• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
EVENT DARK STORIES, VỊ NHÂN CHỨNG CUỐI CÙNG

Tiếp nối thành công của event Dark Stories lần trước, thành công bởi sứ mệnh mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khách hàng, đồng thời event lần trước là bước đệm hoàn hảo cho event lần này ra đời và kế thừa.

Tham gia event, mỗi bạn sẽ đóng vai là nhà trinh thám tài ba, cùng đồng đội mình vén ra tấm màn đen tối và bí ẩn của vụ án. Đó có thể là xác chết, giết người, tìm ra tội phạm, sát nhân hoặc các vụ tự tử đẫm máu và các bạn sẽ được chơi một vụ án ngẫu nhiên.



Trong mỗi vụ án, sẽ có một nhân chứng sống sót cuối cùng, cũng là con cờ manh mối duy nhất để tìm ra nguyên nhân vụ án. Người đó sẽ bị trói chặt vào ghế, bị mắt bịt miệng toàn bộ, nhưng có thể nghe và dùng ngôn ngữ cơ thể. Tất nhiên bạn không thể tìm cách giải thoát cho con tin, các bạn và con tin đó muốn sông sót, toàn thây về nhà phải tìm ra bí ẩn của vụ án.


Vậy, để tìm ra manh mối, các bạn sẽ đưa ra những câu hỏi YES, NO, để nhân chứng gật đầu hay lắc đầu, đây là cách duy nhất để tìm ra manh mối dẫn đường bạn. GIẢI MÃ HOẶC CHẾT. Đó là hai kết cục của bạn, thời gian cũng tương đối ngắn, khi bạn đang giải mã, thì chiếc kim đồng hồ chết chóc đang nhích từng bước đến giới hạn đẫm máu của nó.


Sợ hãi, run sợ, đau khổ, tĩnh lặng của sự chết chóc, hồi hộp, bức xúc, cảm nhận máu nóng rang lan tỏa trong từng mạnh máu, đến cổ họng khát khô, nuốt từng ngụm nước bọt khó khăn để tìm ra đáp án. Từng dây noron thần kinh căng chặt, con tim đập liên hồi, đôi mắt thao láo mong chờ phản ứng của nhân chứng cuối cùng. Mọi cảm xúc, càng thấm đẫm và lan tràn khi bạn nhập vai vào, hóa thân vào, từng bức từng bức nhích dần đến đáp án cuối cùng. Sự kích thích, hưng phấn lan tràn toàn thân, như cảm giác của nhà thám hiểm đặt chân lên đích đến cuối cùng.



Hạnh phúc sung sướng khi giải mã thành công hay thất bại thảm hại ra về trong tay trắng là bước ngoặc của bạn. Đừng kiêng dè đưa ra câu hỏi, từng câu là sợi dây vô hình kết nối với đáp án, không chỉ một người chơi game, mà toàn bộ mọi người phải hợp sức tìm ra, như vậy mới thăng hoa cảm xúc. Chỉ một câu hỏi đơn giản, thoáng qua cũng có khi là ánh sáng xóa tan bóng tối bủa vậy lấy bạn.

Bạn còn mong muốn hơn, bài viết trên chỉ thuật lại toàn bộ cảm giác của bạn, đỉnh cao là khi bạn tham gia thực tế, tự mình triêm nghiệm, khi đấy toàn bộ cơ thể và tâm hồn bạn mới được hòa chung một nhịp.

[Thegioiboardgame|Oc Senlui]

Mua game tại ĐÂY



Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên