• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
GIỚI THIỆU BOARDGAME: MECHS VS MINIONS - LIÊN MINH HUYỀN THOẠI

Mechs Vs Minions là một Board Game thuộc thể loại hợp tác, đồng đội dành cho từ 2 - 4 người chơi được Riot Game ( Cha đẻ của MOBA Game đông người chơi nhất thế giới “ Liên Minh Huyền Thoại “ ) sáng tạo và phát triển. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử khi có một nhà phát hành Game Online quyết định sản xuất ra một Board Game dựa trên trò chơi của họ vì vậy mà Mechs Vs Minions đang là cái tên được cộng đồng Board Game quốc tế nói chung và ở Việt Nam nói riêng dành sự quan tâm rất lớn.

Cốt truyện của Mechs Vs Minions diễn ra tại vùng đất Runeterra - một vùng đất trong thế giới rộng lớn của “ Liên Minh Huyền Thoại “. Mọi chuyện bắt đầu khi Rumble đã cho mời Corki, Heimerdinger, Ziggs và Tristana đến với buổi huấn luyện điều khiển Robot của cậu nhưng mọi thứ dần trở nên xấu đi khi có một lượng lớn Minion đổ bộ vào vùng đất này và giờ đây các vị tướng của chiến trường “ Liên Minh Huyền Thoại “ sẽ phải bắt đầu cuộc hành trình mới của họ giúp giải nguy cho Runeterra.

Mechs Vs Minions sẽ đem đến cho người chơi những nhiệm vụ khó khăn đòi hỏi người chơi cần phải có sự tương tác tốt, phối hợp ăn ý để hoàn thành chúng. Trò chơi sẽ cung cấp cho người chơi 10 hồ sơ nhiệm vụ với thời gian trung bình hoàn thành mỗi nhiệm vụ trong khoảng 60 - 90 phút. Ngoài ra còn có hơn 100 mô hình ( miniature ) của các chú lính “ Minion “, 4 tượng đã tô màu của 4 vị tướng và gần 200 thẻ bài liên quan đến cơ chế chiến đấu trong Game cùng vô số vật phẩm khác.

Mechs vs Minions là một dự án bí mật của Riot Games đã được lên kế hoạch từ 3 năm về trước đồng hợp tác với nhà sản xuất Chris Cantrell và một đội ngũ 15 người bao gồm các nhà thiết kế, họa sĩ,...Dự án được dự đoán sẽ hoàn thành chỉ trong vòng một năm rưỡi nhưng sau đó cả hai bên đều muốn thay đổi hướng đi của Mechs vs Minions nên đã cho gấp đôi thời gian hoàn thành bộ Game như thế. 

Một trong những điều thú vị nhất về Board Game Mechs Vs Minions chính là vẫn còn một số khía cạnh đặc biệt mà Riot Games đã giấu kín mọi thông tin. Những bí mật này sẽ được người chơi khám phá dần dần thông qua các nhiệm vụ trong trò chơi để mang đến một sự bất ngờ hấp dẫn và thú vị cho các tín đồ “ Liên Minh Huyền Thoại “ đang và sẽ yêu thích Board Game.

Đợt in đầu tiên của Mechs Vs Minions được ước tính là khoảng 30.000 bộ. Đây là một con số rất lớn khi sản xuất một Board Game tuy nhiên đối với số lượng người chơi Liên Minh Huyền Thoại trên toàn cầu ( khoảng 100 triệu người ) thì đây chỉ là một tỉ lệ khá nhỏ. Mechs Vs Minions chính là lời cảm ơn sâu sắc của Riot Games đối với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên khắp thới và đây cũng chính là cái tên mới được dự đoán sẽ tạo ra một cơn sốt trong dịp Noel năm nay.


Để lại bình luận