• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
GIỚI THIỆU BOARDGAME MỚI THÁNG 9

Sau những ngày tất bật lên ý tưởng, xem xét kỹ lưỡng thì tháng 9 này, Thế Giới Boardgame đã quyết định giới thiệu đến các bạn bộ 3 boardgame siêu hay, siêu hoành tráng để chúng ta cùng nhau tụ tập chơi thỏa sức một bữa, lại vừa để chào mừng ngày lễ lớn của đất nước. Để biết boardgame nào sẽ được ra mắt bàn dân thiên hạ, thì mình cùng tham quan một lượt nhé.

1.     AVALON.

Nếu đã biết đến The Resistance – tựa game đàm phán suy luận nổi tiếng nhất hiện nay thì boardgame Avalon lại là phiên bản nâng cấp khá ấn tượng. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, cùng những hiệp sĩ thực hiện nhiệm vụ của Nhà vua Arthur. Mordred - người được biết là kẻ phản bội không đội trời chung của vua Arthur, đã và đang tìm mọi cách triệt hạ triều đại này. Và một âm mưu kinh khủng đã được dàn dựng một cách hoàn hảo, hắn mê hoặc những người trong đội quân Hoàng gia và dành lấy linh hồn của họ. Những người lính này trở thành những kẻ phản bội, sẽ trà trộn vào hệ thống của Nhà vua và bằng mọi giá phá hoại những nhiệm vụ để chiếm lĩnh vương quốc này.  Cuộc thánh chiến chống ác quỷ bắt đầu…The Resistance – Avalon.

 

2.     SEASONS

 Những ai đã từng là fan của yugi oh hẳn sẽ cực kì thích Seasons. Trận chiến của những phù thủy vĩ đại.

Tại trung tâm của khu rừng Argos, các phù thủy thi đấu với nhau suốt 4 mùa. Xuân đầy sức sống, hạ chói chang, thu man mác và đông lạnh lẽo. Bạn sẽ được hóa vai một trong những phù thủy tham gia, chuẩn bị trang bị cho mình, triệu hồi những quái vật sẽ hỗ trợ mình và vượt qua những thử thách.

Những trận chiến đấu ác liệt ác liệt, pháp vật đấu linh thú, các nguyên tố 4 mùa-gió- lửa- khí – đất được các phù thủy tạo nên những tuyệt phẩm combo liên hoàn kì ảo.

 

3.     KING OF TOKYO EXPANSION- POWER UP

King of tokyo đã trở lại… và ăn hại hơn xưa.

Với bản mở rộng power up cùng sự xuất hiện của nhân vật bá đạo: Kung fu Panda. Bên cạnh đó, mỗi quái vật sẽ có thêm 1 bộ tuyệt chiêu của riêng mình để tạo nên những cú đấm bất ngờ tấn công thành phố.

Trận chiến sẽ diễn ra máu lửa hơn và gây cấn từ đầu tới cuối.

Và đôi khi, những người chơi khác sẽ phải thầm ganh tị những giây phút bá đạo của mỗi tuyệt chiêu mà quái vật bạn đang sở hữu.

Chà, mới đọc thôi mà đã rần rần rồi, lúc chơi thật chắc cảm xúc khỏi diễn tả luôn quá!!!

Còn chần chừ gì nữa, nhấp vào link bên dưới đăng ký ngay và luôn thôi…



 


Để lại bình luận