi người thay phiên nhau (xem trang 18)
  • Bàn chơi cho thấy thế giới của Cybertron
  • Các địa hình được gọi là zone và lục địa là sectors (xem trang 7)
  • 4 zone có thể thay đổi (xoay hoặc trượt). Xem trang 9
  • Lính bộ được gọi là robots, lính ngựa được gọi là xe cộ
  • Mỗi người chơi có thêm một nhà lãnh đạo. Nhà lãnh đạo có thể chuyển dạng giữa robot và xe, mỗi dạng có một năng lực đặc biệt (Xem trang 9)
  • Đường biển cũng chính là đường liên kết
  • 5 xí ngầu 8 mặt và 5 xí ngầu tiêu chuẩn 6 mặt.
  • Bài có nâng cấp đặc biệt cho bạn lợi thế trong suốt trò chơi (xem trang 11)
  1. Thiết lập game
  1. Mở bàn chơi, lắp vào zone xoay và trượt (trang 19)
  2. Có 4 thủ lĩnh để bạn chọn: 2 AUTOBOTS (OPTIMUS PRIME và BUMBLEBEE) và 2 DECEPTICONS (MEGATRON và BARRICADE)

RISK TRANSFORMER khác nhau phụ thuộc vào số người chơi. Khi bạn xác định được số người chơi, mỗi người chọn thủ lĩnh và lấy thẻ thủ lĩnh tương ứng.

+ 2 người chơi: một người phải chọn lãnh đạo AUTOBOT và người kia chọn lãnh đạo DECEPTICON

+ 3 người chơi: Một người chơi chọn AUTOBOT, 2 người còn lại lấy lãnh đạo của DECEPTICON

+ 4 người chơi: chơi 2 đội – AUTOBOT vs DECEPTICON. Lúc bắt đầu, ngồi đối diện đồng đội của bạn

Một số luật chỉ áp dụng cho 4 người chơi và sẽ được giải thích sau

  1. Lấy tất cả hình robot và xe(= 3 robot) của màu của thủ lĩnh của bạn. Lấy ra 30 robot. Đây là những robot hoạt động và có thể được đặt ở đầu trò chơi. Xe và robot còn lại được để qua một bên
  2. Đặt lãnh đạo của bạn và một robot hoạt động ở khu vực khởi đầu của thủ lĩnh. Dựng thủ lĩnh của bạn đứng để cho thấy dạng robot
  3. Bắt đầu từ người chơi trẻ nhất, theo lượt đặt robot vô zone trống đến khi tất cả zone đều có một robot. Có tổng cộng 42 zone

Bạn kiểm soát bất kì zone  nào có robot của bạn.

Kiểm soát tất cả zone của một sector sẽ cho phép bạn có thêm robot sau này

  1. Khi tất cả zone đều có robot, theo thứ tự đặt phần robot hoạt động còn lại từng cái một ở zone mà bạn kiểm soát. Bạn có thể đặt nhiều lính ở một zone hoặc rải khắp bản đồ.
  2. Mỗi người lấy 1 thẻ tham khảo
  3. Xào chồng bài nâng cấp và đặt úp thành một chồng.
  4. Người chơi trẻ nhất đặt 1 phương tiện từ chồng lính vào ô vuông 1 của bộ đếm ngày.
  1. Chơi game

Những điều cần biết:

  1. Bạn giành được thẻ nâng cấp khi chiếm được zone của người chơi khác (tối đa 1 trong 1 lượt)
  2. Nếu 1 robot bị phá hủy trong lúc tấn công, bỏ robot đó lại vào chồng lính của bạn
  3. Một zone không bao giờ được trống trong suốt quá trình chơi. Zone luôn phải có ít nhất một robot hay một thủ lĩnh
  4. Bạn có thể đổi 3 robot lấy 1 xe hoặc ngược lại bất kỳ lúc nào.

Chơi theo lượt:

Người chơi trẻ nhất sẽ đi lượt đầu tiên và chơi theo chiều kim đồng hồ. Mỗi lượt gồm 5 giai đoạn:

  1. Đặt Robot
  2. Biến đổi hình thái (không bắt buộc)
  3. Tấn công (không bắt buộc)
  4. Gọi viện trợ (không bắt buộc)
  5. Rút bài (nếu bạn có thể)

Khi bạn hoàn thành cả 5 giai đoạn, người chơi tiếp theo sẽ thực hiện lượt của mình. Khi tất cả người chơi thực hiện lượt của mình, 1 vòng kết thúc.

Giai đoạn 1: đặt robots

Gồm 5 bước

  1. Đếm số zone

Đếm số zone mà bạn đang kiểm soát. Nhìn bảng Zone->Robot ở cuối bàn chơi. Tìm số zone mà bạn kiểm soát trong số màu đen. Lấy số robot bằng với số màu đỏ và đặt chúng vào chồng robot hoạt động của bạn. Bạn có thể đặt chúng ở bước E của giai đoạn này

  1. Dùng bài

Nếu có lá bài nâng cấp cho bạn thêm robot, bạn có thể dùng nó bây giờ. Đặt lá bài ngửa lên ở chồng bài bỏ cạnh chồng bài rút

  1. Thêm lính dựa trên Sector

Bản đồ gồm 42 zone được chia thành 6 sector.

Màu

Số lượng

Số lính được cộng thêm

Đỏ

6

3

Vàng

4

2

Xanh lá

12

7

Xanh dương

9

5

Tím

7

5

Cam

4

2

Bạn nhận thêm robot hoạt động nếu kiểm soát 1 sector. Lấy số robot cho mỗi sector tương ứng với màu trên phần Sector Bonus hiển thị trên bàn chơi.

  1. Nhà máy chiến tranh bí mật

2 zone trượt được có nhà máy chiến tranh bí mật bên dưới chúng. Chúng luôn đóng ở giai đoạn bắt đầu game nhưng có thể được mở ở Giai Đoạn 2

  • Với mỗi Robot hay thủ lĩnh của bạn ở nhà máy chiến tranh bí mật được mở, bạn thêm 1 robot vào chồng robot hoạt động (tối đa 3 cho mỗi nhà máy)
  • Bạn không nhận được gì cả nếu nhà máy bị đóng.
  1. Đặt robot

Đặt robot hoạt độngcủa bạn lên bất kì zone nào mà bạn kiểm soát.

Nên nhớ: càng thêm robot trong zone, tấn công và phòng thủ càng dễ dàng hơn.

Mang thủ lĩnh của bạn trở lại

Nếu thủ lĩnh của bạn đang trong chồng bỏ bởi vì bị phá hủy khi đánh trận, bạn có thể dùng 3 robot hoạt động để mang thủ lĩnh của bạn trở lại. Bỏ 3 robot vào chồng bỏ và đặt thủ lĩnh của bạn ở bất kì zone nào mà bạn kiểm soát ở dạng robot hay xe đều được.

Khi đã hoàn thành chồng robot hoạt động qua các bước trên, đặt hết chúng lên bàn và qua giai đoạn 2

Ví dụ cho giai đoạn 1: bạn đang kiểm soát 23 zone, bao gồm sector tím và 2 robot ở nhà máy chiến tranh bí mật ở Decagon. Giai đoạn 1 của bạn sẽ như sau:

  1. Đếm số zone: 23 zone tương ứng với 7 robot hoạt động
  2. Dùng bài: dùng thẻ nâng cấp Mass Production cho bạn thêm 3 robot hoạt động. Lá Interlock Initiators gấp đội số của Sector Bonus
  3. Sector bonus: kiểm soát sector tím cho bạn thêm 5 robot, được gấp đôi nhờ lá bài Interlock Initiators dùng trước đó
  4. Nhà máy chiến tranh bí mật: bạn có 2 robot ở nhà máy chiến tranh bí mật cho bạn thêm 2 robot hoạt động.
  5. Đặt robot: giờ bạn có tổng cộng 22 robot hoạt động và có thể đặt ở các zone mà bạn kiểm soát.

Giai đoạn 2: biến hình (không bắt buộc)

  • Biến hình thủ lĩnh

Lật thủ lĩnh của bạn để cho thấy việc chuyển dạng giữa robot và xe.Thủ lĩnh của bạn có những khả năng đặc biệt tùy vào dạng (xem trong mỗi thẻ thủ lĩnh)

  • Thay đổi khu vực đặc biệt

Để thay đổi một zone xoay hoặc trượt bạn phải thỏa 2 điều kiện sau:

  • Kiểm soát zone đặc biệt đó hoặc zone khác trong cùng sector
  • Dùng thẻ nâng cấp với kí hiệu thay đổi
  • Zone xoay

Dùng zone xoay (Praxus và Pion) để mở hoặc đóng đường đi giữa các zone kề nhau

  • Xếp các mũi tên thẳng hàng để 2 zone kề nhau hoặc
  • Ngăn cách 2 zone bằng cách chặn bức tường ở giữa

Để đổi zone xoay:

  1. Dùng 1 lá bài để thay đổi
  2. Xoay zone đó để mở hay đóng đường đi
  • Zone trượt

Zone trượt bao gồm Decagon và Moon Alpha có nhà máy chiến tranh bí mật ở dưới chúng.

Zone trượt sẽ được đóng ở đầu game. Để mở zone trượt, bạn thực hiện các bước sau

  1. Dùng bài thay đổi
  2. Mở zone để làm lộ ra nhà máy chiến tranh bí mật
  3. Đặt 1 robot từ chồng bỏ của bạn lên nhà máy

Nhà máy chiến tranh được tính như là một zone bình thường đến khi nó bị đóng. Để đóng 1 zone:

  1. Dùng bài thay đổi
  2. Đóng zone lại. Bất kì Robot nào ở nhà máy chiến tranh đều bị nghiền náy và trả lại chồng robot bỏ.
  • Ví dụ 1: Optimus Prime (ở dạng xe) đang ở The Arena và bị bao bây bởi robot địch. Ở giai đoạn 2, bạn biến đổi Optimus thành dạng robot để +1 cho bất kì xúc xắc phòng thủ nào.
  • Ví dụ 2: Quân vàng muốn tấn công Praxus nhưng đường đi bị chặn vì zone xoay đã được đóng. Để tấn công, quân vàng dùng lá bài thay đổi đẻ mở cửa và tấn công Praxus
  • Ví dụ 3: Có 3 robot đỏ ở nhà máy chiến tranh bí mật ở Decagon. Phe xanh dương kiểm soát Plasma Energy Chamber và dùng 1 thẻ thay đổi cho zone trượt. Zone này sẽ đóng nhà máy chiến tranh bí mật lại và loại bỏ tất cả robot trong nhà máy chiến tranh bí mật, đưa chúng vào chồng bỏ.

Giai đoạn 3: Tấn công (không bắt buộc)

  • Zone liền kề
  • Bạn chỉ có thể tấn công lực lượng đối phương ở zone liền kề bạn
  • Zone liền kề nhau khi chúng có chung biên giới hoặc được kết nối bởi một siêu liên kết
  • Zone xoay chỉ liền kề với zone cạnh đó khi mũi tên thẳng hàng

Ví dụ: Uraya cạnh Primus và Protihex (bởi vì chung biên giới) và Praetorus Wharf (có một siêu liên kết). Uraya chỉ liền kề với Pion Tower khi các mũi tên thẳng hàng.

Lưu ý: có 2 siêu liên kết đi ra khỏi bàn chơi và nối với hành tinh ở chỗ khác bao gồm

  • Autobase (sector đỏ) và Kalis (sector vàng)
  • Protihex (sector xanh lá) và The Neutral (sector đỏ)
  • Điều kiện tấn công
  • Bạn phải có ít nhất 2 robot ở zone bạn bởi vì ít nhất 1 robot phải ở lại để bảo vệ zone đó
  • Số lượng tối đa robot bạn có thể tấn công là 3
  • Trong game 4 người chơi, bạn không thể tấn công đồng đội
  • Xí ngầu

Robot và xe sử dụng xí ngầu 6 mặt và thủ lĩnh sử dụng xí ngầu 8 mặt. Tuy nhiên một vài lá bài nâng cấp có thể cho phép ngoại lệ

  • Dùng lá bài

Người tấn công và phòng thủ có thể dùng thẻ nâng cấp trong quá trình tấn công. Mỗi lá bài sẽ cho bạn biết khi nào được sử dụng và ảnh hưởng của nó

  • Nếu lá bài ghi “chỉ cho đợt tấn công này”, điểm cộng thêm kéo dài đến khi kết thúc cuộc xâm lược từ 1 zone này đến zone khác
  • Nếu lá bài ghi “trong lượt này”, tác dụng sẽ kéo dài đến khi người chơi hoàn thành tất cả đợt tấn công
  • Còn lại thì lá bài đều có hiệu lực ngay lập tức. Sử dụng theo chi tiết ghi trên lá bài rồi bỏ nó ngửa vào chồng bài bỏ
  • Cách tấn công

Ở lượt của bạn, bạn là người tấn công và người bị tấn công sẽ phòng thủ

  1. Thông báo zone nào mà bạn sẽ tấn công và tấn công từ zone nào
  2. Nói số lượng robot mà bạn dùng để tấn công (1,2 hay 3). Nên nhớ vẫn phải còn ít nhất 1 robot ở lại zone của bạn để phòng thủ và không được sử dụng để tấn công
  3. Người phòng thủ nói số lượng robot mà anh ta dùng để phòng thủ (1 hoặc 2). Người phòng thủ không cần phải để lại 1 robot ở zone của mình.

Cả người phòng thủ và tấn công đều có thể chọn sử dụng thủ lĩnh của mình nếu thủ lĩnh nằm trong zone đó.

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng thủ lĩnh, nhớ kiểm tra các năng lực đặc biệt cho bạn tăng thêm khả năng tấn công/phòng thủ

  1. Người tấn công sử dụng xí ngầu màu đen và người phòng thủ sử dụng xí ngầu trắng. Hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng đúng xí ngầu (6 mặt cho robot và 8 mặt cho thủ lĩnh)

2 người cùng lúc đổ 1 xí ngầu cho mỗi robot mà bạn sử dụng (bao gồm cả thủ lĩnh)

  1. So sánh xí ngầu cao nhất của bạn với xí ngầu cao nhất của người phòng ngự. Người có kết quả cao hơn thắng. Nếu tất cả đều là hòa, người phòng thủ thắng
  2. Người thua cuộc lấy 1 robot ra khỏi khu vực của mình và bỏ lại chồng robot bỏ

Chỉ bỏ thủ lĩnh của bạn vào chồng bỏ nếu đó là robot cuối cùng còn lại.

  1. Nếu cả 2 người chơi đổ hơn 1 xí ngầu, so sánh xí ngầu cao thứ 2 và lặp lại bước 5,6 để quyết định số phận của những con robot còn lại
  • Kết quả tấn công

Một cuộc tấn công có thể có 3 kết quả

  1. Người phòng thủ không còn robot nào trong zone của anh ta, bạn sẽ chiếm được zone đó
  • Cuộc tấn công sẽ kết thúc
  • Di chuyển tất cả robot tấn công vào zone mà bạn chiếm được. Bạn cũng có thể di chuyển cả những robot không tấn công vào vùng bạn chiếm được, miễn sao để lại 1 robot để phòng thủ
  • Giờ bạn có thể tấn công một đợt mới từ bất kì zone nào có hơn 1 robot
  1. Người phòng thủ còn robot trong trận chiến và bạn còn 2 hoặc nhiều hơn số robot ở zone của bạn
  • Bạn có thể tiếp tục tấn công bằng cách lặp lại bước 2-7
  • Chấm dứt việc tấn công và mở một cuộc tấn công khác từ zone hiện tại hoặc zone khác của bạn
  1. Chỉ còn 1 robot trong zone, cuộc tấn công của bạn đã thất bại
  • Cuộc tấn công sẽ chấm dứt và bạn có thể mở một cuộc tấn công từ zone khác
  • Hết robot

Nếu bạn không còn robot trên bàn chơi, quân đội của bạn đã bị tiêu diệt và bạn bị loại khỏi cuộc chơi. Đưa các lá bài của bạn (nếu có) vào chồng bài rút và trộn chúng lên.

Nếu bạn phá hủy toàn bộ quân của kẻ thù, bạn thắng trò chơi

  • Thủ lĩnh trong trận chiến

Các thủ lĩnh luôn sử dụng xí ngầu 8 mặt khi tấn công/phòng thủ. Đọc kĩ các thẻ thủ lĩnh để xem chức năng đặc biệt ở dạng robot và dạng xe. Khi tấn công, thủ lĩnh sẽ tính như là 1 trong 3 robot tấn công.

  • Dạng robot
  • OPTIMUS PRIME và BARRICADE +1 vào bất kỳ xí ngầu nào khi phòng thủ
  • BUMBLEBEE và MEGATRON +1 vào bất kỳ xí ngầu nào khi tấn công.

Chỉ khi thủ lĩnh tham gia vào việc tấn công/phòng thủ thì mới được +1

Có thể cộng vào bất kì xí ngầu nào, không bắt buộc phải cộng vào xí ngầu của thủ lĩnh đó

  • Dạng xe

Mỗi thủ lĩnh có một năng lực đặc biệt mà chỉ có thể dùng ở dạng xe:

  • * OPTIMUS PRIME (xe tải)

Trong gia đoạn 4, bạn có thể di chuyển OPTIMUS PRIME đến bất kì zone nào mà bạn kiểm soát để tấn công hoặc phòng thủ trong tương lai.

  • * BARRICADE (xe cảnh sát)

Khi BARRICADE tấn công trong dạng xe, người phòng thủ chỉ có thể dùng 1 robot để phòng thủ kể cả khi có 2 hoặc nhiều hơn trong khu vực đó

  • * BUMBLEBEE (Chevrolet Camaro)

Nếu BUMBLEBEE thua trận, di chuyển anh ta tới zone gần kề thay vì bỏ vào chồng robot bỏ. Nếu bạn không có zone liền kề nào thì BUMBLEBEE sẽ vào chồng robot bỏ

  • * MEGATRON (Máy bay chiến đấu)

MEGATRON có thể tấn công bất kì zone nào. Nếu mà zone đó không kể, di chuyển hắn đến zone kề và tấn công. MEGATRON phải tấn công một mình

Ví dụ cho một trận đánh

  1. Quân đen đang có 2 xe (tương đương với 6 robot) tấn công vào Launch Pad (được giữ bỏi quân đỏ) từ zone kề Hexima State
  2. Quân đen tấn công với 3 robot
  3. Quân đỏ phòng thủ với 2 robot: 1 robot thường và thủ lĩnh OPTIMUS PRIME
  4. Quân đen đổ 3 xí ngầu 6 mặt cho 3 robot. Quân đỏ để 1 xí ngầu 6 mặt và 1 xí ngầu 8 mặt cho thủ lĩnh

Kết quả như sau:

  • Đen: 6, 4, 2
  • Đỏ: 4, 3
  1. So sánh xí ngầu cao nhất, đen thắng (6>4)
  2. Quân đỏ chọn mất robot thường và bỏ vào chồng robot bỏ
  3. So sánh xí ngầu cao thứ 2. Quân đỏ sử dụng OPTIMUS PRIME nên được +1 khi phòng thủ. Kết quả là hòa (3+1 = 4). Quân phòng thủ chiến thắng khi hòa. Quân đen đổi một xe thành 3 robot và bỏ 1 robot vào chồng robot bỏ
  • Kết quả: quân đỏ vẫn còn 1 robot ở Launch Pad trong khi quân đen có 5 ở Hexima State
  1. Quân xanh tiếp tục tấn công vào
  2. Quân đen chọn 3 robot tấn công
  3. Đỏ phòng thủ với robot cuối cùng ở zone (OPTIMUS PRIME)
  4. Quân đen đổ 3 xí ngầu 6 mặt và quân đỏ đổ 1 xí ngầu 8 mặt

Kết quả:

  • Đen: 6, 3, 3
  • Đỏ: 4
  1. Kể cả khi có OPTIMUS PRIME và được +1, quân đỏ vẫn thất bại
  2. OPTIMUS PRIME bị bỏ vào chồng bỏ
  • Kết quả: quân đen chiếm được Launch Pad và di chuyển 3 robot tấn công vào vùng mới chiếm giữ được. Quân đen có thể chọn di chuyển thêm 1 quân nữa vào Launch Pad vì phải để lại 1 robot để phòng thủ Hexima State

Giai đoạn 4: Cứu viện (không bắt buộc)

Giai đoạn này cho phép bạn di chuyển robot từ zone này tới zone khác để củng cố lực lượng phòng thủ

Lấy bao nhiêu robot mà bạn muốn từ một zone và di chuyển sang zone liên kết (nhớ chừa lại 1 robot để phòng thủ zone của mình)

2 zone được xem là liên kết nếu bạn kiểm soát tất cả các zone liền kề giữa chúng.

OPTIMUS PRIME ở dạng xe có thể nhảy đến bất kì zone nào ở giai đoạn 4, kể cả khi chúng không liên kết.

Có một số thẻ nâng cấp giúp bạn gọi cứu viện ở giai đoạn 2 trước khi tấn công. Cách cứu viện y như trong giai đoạn này trừ việc bạn không thể di chuyển OPTIMUS PRIME

Trong game 4 người

Bạn có thể gọi cứu viện bằng cách chạy qua zone của đồng đội hoặc là bạn có thể đưa 1 zone cho đồng đội của bạn thay vì gọi cứu viện

  1. Thông báo zone mà bạn sẽ cho
  2. Đặt tất cả robot trong zone đó vào chồng robot bỏ
  3. Đồng đội của bạn đặt 1 robot của họ từ chồng robot bỏ vào zone đó. Anh ta giờ sở hữu zone đó

Giai đoạn 5: Rút bài

Nếu bạn chiếm được zone của người chơi khác trong lượt này, bạn được rút 1 thẻ nâng cấp

  • Bạn chỉ có thể rút 1 thẻ nâng cấp 1 lượt, kể cả khi bạn chiếm được nhiều zone
  • Giữ bí mật lá bài này đến khi bạn dùng nó
  • Khi bạn dùng 1 lá bài nâng cấp, bỏ nó ngửa lên vào chồng bài bỏ
  • Một số thẻ nâng cấp có cả phần Nâng Cấp và Thay Đổi (dùng để thay đổi trạng thái của zone trượt/xoay ở giai đoạn 2). Bạn chỉ có thể sử dụng một trong 2.

Thẻ gồm 3 phần

  • Nâng cấp: Khả năng đặc biệt mà bạn có thể dùng trong trò chơi. Lá bài sẽ ghi chi tiết khi nào dùng và khả năng mà bạn được
  • Zone: Zone bị ảnh hưởng bởi AllSpark (coi ở vòng đấu)
  • Thay đổi: Nếu lá bài có kí hiệu, bạn có thể dùng trong giai đoạn 2 để thay đổi trạng thái của zone trượt hoặc xoay
  1. Vòng đấu (ngày)

Cuối vòng, người chơi cuối cùng phải:

  1. Lấy lá bài trên cùng từ chồng bài rút và ngửa lên ở chồng bài bỏ. Zone ở lá bài cho biết nơi mà AllSpark mang lại sự sống mới. Người chơi kiểm soát zone đó ngay lập tức có 3 robot từ chồng robot bỏ.
  2. Di chuyển miếng đánh dấu sang ngày tiếp theo trong bộ đếm ngày

Một ngày mới bắt đầu và mỗi người chơi thực hiện lượt khác

Nếu không còn ngày nào khác, trò chơi kết thúc.

  1. Điều kiện chiến thắng

Tất cả người chơi đếm số zone. Nếu bạn kiểm soát nhiều zone nhất ở cuối ngày 6, bạn thắng.

Nếu có kết quả hòa, người chơi kiểm soát Launch Pad sẽ thắng (bất kể người đó có bao nhiêu zone)

Ví dụ: Trong trò chơi 3 người, Đen và Vàng cùng kiểm soát 16 zone, trong khi Đỏ chỉ có 10 zone. Tuy nhiên đỏ thắng vì kiểm soát được Launch Pad

  1. Trò chơi cho 4 người

Cuối ngày 6 cả 2 phe cộng số zone lại. Phe nào nhiều zone hơn sẽ thắng và nếu có kết quả hòa thì đội kiểm soát Launch Pad sẽ thắng