• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
Exploding Kittens app: NỔ TƯNG BỪNG TRÊN CHIẾC ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN

Exploding Kittens app: Nổ “tưng bừng” trên chiếc điện thoại của bạn!

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi thú vị, vui vẻ xen lẫn sự hồi hộp, kịch tính. Bạn yêu thích những con mèo ngộ nghĩnh, dễ thương nhưng không kém phần nguy hiểm. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Exploding Kittens (Mèo nổ) - tựa game từng làm mưa làm gió trên Kickstarter và gây ra cơn sốt trên toàn thế giới.

Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là sống sót và cố gắng đừng rút trúng lá “Nổ” - chết và out ra khỏi game ngay lập tức. Chính lối chơi đơn giản này đã đem lại sức hút riêng cho trò chơi và khiến nhiều người phát cuồng vì nó, họ có thể chơi hàng giờ, hàng ngày và bất cứ đâu chỉ với những lá bài nhỏ.

Bắt kịp xu thế thời đại, cùng với phiên bản card game, ứng dụng Exploding Kittens đã được phát hành để thỏa mãn cơn nghiện của nhiều người mọi lúc mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại của họ.

Với giao diện ngộ nghĩnh, âm thanh sống động và cực kỳ “bẩn bựa”, đặc biệt hơn là có thêm những lá bài mới trong 3 phiên bản mở rộng như Reverse, Single Slap,... ứng dụng này sẽ đem lại những giờ phút thư giãn thật sự cho mọi người đã hoặc chưa thử qua phiên bản card game.

Tất cả những gì bạn cần lúc này chỉ là 1 đường truyền internet ổn định, mời mọi người vào chơi và đắm chìm vào những trận chiến siêu “cute”, “đẫm máu”, hài hước của những chú mèo.

Ứng dụng đã có trên IOSAndroid.


Để đăng kí, bạn đăng nhập vào link sau và mua với giá 44.000. Sau đó các bạn tải về và bắt đầu chiến thôi!

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.explodingkittens.projectbombsquad

Mình không trích dẫn link crack , các bạn tự tìm nha :))


Nhận định: app này được nhận định là khi chơi online, dĩ nhiên cảm xúc và các yếu tố bựa sẽ mất đi vì bạn sẽ không nhìn thấy được cảm xúc của đối phương, hả hê khi thằng bạn bị thua cuộc. Tuy nhiên, trò chơi này sẽ giúp bạn thư giãn vào những lúc làm việc căng thẳng hoặc giết thời gian trong lúc ngồi xe buýt hoặc phải đợi 1 cái gì đó khác.

Với một số bạn mới bắt đầu chơi, thử chơi online sẽ rèn luyện được nhuần nhuyễn và nhanh hơn nhiều.

Bản cơ bản cũng có giá khoảng 44k, giá này rẻ hơn so vs bản giấy nên cũng giúp các bạn cân nhắc thử sức xem có thích game hay không trước khi tìm mua.

Board game online, dù sao nó cũng thiếu những giá trị cụ thể so với game thực tế, tuy nhiên nó cũng có những giá trị của riêng mình và đặc biệt dành cho những người thiếu thời gian, hoặc ít bạn bè.

Tại sao bạn không thử???


Người viết - Note


Bình luận

XenpromyThg 6 04, 2019

In this age people share files so many times a day they need a high quality and 100% safe application to do this task. Xender app is one of them. With the app you can share your files everywhere you want, from your Android to iOS and vice versa. You can download Xender app for free!

Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên