• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
ĐEM BOARD GAME ĐI TRỐN
Board Game từ lâu đã là một trong những trò chơi thú vị, tư duy cao. độc đáo và gắn kết mọi người.Tuy nhiên, ở Việt Nam, Board Game vẫn còn là 1 khái niệm mơ hồ với các bạn trẻ, người lớn.
Với mong muốn nâng tầm tư duy người Việt, gắn kết bạn bè , cùng việc đem 1 hình thức trò chơi giải trí đầy giá trị, chúng tôi chính thức triển khai dự án bán hàng " Đem Board Game đi trốn"

Đưa Board Game Đi Trốn


Đây là một dự án đầy thú vị nhưng cũng đầy thử thách khi biệt đội Thế Giới Board Game sẽ mang trên mình sứ mệnh lớn lao là mang Board Game đến cho mọi nhà.
Hình dung trước dự án sẽ có đầy đủ các cung bậc cảm xúc: nỗi buồn, sự hứng khỏi, nước mắt, sự bùng nổ...
Tin chắc một điều, bất cứ ai tham gia và hoàn thành mục tiêu này sẽ trở thành những nhà kinh doanh xuất sắc trong tương lai.

Bây giờ đây, chúng tôi cần tuyển 1 biệt đội đi bán dạo khắp các nơi trong thành phố, với mong muốn mang những bộ Board Game việt hóa chất lượng cao đến mọi người trong thành phố (nhất là các bạn trẻ từ 15 -25)

Mô tả cụ thể:
Dự án sẽ tổ chức những buổi đi bán dạo khắp thành phố trong vòng 1 tháng, với hình thức là sẽ giới thiệu về TGBG, Cashflow Café, và bán những sản phẩm như Coup, Ma sói, Uno….đến mọi người.
Thời gian chạy: 1/12- 30/12/2015

Các giá trị và ý nghĩa mà chương trình mang lại:
1.Đối với CTV: đó là cơ hội để các bạn học hỏi, phát triển kĩ năng bán hàng, chạy dự án, làm việc nhóm và kiếm thêm thu nhập. Trong vòng 4 tuần, các bạn có thể bỏ vào ống heo của mình từ 4-6 triệu. Ngoài ra, nếu bạn xuất sắc sẽ trở thành 1 phần trong đội ngũ làm việc lâu dài với dự án "Thế Giới Board Game" ở các bộ phận Sales, Marketing,vv...
2.Đối với Thế Giới Board Game, là 1 bước tiến lớn trong mục tiêu đem Board Game đến cho tất cả mọi người, nâng tầm giá trị người Việt, giúp chúng ta gần nhau hơn - không bị phụ thuộc công nghệ.
3.Đối với khách hàng: là 1 cơ hội để họ tiếp nhận 1 hình thức giải trí mới tư duy, phát triển và lành mạnh.

Nếu bạn chấp nhận thử thách hãy tham gia phi vụ này bằng cách đăng kí thông tin vào form
Mọi chi tiết xin liên hệ Ms Ánh -094.691.1678 hoặc Mr Thông 0949.577.303


[Thegioiboardgame.vn]

Để lại bình luận