• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
Review Villages of Valeria – Vùng đất của những chiến thuật

[Villages of Valeria – Vùng đất của những chiến thuật]

Nếu bạn là một tín đồ của thể loại board game chiến thuật
Nếu bạn thích thú với việc xây dựng mọi thứ từ những lá bài
Nếu bạn luôn muốn thử thách, kích thích trí não của mình
Thì chắc chắn Villages of Valeria sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn!

Trong Villages of Valeria, người chơi sẽ vào vai những vị bá tước đang cạnh tranh với nhau để xây dựng lâu đài cho riêng mình từ những lá bài trong tay. Cũng tương tự như các board game chiến thuật khác, bạn sẽ phải phát triển các tài nguyên, sau đó từ từ xây dựng các tòa nhà theo kế sách của mình đặt ra, chào mời các nhà thám hiểm và sở hữu những năng lực đặc biệt. Liệu rằng bạn có đủ tài năng để xây dựng nên một vùng đất cho riêng mình để trở thành thủ phủ của vùng đất Valeria?

Villages of Valeria là một trò chơi thú vị và hấp dẫn. Không quá khó khăn để tìm hiểu luật chơi và đặc biệt phù hợp với các bạn thích thể loại xây dựng nhưng… đắng lòng ở chỗ là bạn chỉ có một nguồn tài nguyên hạn hẹp. Căng não là đây!

Điểm hấp dẫn của Villages of Valeria là khi người chơi khác chọn một hành động thì bạn cũng có thể làm theo hành động đó như trong San Juan và Eminent. Tưởng chừng như rất đơn giản nhưng đây là cả một chiến lược giúp bạn đạt được ngôi vị cao nhất. Quan trọng là bạn phải biết cân nhắc, lúc nào thì bạn nên theo và khi nào thì phải dừng lại đúng lúc. Chờ đợi đến lượt sau hay tham vọng nhất thời? Đâu sẽ là lựa chọn sáng suốt mang lại chiến thắng đầy vẻ vang cho bạn?

Villages of Valeria được thiết kế bởi Rick Holzgrafe cùng Isaias Vallejo và được sản xuất bởi Daily Magic Games, bao gồm 90 lá bài: 72 tòa nhà, 10 nhà thám hiểm, 4 lá lâu đài và 4 lá trợ giúp và 25 đồng tiền vàng. Trò chơi phù hợp khi chơi một nhóm từ 2 đến 4 người, từ 14 tuổi trở lên. Bạn sẽ cần khoảng 30 phút để trải nghiệm một lượt chơi. So với Card Kingdoms, Villages of Valeria ít phụ thuộc vào yếu tố may mắn hơn vì không hề sử dụng xúc xắc khi chơi.

Nếu bạn đã phải lòng với Card Kingdoms thì Villages of Valeria là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy thử ngay, liền và lập tức! Đã đến lúc tài năng của bạn được thể hiện và khiến lũ bạn thân há hốc mồm thán phục. Nhanh lên nào! Villages of Valeria đang chờ một vị thủ phủ như bạn!

[Thegioiboardgame.vn l Người viết: Nguyễn Châu]


Để lại bình luận