• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
CHỦNG TỘC NINJA TRONG SMASH UP

[NINJA TRUYỀN KÌ SỬ ]

Bạn đã từng mê mẫn những cuộc phiêu lưu kỳ ảo của chàng Ninja Naruto trong bộ truyện tranh cùng tên Naruto?

Naruto


Bạn từng cười té ghế với những trò đùa còn hơn cả "thứ ba học trò" của nhóm tiểu Ninja Rantaro trong bộ Ninja loạn thị?

Ninja loạn thị


Hay đắm chìm trong những trận đấu nghẹt thở của bộ anime Nhật Bản kinh điển Dagger of Kamui?

Dagger of Kamui



Bạn thích Ninja chứ? Bạn có biết rằng Ninja không phải là những nhân vật hư cấu, mà họ đã từng tồn tại trong suốt quãng chiều dài lịch sử.

Vậy họ là ai?

Ninja là danh xưng để chỉ những cá nhân hay tổ chức đánh thuê chuyên về hoạt động bí mật từng tồn tại trong lịch sử Nhật Bản về nghệ thuật không chính thống của chiến tranh từ thời kỳ Kamakura đến thời kỳ Edo. Các chức năng của Ninja bao gồm gián điệp, phá hoại, xâm nhập, ám sát, thậm chí có thể tham gia tập kích đối phương trong một vài trường hợp nhất định.

Khác với những câu truyện mà chúng ta thường đọc rằng các Ninja có thể độn thổ, phân thân hay thậm chí phun lửa, các Ninja thực thụ chỉ là những chiến binh được đào tạo bài bản. Học thuần thục cách sử dụng vũ khí như kiếm ngắn, dao găm, các loại phi tiêu,... lẫn các loại thuốc nổ, chất độc. Ngoài ra, họ còn có một cái đầu thông minh để lợi dụng tình hình xung quanh để phục vụ cho công việc.

Một số vũ khí của Ninja


Trong lịch sử Nhật Bản cũng có rất nhiều Ninja nổi tiếng như Hattori Hanzo người được cho là Ninja nổi tiếng nhất trong lịch sử. Ông là một chư hầu và là samurai phục vụ Tokugawa Ieyasu. Lớn lên ở Inga, Hanzo lần đầu tiên gây được sự chú ý trong trận đánh vào những năm 1570. Hay Ishikawa Goemon, một người chuyên đi cướp của người giàu rồi đem chia cho người nghèo. Đây được xem là Robin Hood phiên bản Nhật.

Những câu chuyện về Ninja đã kích thích trí tò mò cho bạn rồi đúng không? Hãy cùng mình tìm hiểu thêm một trò chơi vô cùng thú vị về Ninja. Một trò chơi sẽ giúp cho trí tưởng tượng của bạn phát huy tối đa. Boardgame Smash up.



Khi tham gia vào Smash up, chúng ta sẽ được hóa thân thành những Ninja với những khả năng vô cùng đặc biệt. Có khoảng 4 chủng tộc ninja chính gồm:

Ninja Master
5 power, phá hủy 1 Minion
Tiger Assassin
4 power, phá hủy 1 Minion có 3 power trở xuống.
Shinobi:
3 power, trước khi phá hủy căn cứ, có thể xài Ninja này, mỗi hiệp chỉ xài 1 khả năng của anh.

Ninja Acolyte:

2 power, vào lượt của bạn, nếu chưa dùng Minion nào, bạn có thể đưa Ninja này vào tay và thay bằng Minion khác.



Bên cạnh các lá bài chính, Smash up còn có thêm 8 lá bài action khác:

Disguise: chọn một hoặc hai Minion của bạn trên căn cứ, thay thế vơi số lượng Minion khác bằng với số Minion đã chọn, rồi đưa các Minion đã chọn vào tay.


Hidden Ninja: trước khi phá hủy căn cứ, dùng một Minion.
Infiltrate: dùng lên căn cứ, phá hủy một Action đang dùng, chống lại khả năng của căn cứ cho đến lượt bắt đầu hiệp kế.
Seeing Stars: phá hủy một Minion có 3 power hay ít hơn.
Smoke Bomb: dùng lên Minion của bạn, minion này không bị ảnh hưởng bởi Action của người khác. Hủy Smoke Bomb vào lúc bắt đầu lượt của bạn.


Ngoài ra, nếu bạn vốn có trí tưởng tượng bay cao bay xa, thì có thể kết hợp thêm với các chủng loài khác như Quỷ lùn hay Robot thì càng tuyệt vời. Đến đây và cùng thưởng thức boardgame Smash up nào.

Xem thêm sản phẩm Smash Up: Sản phẩm Smash Up

Xem thêm Luật game tại: Luật Game Smash Up

[Thegioiboardgame.vn | Nguyễn Huỳnh Đạt]



Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên