• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
SO SÁNH 3 PHIÊN BẢN CODENAMES

ĐIỀU TRA ĐIỆP VIÊN

Codenames, 1 game nổi tiếng về khám phá điệp viên, đồng đội của mình dựa trên từ ngữ, hình ảnh và sẽ tùy vào mỗi bộ game sẽ có những lá bài khác nhau. Dù Codenames vẫn chưa hết nóng thì giờ đây hai phiên bản khác được ra đời là Codenames: Deep Undercover và Codenames: Pictures. Ba bộ game đều có cách chơi tương tự nhau, siêu điệp viên sẽ dùng 1 từ tiếng anh và một con số cũng bằng tiếng để đưa ra manh mối cho đồng đội. Nói chung khi chơi 3 game này bạn sẽ được thực hành nói tiếng anh dựa trên vốn từ vựng phong phú của mình, mà dù không giỏi tiếng anh bạn vẫn có thể tra từ điển mà.

I. Codenames:


1 bộ codenames gồm có các lá mật mã, chìa khóa và các thẻ điệp viên. Bạn sẽ chọn ra ai là siêu điệp viên để đưa các manh mối, các bạn còn lại trong nhóm sẽ điều tra ra và tìm ra điệp viên phe mình.

II. Codename Deep Undercover:


Với phiên bản này thì độ kích thích khỏi phải bàn rồi, ngoài những từ vựng đơn giản thì các từ những về chủ đề sex, 18+ còn hấp dẫn hơn, ngoài ra bạn có thể chơi các biến thể khác nhau, dễ hiểu là đáng lẽ phải dùng 1 từ và 1 con số thì bạn có thể thay đổi cách chơi bằng cách diễn tả bằng hành động, dĩ nhiên nên chọn các từ là động từ hay các danh từ dễ diễn tả 1 chút. Chỉ cần tưởng tượng hành động về 18+ là thấy hưng phấn rồi.


III. Codenames Picture

Cách chơi bộ này tương tự Codenames, cả các thẻ bài cũng tương tự, chỉ khác là thay vì lá mật mã là chữ thì thay bằng hình ảnh.




Ngoài ra, thêm một gợi ý cho các bạn là bạn có thể kết hợp các bộ game lại với nhau, dùng cả từ ngữ và hình ảnh luôn, đơn giản là lấy các thẻ mật mã có hình ảnh trong bộ Codenames Pictures gộp với từ mật mã với 1 trong hai bộ còn lại hoặc cả 2 bộ luôn cho máu, độ thú vị và độ khó sẽ tăng cao, hấp dẫn hơn đấy.


Nếu bạn muốn chơi với các từ vựng quen thuộc hằng ngày thì nên chơi Codenames, còn nếu muốn chơi với từ ngữ về sex, các từ nhạy cảm thì chơi Deep Undercover, muốn mới mẻ hơn với hình ảnh, đương nhiên hình ảnh không 18+ rồi thì nên chơi Pictures.

  [Thegioiboardgame|Ocsenlui]

Mua game tại Đây

Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên