• Mua hàng: 0949 577 303
  • Luật Board Game
  • 0 sản phẩm
REVIEW GAME TICKET TO RIDE - CUỘC CHIẾN TÀU LỬA

Ticket to ride là một trong những board game phiêu lưu phổ biến nhất tại thời điểm hiện tại. Nhiệm vụ của trò chơi là cùng nhau kết nối các thành phố trên bản đồ, xây dựng những đoàn tàu dài để nối các nước ở khu vực Bắc Mỹ lại với nhau. Với thể loại game chiến lược như vậy, Ticket to Ride là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có hứng thú với việc xây dựng và điều khiển một hệ thống.

Đến với Ticket to Ride, bạn sẽ lạc vào một cuộc phiêu lưu tàu lửa xuyên quốc gia với bối cảnh là những năm 80, nơi mà người chơi phải tranh nhau thu thập thẻ của các toa xe lửa để giúp họ khẳng định các tuyến đường sắt nối các thành phố ở các nước khác nhau trên thế giới, từ đó tuyến đường sắt Bắc Mỹ được hình thành.

Cả bộ trò chơi gồm 1 Bản đồ chi tiết về đường sắt Bắc Mỹ và những toa tàu màu sắc giúp cho trò chơi thêm sinh động. Đảm bảo bạn sẽ thấy choáng ngợp và cảm thấy kích thích khi lần đầu khui hộp game này vì độ công phu của nó.

Mục đích chính của trò chơi là bạn phải có được số điểm cao nhất. Để đạt được, bạn phải sử dụng các thẻ bài trên tay của mình để xây dựng đường ray nối giữa hai thành phố trên bản đồ và hoàn thành các nhiệm vụ. Nghe có vẻ đơn giản nhỉ nhưng thật chất để có thể đạt số điểm cao nhất, bạn sẽ phải điên đầu, nổ óc nghĩ trăm phương ngàn kế để giành chiến thắng.

Với cách chơi đầy sáng tạo và thách thức, khi tham gia trò chơi bạn sẽ không phải lo cảm giác nhàm chán khi chơi đi chơi lại so với những game có cách chơi đơn giản như trò rút gỗ, vì mỗi lần chơi lại bạn phải lên một chiến lược hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, Ticket to Ride sẽ có thêm những luật lệ mới mẻ như bạn sẽ bị mất điểm nếu không hoàn thành được nhiệm vụ; hoặc người chơi có thể tự mình xây dựng một trong hai con đường của đoạn đường đôi, đoạn đường còn lại sẽ không được sử dụng, giúp tăng kịch tính trong suốt quá trình chơi.

Ticket to Ride thuộc dòng game giải trí dành cho gia đình với số lượng người chơi từ 2-5 người, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy các ván game kéo dài khá lâu từ 30-60 phút nhưng vẫn đảm bảo sự kịch tính từng phút trong mỗi ván. Và cuối mỗi ván chơi sẽ là lúc cao trào tính điểm để tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

Còn chần chờ gì nữa mà không cùng Thế Giới Boardgame tham gia trò chơi nào.

Chi tiết sản phẩm: Ticket to Ride

Hướng dẫn game Ticket to Ride : Luật game Ticket to Ride

[Thegioiboardgame.vn l Người viết: Nguyễn Nhật Thiên Thư]


Để lại bình luận