• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
REVIEW MA SÓI ULTIMATE DELUXE

TỔNG QUAN

Ma Sói Ultimate Deluxe 2020 là game tiệc tùng số một hỗ trở lên đến 75 người chơi. Đây là game suy luận tương tác với số người chơi ít nhất là 5 người và bạn sẽ thuộc 1 trong 2 phe, phe Dân làng và phe Ma Sói. Người dân sẽ không biết được ai là sói và ai là dân làng nhưng phe Ma Sói có thể biết được lẫn nhau. Và phe Ma Sói phải vừa cố gắng che giấu thân phận của mình và vừa chậm rãi giết những người dân làng. 

Ma sói Ultimate Deluxe 2020 - Việt hóa - GIÁ RẺ – Thế Giới Board Game

Game được chơi qua nhiều vòng và mỗi vòng có 2 giai đoạn khác nhau là Buổi sáng và Buổi đêm. Mỗi Buổi đêm phe Ma Sói bí mật giết 1 người dân và Buổi sáng thì người dân sẽ bàn bạc với nhau xem ai là Sói và lý do tại sao. Tất cả người chơi sẽ phải chọn ra một người để treo cổ nhưng phe Ma Sói có thể sẽ dụ họ đi vào sai lầm và treo cổ chính người dân phe mình. May mắn thay, mỗi đêm Tiên Tri được phép soi một người chơi để xem người đó là Ma Sói hay là dân làng, cung cấp thông tin hữu ít cho phe Dân làng. 

How To Play One Night Ultimate Werewolf | Step-By-Step Instructions | Board  Game Halv

Người Quản trò sẽ điều hành game và dựa vào phần hướng dẫn để việc điều khiển này trở nên hiệu quả hơn. Nhiều nhân vật khác nhau này làm cho game đa dạng về mặt nhân vật lẫn chiến thuật. Ví dụ như là Phù Thủy được phép bảo vệ một người chơi khỏi sự tấn công của Sói một lần trong một game nhưng họ cần phải quyết định được lúc nào sử dụng mới là đúng. Bạn có thể sử dụng những tổ hợp nhân vật khác nhau dựa vào số lượng người chơi và bạn luôn có một game cân bằng nhờ vào số ghi trên thẻ nhân vật thể hiện sức ảnh hưởng của nhân vật đó. Game này bao gồm cả bản mở rộng Nhóm đi săn tích hợp những nhân vật mới như là Sói Đầu Đàn, nhân vật này có thể biến một người từ phe Dân làng trở thành Ma Sói và Tiên Tri Huyền Bí, người có thể biết được chính xác nhân vật của người chơi khác bằng cách nhìn vào họ trong Buổi đêm. Đặc điểm suy luận của game tạo ra sự hấp dẫn, thấu hiểu và giao tiếp giữa các người chơi với nhau để họ không biết tin ai. Liệu người chơi đó thuộc phe Dân làng hay là người đó đang nói dối, bạn có thể biết được thông qua lời nói, cử chỉ và thái độ của người đó. Tất cả điều đó tạo nên một trải nghiệm thú vị cho tất cả người chơi. Ma Sói Ultimate Deluxe hay nhất khi chơi trong các bữa tiệc và các hoạt động chung, sức hút của nó có thể khiến bạn chơi liên tục không ngừng nghỉ.

GÓC NHÌN CÁ NHÂN

Đây là game hay nhất tôi từng chơi. 

Ma Sói theo ý kiến của bản thân tôi là game phù hợp cho mọi lứa tuổi và nên chơi với một nhóm từ 6 người trở lên. Khi chơi game thì bạn sẽ luyện được những kĩ năng khác nhau như là kĩ năng giao tiếp, kĩ năng suy luận và khả năng nối dối không chớp mắt. Game này đặc biệt phù hợp cho các sự kiện như là ở các bữa tiệc, đi cắm trại hoặc các hoạt động tập thể. Và tôi cũng nói luôn là game này có thể phá hủy tình bạn nữa đấy, đừng thấy bạn bè của mình mà tin vào bọn nó nhá, người chơi Ma Sói lão luyện sẽ không tin một ai cả nhưng lại có thể khiến cho những người khác tin họ răm rắp. Tôi cũng khuyên là nên mua một bộ game hoàn chỉnh luôn chứ đừng mua nhiều bản mở rộng nhỏ lẻ khác vì sẽ thiếu nhiều nhân vật mà đặc điểm của game Ma Sói này là độ đa dạng về nhân vật và chức năng thế nên ít nhân vật là một thiếu sót lớn đấy. Nếu quá ít nhân vật thì khả năng bạn làm một người dân làng không chức năng, không thú vị là cao lắm đấy, bản đầy đủ sẽ đáp ứng đủ sự thú vị cho tất cả người chơi. 

One Night Ultimate Werewolf DAYBREAK | Werewolf card game, Werewolf,  Werewolf card

Trong trường hợp mà tất cả người chơi đều có chức năng đặc biệt hết thì nó chả khác gì như một cuộc Thánh Chiến phải không nào, mọi thứ đều có thể xảy ra vào phút chót của game nên hãy chuẩn bị tinh thần cho những cuộc plot-twist đi nhé. Và cuối cùng tôi muốn nói là các bạn nên mua những tấm bọc bài để bảo vệ những lá bài của các bạn nhé, hồi xưa tôi cũng chơi những boardgame khác nhau mà không có tấm bọc bài nên tầm 2-3 tháng sau là những lá bài bắt đầu bị xước, bong tróc rồi rách nhìn tiếc lắm cho nên đừng đi vào vết xe đổ của tôi nhé. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói với các bạn và tôi chúc các bạn có những trải nghiệm thật tốt khi chơi game Ma Sói cùng bạn bè của mình nhé!


Để lại bình luận