• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
ĐI ĐÂU TRONG CƠN MƯA - HỘI QUÁN HUB TAVERN

Nhìn mưa Sài Gòn, rồi hỏi :  “ Làm gì đây ta?”

Đứa bạn thân  tỉnh bơ đáp trả : “Ở nhà ngủ đó !”

Trong đầu tôi chạy ngay dòng điện bức xúc: “ Ngủ nhiều lắm lắm rồi, sắp rù như gà rồi. Cũng lười lắm rồi, không thể phí thêm thời gian nữa. Có nơi nào trong Sài thành này thú vị để đi không ?”

Vậy còn chần chờ gì nữa ^^ : “ Tới Hub Tavern đi nào”


Chỉ với 40k, thoải mái lựa Board Game chơi thử Board Game, không chỉ đơn giản là giải trí_mà là bắt não tập thể dục_ làm nóng cơ thể, trong những ngày não nùng mưa gió thế này.

Giá nước cũng đầy phải chăng luôn, chỉ từ 20 tới 25k 1 ly nước.  Nóng, lạnh , thanh thanh,  đầy đủ cả nhen.

Không gian thì vô tư, thoã mãn tính cách_ mãn nhãn mọi lứa tuổi. Bên dưới, bàn gỗ_ ghế tựa, tiện nghi_ sang chảnh chìm trong ánh sáng xa hoa.


 Còn bên trên, là phong cách Nhật Bản, bàn thấp_ nệm ngồi, ánh điện vàng, chỉ đứng nhìn cũng đã thấy ấm lắm lắm rồi nè.



Tay trái cầm Board Game, tay phải là thức uống ưa thích, xung quanh 1,2 đứa bạn lầy. như vậy liệu đã đủ với bạn trong những ngày ẩm ướt của Sài Thành ??? “ Chắc là chưa!!!”. Tại Hub Tavern, bạn sẽ bắt gặp phong cách phục vụ  cực tận tình_cực cute luôn nha.Luôn kiên nhẫn  giải đáp những thắc mắc của bạn về mọi thứ( nước uống_ Board games……), đặc biệt  sẵn sàng che mưa cho bạn từ cửa ra tới bãi giữ xe cách đó 100m.


Và rất nhiều nhiều điều thú vị khác nữa , hãy tới với Hub Tavern để trải nghiệm nhé. Và chắc chắn bạn sẽ mắc phải căn bệnh có tên “ tới là ghiền “.Hehe.

Bật mí là....  ^^ Dự sắp tới đây Thế Giới Board Game sẽ hợp tác cùng với Hub Tavern tạo ra những dự án trong tương lai để thỏa mãn ham muốn của các fan Board Game.

Hãy kiên nhẫn chờ đợi 1 chút thôi nhé ^^

Link facebook Hub Tavern: https://www.facebook.com/hubtavernboardgameclub/?fref=ts

 

 


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên