• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
BOARD GAME CHIẾN THUẬT- HACK NÃO NGƯỜI CHƠI

Board game chiến thuật – board game thách thức mọi giới hạn

Mặc dù không phải là sự chọn lựa hàng đầu của board gamer nhưng các board game chiến thuật luôn chiếm được lòng yêu thích không hề nhỏ của  người chơi.

Khi nhắc đến board game chiến thuật, chắc hẳn hình ảnh sẽ hiện ra trong đầu bạn sẽ là các cuộc đấu trí căng não tiêu hao chất xám có phải không? Ờ… thì nó đúng là như vậy mà! Bạn sẽ được chứng mình bản lĩnh cùng tài trí của mình để khẳng định bản thân. Người chơi phải suy nghĩ và tính toán kĩ càng, lập một chiến lược hoàn hảo để có thể giành chiến thắng trước sự khâm phục của các đối thủ. Trong game chiến thuật, tư duy luôn là một yếu tố được đề cao.



Nếu bạn muốn xây một ngôi nhà thật cao, điều đầu tiên bạn phải có một nền móng vững chắc. Tương tự vậy, để có một kế sách hoàn hảo, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ bằng cách thu thập và tích lũy các tài nguyên. Giai đoạn xây dựng này vô cùng quan trọng vì nó có thể quyết định cả vận mệnh của bạn suốt cả trò chơi.



Điểm cuốn hút của board game chiến thuật là tính tương tác tối đa giữa các người chơi với nhau. Bạn sẽ không đủ sức mạnh để lấn át các người chơi khác, do đó hãy tìm đến đồng minh xung quanh bạn. Hãy trổ tài thương thuyết của mình!  Cùng nhau thành lập các liên minh, hợp đồng giao thương hay mua chuộc nhau bằng hàng hóa. Thông qua việc suy nghĩ và tương tác với người chơi, bạn đã tự trang bị các kĩ năng mềm cho mình mà không cần qua một lớp đào tạo nào cả như việc kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ra quyết định hay thuyết phục mọi người. Quá lợi luôn rồi còn gì?!



Điểm đặc biệt ở thể loại game chiến thuật đó là số người chơi đều được bảo toàn đến tận cuối cùng của ván game. Sẽ không còn cảnh một người từ giã chiến trận quá sớm rồi sau đó ngồi ngao ngán chờ đến ván sau mới được tham gia. Vì người chiến thắng thường sẽ là người có số điểm cao nhất hoặc là người đầu tiên đạt được số điểm quy định.



Và một điều tuyệt vời của board game chiến thuật là dù thắng hay thua thì bạn cũng xây dựng và sở hữu một cái gì đó của riêng mình, đó có thể là một thành phố nếu bạn chơi Catan hay một mạng lưới đường xe lửa nếu bạn đến với Ticket to ride. Còn giá trị chơi lại của game gần như là bất tận. Với mỗi lần chơi game, bạn sẽ có một trải nghiệm mới hoàn toàn khác.



Một đặc điểm nhận dạng các board game chiến thuật là khi bạn nhìn vào một kệ game thì các hộp game to to đa số là các game chiến thuật, đây cũng là cơn ác mộng với các nhà vận chuyển. Còn thiết kế bên trong thì không hề kém cạnh các board game ở thể loại khác chút nào. Cứ yên tâm nhé!



Nếu bạn thích sự thách thức trí não
Thích cảm nhận từ từ mùi vị của chiến thắng
Và tự tin với tài ăn nói của mình
Các board game chiến thuật luôn sẵn sàng chờ bạn thể hiện.

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

Xem thêm luật game tại: Luật game Catan

[Thegioiboardgame.vn l Biên Soạn : Nguyễn Châu]


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên