• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
CHƠI BOARD GAME NHƯ THẾ NÀO?

Board game hấp dẫn nhờ khả năng tương tác giữa các thành viên tham gia. So với Game PC, Board Game trực tiếp hơn, chất hơn, và đặc biệt có tính tương tác giữa các người chơi với nhau. Chơi Board Game là một nghệ thuật, và người chơi Board Game có thể coi là một nghệ sỹ. Một bộ game hay chưa hẳn đã là sự thành công, và sự thú vị của người chơi khiến cho mỗi ván game luôn luôn thay đổi và mới lạ

Hãy cùng Thế giới board game tìm hiểu để có thể chơi được một Boardgame, các bạn Boardgamer đã phải chuẩn bị những gì nhé.

1. Sở hữu một bộ game

Muốn chơi game, trước hết bạn phải có được 1 bộ game đã. Bạn (hoặc bạn bè của bạn) có thể tự mua hoặc thuê để chơi.

Hình nhóm tr s hu b game


Nếu bạn ở nước ngoài thì bạn có thể mua tại những địa chỉ sau đây:

  • www.amazon.com
  • www.ebay.com
2. Tìm hiểu luật game

Thông thường, trong nhóm chơi cần có một bạn đã chơi hoặc có khả năng tìm hiểu luật game trước khi bắt đầu. Điều này sẽ giúp mọi người có được sự chuẩn bị và quá trình chơi diễn ra thú vị hơn. Đôi khi chúng ta chơi sai luật? Không sao cả, chuyện đó khá bình thường.

Hình Boardgamer tìm hiu lut game

Với các bạn có vốn tiếng anh khá thì việc đọc luật game là một chuyện rất dễ dàng. Còn với những bạn có vốn    tiếng anh chưa tốt, chơi Board Game là một cơ hội để bạn rèn luyện vốn từ vựng và khả năng reading của mình.  Đằng nào cũng tốt, phải không nào?

3. Rủ bạn bè

Đây là khâu quan trọng nhất và cũng có thể là khâu khó nhất. Bạn bè lúc rủ thì rất hào hứng, nhưng tới thời gian hẹn thì phải chờ dài cả cổ vì bị leo cây hoặc không đến… Tén tèn ten! Mà một số trò chơi phải đủ số lượng người thì mới diễn ra thú vị được. Thật là nan giải phải không nào? Chính vì vậy, không cách nào khác là chúng ta phải tự ý thức và có tinh thần tôn trọng thời gian của bạn bè mình. Tuy nhiên, nếu đã có thể tập hợp được số lượng bạn rồi thì mọi thứ sẽ trở nên cực kì tuyệt vời! Những phút giây sôi động và hoành tráng lệ đang đón chờ bạn đấy!vựng và khả năng reading của mình. Đằng nào cũng tốt, phải không nào.



 Hình Liên h bn bè để r rê chơi Board Game

4. Set up bộ game

Nếu đã mê Boardgame, chắc hẳn các bạn đều thích khâu này. Tận tay nâng niu bộ game, mở hộp, dàn thế trận chuẩn bị trò chơi để thấy được sự hấp dẫn của nó. Hình thành bản đồ, đặt các token hay ngắm nghía từng nhân vật trước giờ G, còn gì trải nghiệm hơn nữa?

Hình Set up b game Maze Knight

5. Chiến nào!

Chơi Boardgame là một nghệ thuật, và người chơi Boardgame là một nghệ sĩ. Những lúc này đây, các tình tiết hay cung bậc cảm xúc sẽ dẫn bạn tới những đoạn cao trào của trò chơi. Bạn sẽ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác cùng những giây phút cân não và những tràng cười đầy sảng khoái.

Hình s hào hng trong lúc chơi game

6. Trao đổi về game

Mỗi khi kết thúc ván game, chắn hẳn sẽ có một số bạn nuối tiếc vì không chiến thắng trò chơi. Không sao cả, những lúc cuối game chúng ta sẽ cùng trao đổi, preview lại ván game cùng những cách chơi, điểm thú vị nhất cho tới những sáng tạo từ người chơi. Đây là giờ khắc của sự giao lưu và học hỏi.

Hình nhóm bn ngi trao đổi v game

7. Dọn game
Chơi xong, đã quá đã! Bây gi phi dn game vào hp, lười ơi là lười. Nhưng mà, bn có mun chơi ln sau na không nào??? Vy thì hãy xách đít lên, và dn game thôi.
Toàn bộ quá trình chơi game thật là công phu và hấp dẫn đúng không nào? Nếu bạn còn e dè trong việc này hoặc muốn thoải mái, nhẹ nhàng hơn, bạn có thể đến Cashflow Café  để được leadgame hướng dẫn hoặc mua bộ game trên thegioiboardgame.vn để được hướng dẫn và phục vụ tận tình nhất có thể!

Nếu bạn chưa biết Board Game là gì, bạn có thể tham khảo bài viết:
Board game là gì?

Vì một thế giới Boardgame phát triển hơn…
[thegioiboardgame.vn]


Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên