• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
REVIEW GAME BANG- NHỮNG CUỘC ĐẤU SÚNG MIỀN VIỄN TÂY

Trong giới ghiền board game thường hay truyền nhau rằng:


“Nhất định phải chơi game Bang. Nó là một trong 10 Board Game nhất định phải thử trong đời đó.”


Chà chà, có gì hot ở game này vậy? Mời các bạn cùng Thế Giới Board Game tìm hiểu qua nhé.



Nguồn cảm hứng để tạo nên game được lấy từ bối cảnh của Miền Tây Hoang Dã nước Mỹ - nơi mà, hàng ngày bạn đều nghe tiếng súng, tiếng ngựa hí và hình ảnh các chàng cao bồi oai phong. Cũng chính nơi đây, những tên ngoài vòng pháp luật đang hoành hành ngang dọc, và cảnh sát trưởng cùng đồng đội luôn phải chiến đấu để bảo vệ bình yên cho người dân.


Có 3 vai trò trong game là cảnh sát trưởng, cảnh sát phó, kẻ ngoài vòng pháp luật và kẻ phản bội. Khi bước vào trò chơi, bạn sẽ được phát 1 vai trò ngẫu nhiên. Tất nhiên, diễn biến tâm lý trong bạn bắt đầu thay đổi. Có chút sợ sệt khi mình vào vai kẻ ngoài cuộc, chút mừng thầm khi mình được làm vai cảnh sát phó hay bắt đầu hoang mang vì không biết chọn chiến thuật như thế nào khi mình là kẻ phản bội.



Chưa dừng lại ở đó, trò chơi này còn mang đầy sự kịch tính khi mà chỉ có cảnh sát trưởng lộ diện, các thân phận còn lại đều giấu mình và âm thầm thực hiện nhiệm vụ. Bạn sẽ đi tìm đồng đội và lên kế hoạch để chiến thắng trò chơi. Chọn cách chơi khôn ngoan, nói dối để bảo vệ mình, lặng lẽ quan sát cử chỉ của từng người chơi… Bạn sẽ làm gì?


Điểm cuốn hút nằm ở chỗ, bạn sẽ khó đoán trước được tình huống gì xảy ra kế tiếp. Vì tính chất của trò chơi này là dạng rút thẻ bài. Lá bài gì được úp dưới chồng bài? Đó là câu hỏi chỉ được trả lời khi bạn bốc lên. Đầy hồi hộp và căng thẳng. Và bạn phải thay đổi xoành xoạch chiến lược nếu như diễn biến không như ý mình. Khi đó, đôi lúc là sự bất lực khi mình không thể thuyết phục đồng đội tin mình, có nhiều lần lại bị người khác tấn công liên tục đầy ức chế. Tính bất ngờ sẽ làm bạn thích thú, càng lúc càng ghiền trò chơi này.


Điều nữa ở game này chính là số lượng người chơi từ 3 - 8 người nên tinh thần đồng đội nhóm được thể hiện rất rõ. Bạn sẽ có dịp để gắn kết với bạn bè, hiểu bạn bè mình nhiều hơn. Độ khó của game này nằm ở dạng vừa, thời gian chơi lại không quá lâu nên bạn cứ yên tâm.


Nếu như bạn không giỏi che giấu cảm xúc, không thích nói dối, tính phối hợp đồng đội hay quan sát cử chỉ chưa tốt thì sẽ hơi ngần ngại khi chơi Bang… Nhưng hãy thử mở rộng vùng an toàn, chơi thử vài ván, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt trong chính bản thân bạn.



Bang, là trò chơi được ra đời vào năm 2002, và đến nay, độ thu hút của nó vẫn chưa hề giảm sút. Bạn còn chần chừ gì nữa, chơi ngay và luôn đi nào!!! Nhưng hãy cân nhắc thật kỹ, vì game này có tính chất gây nghiện cực kỳ cao.


Hiện tại, Bang có nhiều phiên bản khác nhau, bạn có thể xem qua tại đây.

Xem thêm luật game tại: Luật game Bang


Để lại bình luận