• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
REVIEW PANDEMIC – TRÁI ĐẤT ĐẠI DỊCH

Đối với thị trường boardgame hiện nay, những thể loại chiến thuật đấu đá lẫn nhau, chỉ một kẻ sống sót trên bàn cờ, khá được ưa chuộng vì sự kịch tính, căng thẳng mà nó mang tới. Thế nhưng, nếu bạn đã quá nhàm những trò chơi sống còn như vậy, bạn đang tìm một game giải trí nhưng có giá trị bài học cao, vậy thì Pandemic chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Pandemic không chạy theo xu hướng chiến thuật sống còn như những dòng game khác. Thay vào đó, trò chơi lại chọn cho mình một cốt truyện hấp dẫn kể về một số dịch bệnh chết người đang bùng phát đồng thời khắp nơi trên thế giới! Các người chơi trở thành các chuyên gia chống dịch với nhiệm vụ điều trị các điểm nóng đồng thời nghiên cứu phương pháp chữa trị trong cả bốn bệnh dịch trước khi nó vượt khỏi kiểm soát. Với mục đích đề cao sự hợp tác giữa những người chơi với nhau thì bối cảnh mà game xây dựng là một màn kịch vô cùng hoàn hảo và phù hợp.

 

Bàn chơi của Pandemic sẽ thể hiện một số trung tâm dân cư lớn trên trái đất đang bị mắc các bệnh dịch khó chữa. Trong mỗi lượt, người chơi sẽ được bộ bài cung cấp các khả năng sau như di chuyển giữa các thành phố, điều trị dân cư nhiễm bệnh, khám phá phương thuốc chữa bệnh, hoặc xây dựng một trạm nghiên cứu.

Dù rằng trò chơi đề cao sự hợp tác giữa các người chơi, Pandemic lại tài tình tạo ra nhiều vai trò vị trí khác nhau trong game với mục đích giúp mỗi người chơi đều có được sự quan trong như nhau, tạo thêm sự hứng thú cho game, ví dụ như: các chuyên gia hoạt động có thể xây dựng các trạm nghiên cứu, cần thiết để tìm phương pháp chữa trị cho các bệnh và cho phép độ cơ động cao hơn giữa các thành phố; các nhà khoa học chỉ cần bốn thẻ của một bệnh cụ thể để chữa trị nó.

Pandemic là một thể loại game đề cao sự hợp tác giữa những người chơi với nhau, nó không chỉ phù hợp cho những buổi tối gia đình sum họp mà còn giúp tăng sự đoàn kết giữa các nhóm bạn lâu năm và những buổi họp lớp nhỏ.

Hãy cùng Thế giới boardgame đi cứu trái đất khỏi bệnh dịch nào.

Bạn cảm thấy hứng thú chứ? Hãy ấn vào đây và đặt mua game ngay nào!

[Thegioiboardgame.vn l Người viết: Nguyễn Nhật Thiên Thư]


Để lại bình luận